Mùa đông Kinh Thị sắc trời chạng vạng nhìn chung mang theo lạnh lẽo, đặc biệt là sau khi rơi tuyết. Bầu trời màu ráng cam luôn bị bịt kín một tầng trắng mông lung.
Nhưng Giang Cảng thì không có tuyết rơi.
Giang Cảng là một thành thị mùa đông cũng không cần áo lông vũ, bầu trời chạng vạng luôn là đỏ cam rạng rỡ bắt mắt. Xinh đẹp làm người không dời mắt được, như Khương Từ Nghi vậy.
Trình Tinh cũng thực ngoài ý muốn, Khương Từ Nghi đồng ý ra ngoài cùng nàng xem ánh nắng chiều.
Nàng đẩy xe lăn Khương Từ Nghi xuống lầu, đi ngang qua rất nhiều người, trên đường dòng xe cộ như thoi đưa, mà các nàng an tĩnh mà xuyên qua một đống lầu, dừng lại bên một băng ghế dài.
Trình Tinh lau lau, thuận thế ngồi xuống ghế. Xe lăn Khương Từ Nghi thì ở ngay bên cạnh nàng.
Trừ bỏ mấy câu nói kia lúc trong phòng bệnh, các nàng lại không nói thêm cái gì.
Hôm nay ánh nắng chiều thực nể tình, giống như lửa đốt qua, chẳng sợ hoàng hôn đã xuống núi, mây đỏ còn chưa tiêu tán. Chiếu vào trên người liền phủ thêm một tầng hồng quang.
Trình Tinh thực nghiêm túc mà xem bầu trời, trong lòng không nghĩ gì khác.
Trong lúc lơ đãng quay đầu phát hiện ánh mắt Khương Từ Nghi dừng ở trên người nàng.
Nhưng khi bốn mắt nhìn nhau, Khương Từ Nghi lại xoay đầu, cứ như vừa rồi không có làm gì hết.
Trình Tinh lại lần nữa ngắm bầu trời, nhưng sẽ dùng dư quang đánh giá Khương Từ Nghi.
Dư quang quét đến Khương Từ Nghi nửa híp mắt, vẫn là gương mặt lạnh nhạt kia.
Trình Tinh muốn nói gì đó, đắn đo cuối cùng vẫn là thôi.
Từ tối hôm qua tới hôm nay, nàng không yên lòng, cũng rối rắm. Nàng như là đi vào tử cục, có thể giải được thế cục chỉ có Khương Từ Nghi.
Nhưng Khương Từ Nghi không muốn tin tưởng nàng.
Thật ra đổi vị trí tự hỏi, nếu kêu nàng tin tưởng Tô Gia Minh, nàng cũng sẽ không tin tưởng. Vậy thì có tư cách gì yêu cầu Khương Từ Nghi đây?
Điều kiện mà nàng có thể lấy ra để đàm phán cùng Khương Từ Nghi quá ít.
Nếu bản thân không có trải qua tai nạn xe cộ mà Tô Gia Minh dàn dựng, có lẽ còn có thể tự mình an ủi, dù sao những việc này cũng không phải ta làm, ta chỉ cần công lược nàng là được.
Lừa nàng, khinh nàng, chỉ cần có thể đạt thành mục đích, sẽ không tiếc.
Nhưng Trình Tinh chính mình cũng trải qua bị đâm sau lưng, cũng trải qua tai nạn xe cộ, càng ở trong hoàn cảnh này thu thập cục diện rối rắm của nguyên chủ, nàng càng có thể lý giải Khương Từ Nghi.
Trình Tinh biết chính mình cùng ban đầu người kia hoàn toàn không phải là một người.
Nhưng ở Khương Từ Nghi xem ra, các nàng chính là một người.
Thậm chí Khương Từ Nghi lần lượt thử, muốn tìm được chứng cứ nàng không phải nguyên chủ.
Trình Tinh không có biện pháp chứng minh, đủ loại phương pháp đều thử, thậm chí còn bịa ra cả chuyện người ngoài hành tinh, nửa thật nửa giả mà muốn cho người thông minh Khương Từ Nghi đi vào thiết lập giả dối của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
【BHQT】Xuyên thành tàn tật đại lão vai ác tra thê
FantasyBách Hợp QT, hiện đại, thời không, hệ thống