Chương 35

703 79 4
                                    

Trình Tinh vẫn chưa lãnh hội đến ý tứ của hệ thống, cũng lười hỏi lại.

Trải qua nàng quan sát, hệ thống này trên cơ bản là hỏi gì đáp nấy, nhưng đương khi hỏi đến vấn đề mấu chốt liền sẽ hỏi một đằng trả lời một nẻo.

Trình Tinh có chuyện quan trọng hơn cần phải làm.

Đảo mắt nàng đi vào nơi này đã một tuần, đại bộ phận thời gian đều ở bệnh viện, tuy rằng mỗi ngày đều cùng Khương Từ Nghi ở bên nhau, nhưng cũng không có nghiêm túc mà giúp Khương Từ Nghi xem qua mạch, cũng không có thông qua vọng, văn, vấn, thiết cơ sở xem bệnh thủ đoạn tới phán đoán nàng lập tức thân thể trạng huống, càng không biết chân nàng khôi phục tới trình độ gì rồi.

Nhưng nàng hôm nay để lại cái tâm nhãn, khi Khương Từ Nghi xuất viện, nàng tìm bác sĩ chủ trị của Khương Từ Nghi xin kết quả kiểm tra.

Cho nên lúc này đêm khuya tĩnh lặng, nàng ngồi ở trong thư phòng bắt đầu nghiên cứu vấn đề của Khương Từ Nghi.

Chân là bởi vì kịch liệt đâm thương, xương hông thần kinh cùng chân bộ thần kinh tổn thương, dẫn tới chân bộ mất đi trực giác.

Mà nàng thể hư sợ hàn, tay chân thường xuyên là lạnh lẽo trạng thái, là bởi vì tì vị không tốt, hệ tiêu hoá cũng có vấn đề.

Trình Tinh lập tức ở trên mạng mua ba hộp probiotics, ngày hôm sau sẽ giao đến nhà.

Biệt thự Đinh Lan thư phòng sạch sẽ đến không dính bụi, vừa thấy là biết nguyên chủ chưa từng vào đây, sách trên kệ cũng hoa hoè loè loẹt, các loại hình đều có, xã khoa nhân văn cùng tiểu thuyết chiếm đại đa số.

Bất quá Trình Tinh có phía trước ở tiệm sách kia mua tới sách, nàng lại ở trong ngăn kéo tìm kiếm một chút, tìm được một chồng sổ hoàn toàn mới, còn có bút bi chưa huỷ bao bì, Trình Tinh cầm hai quyển sổ ra tới.

Một cái dùng để đương nàng học tập bút ký, một cái khác dùng để ký lục Khương Từ Nghi khám và chữa bệnh kế hoạch cùng khôi phục kết quả.

Trình Tinh căn bản không lo lắng sổ bị người phát hiện, sẽ làm người hoài nghi thân phận của nàng.

Bởi vì nàng cùng tất cả bác sĩ có một điểm giống nhau —— chữ viết qua loa.

Thường có người trêu chọc học y đều có chính mình văn tự hệ thống, đi bệnh viện khai xong phương thuốc chỉ có hộ sĩ phụ trách lấy thuốc có thể nhận ra được.

Trình Tinh thuộc về người bình thường viết chữ còn tính quy củ, chậm một chút viết cũng có thể viết thành một tay chữ nhỏ, nhưng chỉ cần viết nhanh liền sẽ thực qua loa.

Hơn nữa nàng cái loại này qua loa cùng người bình thường còn bất đồng.

Rất nhiều y học sinh đều là ở công tác về sau, vì đề cao công tác hiệu suất mới trở nên qua loa.

Nhưng nàng là khi còn nhỏ học viết chữ thời điểm liền thường xuyên đi theo ông bà bên người học, cho nên giáo viên mầm non thường xuyên ở tan học sau đem nàng đơn độc lưu lại, liền bởi vì nàng một tay qua loa chữ viết.

【BHQT】Xuyên thành tàn tật đại lão vai ác tra thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ