Chương 38

495 60 4
                                    

Đến phiên Trình Tinh điểm đơn, nhân viên cửa hàng lệ thường dò hỏi muốn cái gì.

Trình Tinh điểm tân phẩm hoa nhài trân châu hương nãi, lại khom người hỏi Khương Từ Nghi: "Ngươi suy xét hảo sao?"

"Hậu khoai nghiền sữa dừa đi." Khương Từ Nghi nói.

"Mấy phần đường?" Nhân viên cửa hàng hỏi.

"Hoa nhài ba phần đường." Trình Tinh không thích uống quá ngọt, lần này không hỏi Khương Từ Nghi, mà là nói thẳng: "Một ly khác năm phần đường, làm nóng."

Nhân viên cửa hàng cho các nàng số phiếu, kêu các nàng ở một bên chờ đợi.

Tiệm trà sữa người nhiều, ra đơn cũng thực mau, Trình Tinh lấy trà sữa lúc sau đem hai ly đều đặt ở Khương Từ Nghi trong tay, "Đợi chút tìm một chỗ nghỉ ngơi."

Từ thương trường này chuyển đến Đông Lai thương trường, lộ trình chỉ ba phút.

Xuyên qua đường cái liền tiến vào trang hoàng hào hoa xa xỉ Đông Lai thương trường, pha lê lau chùi đến không dính bụi trần, ngay cả đèn thiết kế đều thực độc đáo, cùng Thần Hoa thương trường hoàn toàn không phải một cấp bậc.

Tất cả hàng xa xỉ quầy chuyên doanh đều có rất lớn không gian, nhìn qua lơ lỏng, nhưng liếc mắt một cái liền biết không phải cấp bậc mà người thường tiêu phí nổi.

Lầu một có khu vực dành riêng nghỉ ngơi, Trình Tinh đẩy Khương Từ Nghi đi trong một góc ngồi.

Hợp với đi dạo hơn một giờ, Trình Tinh đã có chút thể lực chống đỡ hết nổi, cảm mạo còn không có hoàn toàn khoẻ lên, dọc theo đường đi chỉ có một mình nàng nói chuyện cùng đi đường, thời gian dài xác thật chịu đựng không nổi.

Khu nghỉ ngơi không có bao nhiêu người, duy nhất một bàn là ngồi ở góc đối hai nữ sinh, thấy các nàng lúc sau cũng chỉ là hờ hững nhìn lướt qua rồi thôi.

Trong hoàn cảnh này, Trình Tinh thả lỏng lại, đem trên bàn hai ly trà sữa lấy ra ống hút cắm vào, sau đó đưa qua ly của Khương Từ Nghi.

Khương Từ Nghi nhìn thời gian: "Ngươi còn nhuộm tóc hay không?"

"Nhuộm." Trình Tinh nói: "Bất quá phải đợi dạo xong cái này thương trường."

"Đã trễ rồi." Khương Từ Nghi không muốn tiếp tục thử quần áo, đặc biệt đi vào thương trường sang quý quen thuộc này, nàng cũng không phải một người hư vinh, không cần quần áo hoa lệ tới hiển lộ giá trị nàng.

Nàng đi làm chỉ cần mấy bộ nhàn phục đơn giản, phong cách thường ngày là đã rất thoải mái.

"Ta cũng mua đủ quần áo rồi." Khương Từ Nghi nói: "Ngươi nhuộm tóc xong thì chúng ta liền về đi."

Trình Tinh uống trà sữa lắc đầu: "Không được."

Ở loại chuyện này, Trình Tinh phá lệ kiên định, "Chúng ta trong chốc lát trực tiếp đi dạo lầu 3, chỉ dạo một tầng được không?"

Trình Tinh nói còn nháy nháy mắt với nàng.

Khương Từ Nghi: "......"

Nàng quay mặt đi, không đáp lại Trình Tinh kỳ hảo, giả vờ bình tĩnh gật đầu: "Ừ."

【BHQT】Xuyên thành tàn tật đại lão vai ác tra thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ