Ha ha, liều lĩnh?
Hoa Linh Cơ dùng thực lực chứng minh, không có bản lĩnh mới gọi là liều lĩnh, còn có bản lĩnh thật sự thì phải gọi là trí dũng song toàn!
Chỉ một lúc sau, có người từ trong sòng bạc chạy ra, nói với đồng bạn: "Mau đến xem đi, hòa thượng kia thắng thật đấy! Ta thấy hắn còn không biết cách cược, hoàn toàn là tay mơ, nhưng cược gì cũng thắng. Bây giờ hắn đã dùng một khối linh thạch thượng phẩm thắng được một ngàn khối thượng phẩm rồi đấy!"
Trong nháy mắt, tất cả mọi người đều ồ lên, càng ngày càng nhiều người chạy tới xem chuyện lạ.
Nhưng Hoa Linh Cơ và một đám đệ tử của Trình Tiên môn đều vô thức giật mình, nhíu mày.
Hoa Linh Cơ lại càng thầm than hỏng bét.
Nàng cũng thiếu kinh nghiệm, nên mới quên dặn Hành Thàm hành động phải biết kiêng dè một chút mới tốt.
Tất cả mọi người đều biết Hành Tham có thể cược thắng linh thạch, đương nhiên tên bán nữ nhi lòng dạ hiểm ác kia cũng biết.
Nàng lén nhìn tên lòng dạ hiểm ác kia, quả nhiên, vừa rồi hắn còn giả vờ tu luyện lúc này đã mở to mắt nhìn về phía sòng bạc.
Nam tu bán nữ nhi vô thức nhìn Hoa Linh Cơ, bắt gặp ánh mắt của nàng.
Có lẽ là thấy trên mặt Hoa Linh Cơ không có chút cảm xúc nào, còn nhỏ tuổi lại không có tu vi, nên hắn hỏi thẳng: "Haha, tiểu hòa thượng, có phải các ngươi biết thủ đoạn gì để cược thắng đúng không?"
Hoa Linh Cơ nheo mắt nhìn đối phương, trong lòng nảy lên vô số đáp án.
Nói là không có thủ đoạn thì chờ Hành Tham lấy đủ linh thạch về, đối phương nhất định sẽ không tin không có bí pháp, trên mặt loại người này có viết rành rành bốn chữ "lập tức tăng giá".
Nếu nói có thủ đoạn e còn đáng sợ hơn, chắc chắn bọn họ sẽ bị dọa nạt, thậm chí là theo dõi uy hiếp.
Nghĩ nghĩ, Hoa Linh Cơ chắp tay trước ngực, giả giọng thành một cậu nhóc, lớn tiếng nói: "A di đà phật, đây là Phật Tổ phù hộ. Phật Tổ biết chúng ta phá giới là để cứu người, nên đang quan tâm chúng ta."
Nam tu lòng dạ hiểm độc kia bĩu môi ra vẻ không tin.
Không chỉ mình hắn mà các tu sĩ chung quanh cũng không tin.
Nam tu lòng dạ hiểm độc nhìn chằm chằm vào mắt Hoa Linh Cơ, hai mắt xanh lè như sói đói.
Hắn lại nhìn xung quanh, sau đó đá vào mông nữ nhi mình, đá cho cô nương gầy còm yếu ớt ngã lăn.
Sau đó hung ác nói: "Phật Tổ phù hộ? Hừ, nếu Phật Tổ thật sự phù hộ các ngươi, sao ông ta không giáng thẳng ba ngàn khối linh thạch thượng phẩm từ trên trời xuống, để các ngươi khỏi phá giới?"
Hoa Linh Cơ vừa đỡ tiểu cô nương dậy, vừa lắc đầu nói: "Vừa nghe những lời này của thí chủ, ta đã biết thí chủ không biết động não rồi."
"Ngươi có ý gì hả con lừa trọc đầu kia?"
Đối phương làm bộ muốn đánh người, Hoa Linh Cơ lui về phía sau hai bước, nghiêm túc nói: "Thí chủ chưa từng nghe qua chuyện Phật Tổ cứu tín đồ rơi xuống nước sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Người Cưng Chiều Sư Muội Miệng Quạ Đen - Hùng Ngận Manh
Ficção Geral"Sư tỷ, tỷ đẹp thật, chúc sư tỷ ngày càng xinh đẹp nha!" Ngày hôm sau, lần đầu tiên trong ba trăm năm qua, mặt sư tỷ nổi mụn. "Sư thúc phải ra ngoài à? Gần đây yêu ma hoành hành, ngài phải cẩn thận nha." Ngay ngày hôm đó, sư thúc được người ta khiên...