Chương 24

708 67 5
                                    

Khương Từ Nghi chờ mong thất bại, hô hấp cũng không tự giác thả lỏng lại.

Vốn là không nên chờ mong đáp án này.

Mấy ngày này Khương Từ Nghi nghĩ tới rất nhiều loại đáp án, thậm chí tính cả xác suất cực kỳ nhỏ bé như việc Trình Tinh có chị em song sinh gì đó.

Lại vẫn là không thể ra được một đáp án có thể hợp logic, lại phù hợp lẽ thường.

Trực giác nói cho nàng, Trình Tinh của mấy ngày nay cùng ban đầu người kia không phải là cùng một người.

Bởi vì một người cho dù có thay đổi, cũng không có khả năng trong vòng một ngày thay đổi đôi mắt.

Nhưng thân thể Trình Tinh không có chút nào biến hóa, cho dù là song bào thai cùng trứng, cũng không có khả năng làm được như thế giống nhau.

Khương Từ Nghi trước giờ tiếp xúc không ít vụ án, các loại thủ pháp gây án hiếm lạ cổ quái cùng tâm lý tội phạm đều nhìn thấy qua.

Phần lớn vụ án đều có lẽ thường có thể tìm ra, logic đối chứng.

Nhưng Trình Tinh chuyện này, quỷ dị, thật sự quỷ dị.

Buổi tối Khương Từ Nghi đã đem bàn chải đánh răng mà đối phương trước kia từng dùng, cùng sợi tóc rơi ở gối nằm đưa cho Hứa Từ Thích, nàng muốn kiểm chứng một số thứ.

Đáp án nếu giống như nàng dự đoán, vậy chứng minh Trình Tinh hiện tại cùng Trình Tinh trước kia không phải một người.

Nhưng nếu không giống, thế thì chân tướng lại sẽ là cái gì đây?

Khương Từ Nghi chưa bao giờ tin mấy kiểu nói như là hối cải để làm người mới, cải tà quy chính, thông thường đây đều là từ ngữ mà bọn tội phạm nghĩ ra cầu được xin tha khi bị bức đến tuyệt cảnh đường cùng.

Một khi chừa đường sống cho bọn hắn, bọn hắn tuyệt đối sẽ đem mấy lời đấy ném ra sau đầu, không chút do dự phạm tội, nhưng tới khi sự việc bại lộ, bọn hắn vẫn sẽ nói như vậy.

Ví dụ đơn giản nhất, cũng là thông thường nhất chính là bạo hành gia đình.

Khi một người phát hiện bạo hành gia đình có thể thông qua lời nói xin tha thứ được tha thứ, điều đó chứng tỏ cái giá phải trả cho tội ác của hắn cực kỳ thấp, sẽ càng có lợi cho hắn tiếp tục phạm tội.

Một lần lại một lần, không có chừng mực.

Trình Tinh trước kia đối nàng cái dạng gì, Khương Từ Nghi đều có suy tính, nàng vốn dĩ am hiểu quan sát người.

Hành vi, ngôn ngữ, thói quen, gặp mặt năm phút, nói qua nói mấy câu, Khương Từ Nghi có thể đại khái phán đoán ra đây là dạng người gì.

Nàng phán đoán, hầu như chưa bao giờ sai.

Trình Tinh, là lỗi sai duy nhất trong cuộc đời nàng. Hiện tại nàng muốn lập lại trật tự từ hỗn loạn, nhưng không ngờ rằng Trình Tinh lại một lần nữa làm nàng kinh ngạc.

Đầu tiên là nói Phật Tổ Bồ Tát, hiện tại lại nói vũ trụ người ngoài hành tinh, quả thật, với tư cách một người yêu thích khoa học viễn tưởng, Khương Từ Nghi cũng từng tin tưởng rằng có tồn tại nền văn minh ngoài hành tinh.
Thế nhưng! Nàng như thế nào tới đây? Phi thuyền vũ trụ?

【BHQT】Xuyên thành tàn tật đại lão vai ác tra thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ