Sáng sớm hôm sau, bức màn chỉnh chỉnh tề tề mà bị cột ở hai sườn, chói mắt ánh mặt trời khuynh tiết vào trong nhà.
Trình Tinh đôi mắt bị hoảng đến có chút khó chịu, nàng nâng lên cánh tay che che ánh sáng.
Như vậy biện pháp cũng không thể lâu dài, ở nàng súc tiến trong chăn thiếu chút nữa đem chính mình ngộp chết về sau, rốt cuộc không rất cao hứng mà ngồi dậy.
Đầu óc như cũ hôn hôn trầm trầm, say rượu thêm cảm mạo lúc sau ngủ suốt một đêm, cái mũi như là bị cái gì phá hỏng, căn bản hít thở không thông.
Ngoài cửa sổ ánh mặt trời thực hảo, nhìn ra được tới là ngày nắng rực rỡ.
Giang Cảng mùa đông ánh mặt trời muốn so Kinh Thị mùa thu còn tốt, Trình Tinh ngồi ở trên giường ngây ra, như cũ sẽ hoảng hốt.
Lại có thể nhanh chóng phân biệt ra bản thân đang ở nơi nào.
Nàng thở dài một hơi, dùng tay chà xát chính mình cổ, cưỡng bách mình tỉnh táo lại.
Nhưng đứng lên xong vẫn không có tinh thần, dứt khoát chạy tới phòng vệ sinh dùng nước lạnh rửa mặt, giờ thì hoàn toàn thanh tỉnh.
Nàng cố nén đau đầu đứng ở phía trước cửa sổ đánh một đoạn Bát Đoạn Cẩm, cho chính mình đánh ra mồ hôi, lại đi pha một ly nước muối uống sạch.
Ấm áp nước tiến vào nàng khoang miệng, theo nàng yết hầu chảy vào dạ dày, làm nàng cả người trên người đều nhiệt nhiệt.
Tỉnh táo lại rồi, tối hôm qua say rượu sau ký ức cũng tiến vào trong óc.
Trình Tinh không thế nào uống rượu, rượu sau cũng sẽ không đứt phim, cho nên nhớ rất rõ ràng.
Mặc dù là say rượu, nàng cũng không có lòi, chính là biểu hiện đến dị thường hưng phấn.
Nhưng cũng bình thường, uống say người đều sẽ như vậy.
Bất quá, nàng tối hôm qua ngủ đến nửa mộng nửa tỉnh gian, thấy Khương Từ Nghi tiến nàng phòng tới cấp nàng uống lên thuốc trị cảm.
Chính là rất quen thuộc hương vị.
Nàng còn cùng Khương Từ Nghi ngắt lời nói vài câu, nhưng cụ thể là cái gì đã nhớ không rõ.
Khi đó nàng ý thức không tính thanh tỉnh.
Nhưng lại cảm thấy kia cảnh tượng quá mức hư vô, cực kỳ giống nàng cảnh trong mơ.
Trình Tinh suy nghĩ thật lâu, vẫn là không suy nghĩ cẩn thận rốt cuộc là mộng hay là hiện thực.
Dứt khoát xuống lầu về sau chứng thực Khương Từ Nghi.
Dưới lầu nhà ăn đã chuẩn bị tốt bữa sáng, Trình Tinh chuyển Khương Từ Nghi xe lăn đẩy ở chính mình đối diện, lại vòng bàn nửa vòng ngồi xuống.
Bữa sáng là đơn giản cơm Tây, sữa bò bánh mì salad rau dưa, nhìn kia một mâm đảo mãn tương salad rau dưa, Trình Tinh liền có điểm cơm nhạt nhẽo, liền hỏi quản gia: "Có thể cho chúng ta làm một ít đồ ăn Trung Quốc sao? Thí dụ như hành thái bánh, tương hương bánh linh tinh."
BẠN ĐANG ĐỌC
【BHQT】Xuyên thành tàn tật đại lão vai ác tra thê
FantasyBách Hợp QT, hiện đại, thời không, hệ thống