Chương 25

624 63 8
                                    

Trình Tinh không biết cấp độ đau đớn là như thế nào phán định, nhưng trong khoảnh khắc, cái trán của nàng chảy ra tinh mịn mồ hôi, sắc môi trắng bệch như tờ giấy.

Đau đến nàng trực tiếp ngã xuống, nhưng nàng còn có chút sức lực, cánh tay chống thân thể, không đến mức quá chật vật.

Biến cố này cũng làm lão thái thái cùng Từ Chiêu Chiêu bị doạ tới rồi.

Nhưng lão thái thái chỉ luống cuống một cái chớp mắt, lại lạnh mặt quát lớn: "Trình Tinh, ngươi đừng giả bộ. Nhiều năm qua ta đã thấy rất nhiều người, ngươi đến nỗi vì chút việc này mà giả bộ để cho ta sợ sao? Hôm nay mặc kệ ngươi thế nào, nói trắng ra, ngươi phải ly hôn nữ nhân kia."

Mồ hôi trán ngưng tụ nhỏ giọt trên mặt đất, gần đấy là đồ ăn vung vãi.

Không có cái nào là không châm chọc nàng mấy ngày nay uổng phí nỗ lực.

Nàng cũng không có chủ động muốn đến thế giới này a!

Vì cái gì, bọn họ đều phải tới khó xử nàng?

Tổ mẫu không phải nên là người thân thiết với nàng sao? Vì cái gì muốn như vậy hùng hổ doạ người?!

Trình Tinh con ngươi mang theo khó hiểu oán khí, thân thể đau đến phát run, ngay cả nói chuyện thanh âm đều đang run, lại cũng thực lạnh: "Không ly hôn."

Từ Chiêu Chiêu chằm chằm xem Trình Tinh, sợ xảy ra chuyện gì, lắc lắc cánh tay lão thái thái, "Tổ mẫu, Tinh tỷ hình như không phải làm bộ."

Trình Tinh hơi hơi ngẩng đầu, lạnh lùng nhìn về phía hai người.

Từ Chiêu Chiêu lập tức tiến lên quan tâm nàng, "Tinh tỷ, ngươi có khỏe không?"

Trình Tinh ném ra cánh tay vừa đáp lên vai, "Cách ta xa một chút."

Từ Chiêu Chiêu tức khắc lộ ra thần sắc uỷ khuất: "Tinh tỷ, ngươi thật sự có nàng liền không để ý tới ta sao? Ta chỉ là lo lắng ngươi nha."

Trình Tinh hận không thể đời này đều không cùng hai người này nhấc lên quan hệ.

Trước đó chỉ là cảm thấy bọn họ, một người cậy già lên mặt diễu võ dương oai, một người tâm cơ thâm trầm trà tài cao siêu, lại không nghĩ rằng bọn họ chính là hư.

Hư từ trong trứng nước!

"Ta đi tìm bác sĩ gia đình cho ngươi." Từ Chiêu Chiêu vội vàng đứng dậy, còn làm bộ làm tịch mà xoa xoa khóe mắt không có nước mắt.

Lão thái thái thấy thế, lập tức quát bảo ngưng lại: "Chiêu Chiêu, ngươi mặc kệ nàng. Ngươi xem nàng đi, vừa thấy chính là giả bộ."

Trình Tinh: "......"

Cảm giác như bị kiến cắn trái tim làm cả người nàng đều sắp hư thoát nói không nên lời, cũng không có sức lực phản bác.

Cũng không biết hệ thống trừng phạt khi nào kết thúc, nàng sắp chịu đựng không nổi.

Dưới tình thế cấp bách, Trình Tinh còn tự bắt mạch cho mình, tim đập so ngày thường nhanh hơn nhiều, ngoài ra không có vấn đề gì khác.

【BHQT】Xuyên thành tàn tật đại lão vai ác tra thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ