Chương 24: Ơn Cứu Mạng

46 5 1
                                    

Ai mà ngờ được vào giờ phút thế này Sở Huyền Dịch lại có thể đột phá tu vi, dẫn đến thiên đạo thật sự!

Nếu như có thể hấp dẫn quy tắc thiên đạo đến, phá bỏ lớp ngăn cách của bí địa vậy thì mọi người sẽ có thể liên lạc với tông môn bên ngoài để cầu cứu!

Thấy vậy, Long Ma và các đại yêu đồng loạt ra tay, đánh về phía Sở Huyền Dịch đang ở trung tâm bí địa.

"Ngăn hắn lại! Quyết không thể để hắn đưa thiên kiếp từ bên ngoài vào!"

Giờ phút này, toàn bộ mười ngàn tu sĩ đều sa vào một trận huyết chiến, có người chống lại yêu ma, có người bảo vệ Sở Huyền Dịch, có người cố gắng hết sức liên lạc với bên ngoài.

Xét thấy đủ loại pháp bảo hộ thân trên người Hoa Linh Cơ không chống lại được đám đại yêu ma thực lực siêu cường như Long Ma, Y Duyệt sư tỷ và Hà Minh Tước không dám dẫn nàng chạy khắp nơi nữa, mà đưa nàng tới cạnh Sở Huyền Dịch.

Bây giờ, bên cạnh Sở Huyền Dịch là nơi an toàn nhất.

Một khi chỗ Sở Huyền Dịch lâm nguy thì e là tất cả mọi người đều chết sạch.

Lúc này Sở Huyền Dịch đang được kim quang bao quanh, nhắm mắt cau mày, ngưng tụ Nguyên Anh.

Hoa Linh Cơ vừa định nói "Sở quân cố lên", nhưng chỉ vừa nói được hai từ đã ngừng lại đúng lúc, trong lòng âm thầm cổ vũ cho Sở Huyền Dịch!

Lỗ hổng trên trời càng lúc càng lớn, tất cả tu sĩ đều ra sức chống lại mười đại yêu ma.

Nhưng cẩn thận đến mấy cũng có sơ sót, vẫn có rất nhiều yêu ma giống lang yêu khổng lồ xông đến gần Sở Huyền Dịch mười trượng.

Bốn phương tám hướng đều là yêu ma, Hoa Linh Cơ giơ thanh kiếm đã bị người khác chém cong, run lẩy bẩy chắn trước người Sở Huyền Dịch.

Hoảng sợ khóc lớn.

Nàng không biết đánh nhau hu hu hu!

Một yêu ma bổ rìu xuống, nàng vội nâng kiếm ra đỡ!

"Rắc", thanh kiếm trong tay gãy nát vụn, cái rìu nặng trịch rơi xuống đỉnh đầu nàng!

"Hu hu!"

Lưỡi rìu cắt đứt mái tóc đen của nàng, đồng thời đánh nát một lớp áo giáp hộ thân trên người nàng.

Ngay sau đó, một tia sấm đánh xuống, đánh yêu ma này thành than.

Phong Ma Bình nhỏ giọng nói: "Nha Nữ, đầu của ngươi!"

Hoa Linh Cơ ngẩng đầu sờ sờ...

Hu hu! Trọc lóc rồi!

Nhưng nàng không rảnh bi thương, yêu ma liên tục kéo đến không ngừng, dù cho có Phong Ma Bình và Phương Mộ Tiên ngăn cản giúp nàng thì áo giáp hộ thân trên người nàng vẫn bể nát từng lớp từng lớp.

Đến cuối cùng, áo giáp hộ thân chỉ có thể thu nhỏ lại để bảo vệ bộ phận chí mạng của nàng, còn khắp người Hoa Linh Cơ thì đầy vết thương.

Phong Ma Bình và Phương Mộ Tiên sốt ruột không thôi, rất sợ nàng gặp chuyện không may.

Ngay khi hai người không nhịn được nữa, định bất chấp hậu quả đưa Hoa Linh Cơ chạy trốn bảo toàn tính mạng thì Sở Huyền Dịch ở giữa kim quang bỗng mở mắt ra.

Người Người Cưng Chiều Sư Muội Miệng Quạ Đen - Hùng Ngận ManhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ