Tiểu Vy trong phòng làm việc đợi Tiên làm xong rồi Tiên chở cô về. Gõ gõ bàn lơ đễnh hướng mắt về cô.Cuộc điện thoại đến. Thùy Tiên duyệt vài email trên máy tính, khẽ liếc nhìn điện thoại rung rung. Tiểu Vy đứng dậy nghiêng đầu thăm dò xem là ai gọi.
Một dãy số lạ hoắc, thường thì mấy số lạ gọi vào điện thoại riêng cô sẽ chẳng bao giờ nghe cả, chỉ là... Chỉ là lần này khác, Thùy Tiên đứng vội dậy, cầm điện thoại ra ngoài nghe. Hm thì Tiểu Vy cũng cảm giác kì lạ nhẹ nhẹ. Phải chăng Tiên đang yêu ????
Thế nào nhỉ ? Ừm thì ai rồi cũng cần có một người đón đưa, người chúc mình ngủ ngon mà nhỉ. Chỉ là... chỉ là trong lòng có chút không thoải mái.
Lạc trong dòng suy nghĩ bân quơ, bỗng chợt cô khẽ chạm vào vai :
“ Về thôi nè, 19h cùng nhau đi xem phim nhé ”
Vy híp mắt, cười ngật đầu.
----
Thùy Tiên đến đón nàng trước cửa nhà. Tiểu Vy mặc váy ngắn màu be, mang túi chạy từ trong nhà chạy ra với đôi chân mang giày cao gót, mở cửa xe. Thùy Tiên cau mày:
“ Đã dặn rất nhiều lần mang giày cao gót đừng chạy mà ”
Nàng làm vẻ nũng nịu, hờn dỗi, hm thì lỡ quên một tí ấy mà. Lườm khét lẹt người kia rồi quay đầu ra cửa sổ.
Ơ kìa
“ Nói hong đúng sao mà giận ? ”
“...”
“Ngoan thương thương ”
Thùy Tiên vuốt ve tóc nàng.
Thùy Tiên mặc áo vest đen, Tiểu Vy khoác tay cùng đi vào rạp. Có chút giống mấy cặp tình nhân.
Phim chiếu, một bộ phim lãng mạn gì gì đấy. Cô chẳng chăm chú xem gì cả chỉ lặng lặng nghiêng đầu ngắm nàng vừa xem vừa cười cười vui vẻ.
Nàng ngồi xem tay ôm hộp bắp rất vui, thi thoảng lại có vài miếng bắp dâng đến miệng. Quay đầu nhìn sang Thùy Tiên thoáng ngẩn ngơ khi va vào mắt biếc. Thoáng vì nụ cười cùng ánh mắt thâm tình ấy làm cho thất thần.
Đến đoạn nam chính tặng chiếc lắc bạc vào tay nữ chính, cảnh đấy vừa xong. Thùy Tiên vỗ vai nàng, nàng quay sang. Tay phải cô nắm thành nắm đấm lắc lắc bảo nàng cụng tay vào tay mình. Nhẹ nhàng chạm, Thùy Tiên mở tay nàng đặt món quà nhỏ vào tay.
Một chiếc lắc tay bạc, rất xinh. Tiểu Vy cười đến không khép được miệng. Nàng đưa tay, Thùy Tiên nhẹ nhàng đeo vào giúp. Nàng đưa tay lên ngắm nghía, chăm chú mà nhìn cái gì đó. Hình như trên đây có dòng chữ gì đấy.
Ttlw
Gì đây nhỉ ? Nàng ghé đến bên tai cô khẽ hỏi:
“ Ttlw nghĩa là gì vậy? ”
Cô cười :
“ Khi nào chị muốn nói chị sẽ nói em nghe. Hiện tại đây là...bí mật ”
“ Hứ !!”
Tiểu Vy cười lại chăm chú xem phim.
Ttlw Those three little words
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tiên Vy ] Đơn Phương
RomanceTên truyện : Đơn Phương Tác giả : hadeptriiiii Cp chính : Thùy Tiên - Tiểu Vy Thùy Tiên đơn phương Tiểu Vy hơn 2 năm, vì một lần say mà bày tỏ hết tâm tình, nhưng Tiểu Vy có lẽ chưa chấp nhận nên rồi Thùy Tiên chỉ đành quan tâm Tiểu Vy với tư các...