Chương 41

570 53 12
                                    

"Mênh mông thiên nhai là tình yêu của ta, liên miên thanh sơn dưới chân hoa nở rộ!"

"Cái dạng gì tiết tấu là lắc lư nhất! Cái dạng gì tiếng ca mới là thống khoái nhất!"

"......"

Bởi vì nguyên chủ chưa bao giờ ăn sáng, rời giường cơ bản sau 10 giờ, cho nên quản gia cùng giúp việc ở biệt thự Đinh Lan rời giường ước chừng 6 giờ sáng, thức dậy lúc sau đơn giản quét dọn nhà cửa một chút, đổi mới thực vật hoa cỏ khô héo trong nhà.

Vì phòng ngừa nguyên chủ đột nhiên động kinh thức dậy rất sớm muốn ăn cái gì, cho nên các nàng đều sẽ dự bị nguyên liệu nấu ăn.

Cái giờ này, đồng hồ báo thức của nhóm giúp việc cũng chỉ mới vừa vang lên.

Trình Tinh thì khác, nàng tối hôm qua về phòng tắm rửa xong liền download âm nhạc muốn mở sáng nay, để ngừa lão thái thái cảm thấy nàng là cố ý trả thù, nhân tiện tải app khiêu vũ đi học mấy cái động tác nhảy múa ở quảng trường, lấy ra trái tim nhiệt huyết như trước kia tập thể dục theo đài.

11 giờ đêm qua nàng lên giường nằm cưỡng bách chính mình đi vào giấc ngủ, cà phê đặt ở đầu giường, vừa rồi đồng hồ báo thức mới vang lên nàng liền mở mắt ọc vào một ly cà phê.

Vì tức chết lão thái thái, nàng uống cả cà phê mà nàng bình thường không uống.

Trình Tinh cảm thấy bản thân hy sinh quá lớn, Quan Lâm Mẫn tới lúc sau thấy đều phải thẳng hô đau lòng.

Cà phê đắng kích thích vị giác Trình Tinh, lại làm thân thể của nàng càng có sức sống.

Vì thế, trong phòng khách to như vậy liền vang lên vũ khúc quảng trường giống như trước kia mấy cô dì chú thím dưới lầu nhà Trình Tinh hay mở.

Loa là Trình Tinh chuyên môn làm Chu tỷ lấy ra tới, lúc trước từng dùng ở hôn lễ nguyên chủ cùng Khương Từ Nghi.

Vốn dĩ đã cất trong kho, cho rằng đời này đều sẽ không lại có tác dụng.

Ai ngờ Trình Tinh đột nhiên nói cần nó, Chu tỷ đều kinh ngạc hỏi nàng muốn làm gì?

Trình Tinh chỉ nhoẻn miệng cười, thần bí mà nói: "Ngày mai ngươi sẽ biết."

Loa âm li lực xuyên phá rất mạnh, Chu tỷ ngủ ở phòng quản gia lầu một là gần nhất dẫn đầu chạy ra, ngày thường đều là mặc chỉnh tề, màu đen tây trang, cùng sắc quần tây, sơ mi trắng hệ nơ con bướm, nhưng hôm nay vội vàng mặc áo sơ mi trắng liền ra cửa, áo sơmi nút thắt còn cài lệch.

Vừa ra khỏi cửa liền thấy tiểu thư nhà nàng ăn mặc một thân màu tím nhạt hưu nhàn phục, màu đen loa âm li to đặt ở bên sô pha, một khúc nhạc quảng trường vừa vặn tiếp cận kết thúc.

"Cắc tùng cắc tùng" tiếng vang như là đội phá bỏ di dời lại đây làm việc.

Chu tỷ tâm can đều đi theo run, muốn hỏi một chút tiểu thư chuẩn bị làm cái gì, kết quả đối phương không nhanh không chậm mà duỗi người duỗi hai tay, giống như là thiên nga trắng đứng ở sân khấu, tùy ý hai cái động tác đều rất đẹp.

Chu tỷ nhất thời không khỏi ngẩn người xem, cuối cùng còn vỗ tay.

Chẳng qua tiếng vỗ tay hoàn toàn bị áp chế dưới tiếng nhạc.

【BHQT】Xuyên thành tàn tật đại lão vai ác tra thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ