Tim nàng đập thật nhanh. Kết thúc show diễn rồi. Cúi đầu. Nở nụ cười thật tươi. Khoảnh khắc đón lấy ánh mắt Thùy Tiên tay nàng chùng xuống, buông lỏng. Tiên nhìn nàng đầy chăm chú, rồi nhanh bước khuất tầm mắt . Từng tốp người mẫu bước vào. Đến cánh gà, nàng hít một hơi sâu bước xuống. Vừa bước xuống đã thấy Thuỳ Tiên. Mồ hôi lấm tấm ở hai bên thái dương.
...
Thật lâu rồi mới lại gặp nhau. Mới cùng một sân khấu
Sau khi kết hôn 2 ngày Thuỳ Tiên đã bắt đầu chạy show trở lại. Show đầu tiên lại là diễn bộ sưu tập kế tiếp sau bộ sưu tập do Vy làm vedette.
Thấy Thùy Tiên nàng thoáng bất ngờ. Rồi mỉm cười. Giống như chưa từng có bất kì chuyện gì xảy ra. Thật khác với cô gái khóc ròng không ngừng đánh vào lòng cô ngày trước. Cô thấy kì lạ quá
" Tiểu Vy "
Cụm từ bật ra từ môi Thuỳ Tiên giống như một lời chào thân mật.
Hôm nay Thuỳ Tiên mặc áo sơ mi trắng ra ngoài xem show một lát rồi mới vào trong thay trang phục diễn. Tiểu Vy cười mỉm đáp trả. Thật muốn nhẹ nhàng chỉnh cổ áo, phủi chút bụi vươn nơi cầu vai. Nhưng thôi, nàng lách người qua Tiên. Khoảnh khắc đó sao mà đau lòng quá. Nàng chẳng chút lưu luyến mà bỏ lại cô. Nụ cười nơi khoé miệng đông cứng, chút mùi hương thảo mộc chạm vào mũi rồi tan vào không khí.
Cô quay ngoắt lại sau lưng. Tiểu Vy từng bước, từng bước mà bước đến bàn trang điểm. Mỗi bước chân đều thật chậm, đầu cúi nhẹ nhìn từng bước chân. Thông qua gương cô nhìn nàng thật rõ
Vy cầm lấy bông tẩy trang thấm chút nước. Lau mascara, nước tẩy trang chạm vào mắt loè nhoè vết đen, vết đỏ. Còn có một chút nước từ nơi khoé mi. Tim nàng đau lắm. Nàng biết làm sao đây ?.
Thất vọng lắm. Thấy người đó khóc, không thể nhẹ lau, không thể ôm người vào lòng mà vỗ về. Tiên nắm chặt tay chút dũng khí bước đến sau lưng Vy. Vy nhìn Tiên trong gương.
Em nói, em sẽ chẳng bao giờ tha thứ cho chị.
Tiên ở sau lưng vừa muốn vươn tay chạm vào vai nàng. Vy liền quay quắt ghế sang một bên tránh một lần đụng chạm. Vy hít một hơi, không nhìn mặt Tiên :
" Chị sắp diễn rồi, chuẩn bị đi "
Nàng đứng dậy. Gật đầu mà nhường lại ghế cho cô.
Khoảnh cách xa nhất có lẽ là tay cô đến nơi tim người đó
Vy vừa bước đến cửa ra vào, cửa bỗng bật mở đập ngược về hướng nàng. Cô phản xạ bước những bước thật nhanh, vươn tay kéo người kia vào lòng. Khoảnh khắc cửa kính vừa sắp lia qua mặt làm nàng giật tít người lại êm ái ngã vào vòng tay người kia. Xoay một vòng rồi đối diện là gương mặt Thuỳ Tiên.
Trái đất giống như dừng lại vài giây.
Bạn nhân viên xin lỗi ríu rít. Nàng tròn mắt đầy bất ngờ. Khẽ đẩy tay cô ra hiệu buông tay mình ra. Cô cũng có chút ngơ ngác, buông tay. Nàng lùi về sau một bước giữ khoảng cách tối thiểu giữa cả hai.
" Cảm ơn chị "
Tiên gật đầu. Vy rời đi
----
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tiên Vy ] Đơn Phương
RomanceTên truyện : Đơn Phương Tác giả : hadeptriiiii Cp chính : Thùy Tiên - Tiểu Vy Thùy Tiên đơn phương Tiểu Vy hơn 2 năm, vì một lần say mà bày tỏ hết tâm tình, nhưng Tiểu Vy có lẽ chưa chấp nhận nên rồi Thùy Tiên chỉ đành quan tâm Tiểu Vy với tư các...