Hé lô
Mình là hadeptri đâyy, đây sẽ là phần bật mí cũng như giải thích những vấn đề khuất của Đơn Phương nhéee
Hmm, thật ra cái kết đầu tiên mà mình nghĩ đến không phải cái kết như hiện tại đâu mọi người ạ. Cái kết đầu tiên sẽ là Thuỳ Tiên cùng Khoa Đăng ra nước ngoài. Sau đó Tiên hối hận và muốn gặp Vy lần cuối nhưng mà lúc đó Vy lại tuyệt tình ấy.
Một cái kết khác hạnh phúc hơn sẽ là Tiểu Vy trực tiếp cướp dâu =))) hâhhah
Bật mí về nhân vật Thuỳ Tiên.
Thuỳ Tiên biết Tiểu Vy có rung động với mình, chỉ là lí trí của Vy quá lớn để có thể chấp nhận cô từ đầu, vì vậy cô mới có ý định buông tay. Thời điểm Vy chấp nhận và tỏ tình với cô, cô thiếu đi chút dũng cảm để nói với em, để bỏ đi tất cả và đi cùng em.
Từ đầu chí cuối đều là nghĩ cho Vy nên mới chọn từ chối nàng ?
Điều này đúng, nhưng chưa đủ. Thuỳ Tiên hoàn toàn có thể nói tất thảy mọi thứ rồi cùng Vy chữa trị, có thể cô sẽ hết bệnh chẳng hạn ? Nhưng Tiên chẳng làm thế, Tiên cũng là đang chừa cho mình một đường lùi, Tiên đủ trưởng thành để hiểu dù hiện tại bọn họ yêu nhau nhiều ra sao, nhưng cũng đủ trưởng thành để hiểu tương lai Vy và cô sẽ đau cỡ nào ?
Tiểu Vy
Mình viết hai người họ xích mích nhau nhiều rồi để Vy thật ra tình cảm dành cho Tiên nhưng lúc mà Tiểu Vy thật sự yêu Tiên một cách đúng nghĩa, toàn tâm, toàn ý là ở chap cuối cùng.
Tiểu Vy quá lí trí, Tiểu Vy có rung động rồi tiếp sau là dần chấp nhận và muốn được Thuỳ Tiên lần nữa yêu thương. Còn để nói yêu Tiên ở những chap trước đó chỉ ở mức có thích và chấp nhận. Yêu và thương là hi sinh nhiều hơn
Khoa Đăng
Giống như ở chap " Ánh Dương Rực Rỡ " Khoa Đăng có chia sẽ về việc học trưởng là do anh bày mưu. Thật ra mình đã định thêm một plot twist rằng anh học trưởng mới là trùm cuối. Rồi lại thôi, hai người họ quằn qua quằn lại chưa đủ hả ???
Còn có cả chap Thuỳ Tiên đưa Tiểu Vy về ăn cơm cùng mẹ Tiên. Mình cũng đã nghĩ đến việc mẹ Tiên sẽ khuyên Vy rời xa cô, rồi Vy cũng từ đó chôn vùi vĩnh viễn bí mật nàng yêu cô. Rồi mình cũng lại bỏ qua cả việc đó nữa.
Về cái kết
Cái kết cũng sẽ do mọi người định đoạt. Đấy là một cái kết mở, mình không nghĩ rằng Thuỳ Tiên sẽ chết, có lẽ Tiên sẽ sống dậy bỏ qua tất thảy cùng Vy làm lại từ đầu ?
Vì vậy, cuộc đời Tiên và Vy ở đời thực mọi người không thể định đoạt. Vậy ở đây, mình cho mọi người làm chủ cuộc chơi nhé
Lớp du all
Hẹn 23/8 mình lên ngoại truyện về món quà Tiên dành cho Vy nhaa
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tiên Vy ] Đơn Phương
RomanceTên truyện : Đơn Phương Tác giả : hadeptriiiii Cp chính : Thùy Tiên - Tiểu Vy Thùy Tiên đơn phương Tiểu Vy hơn 2 năm, vì một lần say mà bày tỏ hết tâm tình, nhưng Tiểu Vy có lẽ chưa chấp nhận nên rồi Thùy Tiên chỉ đành quan tâm Tiểu Vy với tư các...