"Happy birthday to me."
Tiểu Vy nhìn chằm chằm vào chiếc bánh kem trên bàn, ánh nến chập chờn phản chiếu lên khuôn mặt trầm tư của nàng. Cả căn nhà tối om, chỉ có ánh sáng từ những ngọn nến nhỏ tạo ra một không gian yên tĩnh và có chút ngột ngạt. Tiểu Vy ngồi lặng, một mình, trong cái im lặng của đêm tối.
Nàng nhớ đến những khoảnh khắc ấm áp khi cô và nàng cùng nhau đón sinh nhật. Những tiếng cười giòn tan, cái ôm ấm áp, và lời chúc mừng dịu dàng của cô vẫn còn vang vọng trong tâm trí Tiểu Vy.
Nỗi nhớ về Thuỳ Tiên khiến trái tim nàng thắt lại. Những ngày tháng Tiên phải chống chọi với bệnh tật, tưởng chừng không thể vượt qua, luôn là vết thương sâu trong lòng nàng. Cảm giác mất mát, sự bất lực khi nhìn người mình yêu thương dần xa rời cuộc sống... Tiểu Vy đã tự nhủ rằng mình phải mạnh mẽ, nhưng đêm nay, trong bóng tối và sự cô đơn, nàng không thể ngăn những giọt nước mắt lăn dài trên má.
Bỗng, từ phía sau, một hơi thở nhẹ thoảng qua. Tiểu Vy giật mình, xoay người lại.
Tiên đứng đó, đôi mắt tràn đầy tình cảm, ánh lên dưới ánh nến lung linh.
"Chúc mừng sinh nhật em, Vy."
Tiếng nói nhẹ nhàng nhưng ấm áp, như một phép màu giữa đời thường.
Tiểu Vy không tin vào mắt mình, nhưng hơi ấm từ đôi tay Tiên chạm vào tay nàng là có thật. Nàng ôm chầm lấy Tiên, như sợ rằng nếu buông ra, tất cả sẽ chỉ là ảo ảnh.
Một thoáng ngẩn ngơ, bàn tay cô đặt ở sau lưng nhẹ nhàng vuốt ve. Nàng đẩy cô ra và liên tục lắc đầu. Nàng sợ, nàng sợ đây chỉ là những cơn mơ màng giữa thật và ảo.
Tiên mỉm cười, nắm lấy tay Vy thật chặt
" Chị ở đây "
Tiểu Vy khóc và đầy ngỡ ngàng, Tiên phì cười kéo tay nàng đặt lên ngực trái :
" Em nghe không ? Tiếng tim chị đang đập vững chãi. Chị tỉnh rồi, không ngủ nữa "
Tiểu Vy ôm cô thật chặt, Thuỳ Tiên xoa xoa lưng, hôn hôn tóc như muốn nói với nàng rằng, từ giờ phút này, mọi bi kịch đã ở lại phía sau, và họ sẽ cùng nhau đón nhận những ngày tháng bình yên phía trước.
——
Thuỳ Tiên tỉnh giấc sau 3 tháng mê man tưởng chừng đã chết, nhìn đống dây nhằn ở trên tay, cô ngồi dậy và bứt xuống
23/08
Tiểu Vy, Tiên yêu em ❤️
——
Đủ ngọt chưa, kết thúc thiệt nha, hẹn mọi người ở fic khác, mãi iu
Lớp du all ❤️💋💋
Tiểu Vy sinh nhật vui vẻ aa
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tiên Vy ] Đơn Phương
RomanceTên truyện : Đơn Phương Tác giả : hadeptriiiii Cp chính : Thùy Tiên - Tiểu Vy Thùy Tiên đơn phương Tiểu Vy hơn 2 năm, vì một lần say mà bày tỏ hết tâm tình, nhưng Tiểu Vy có lẽ chưa chấp nhận nên rồi Thùy Tiên chỉ đành quan tâm Tiểu Vy với tư các...