Lần này, đầu bên kia của đá truyền tin không trả lời ngay.
Hoa Linh Cơ biết lúc này trong lòng thiếu chủ đang cực kỳ xoắn xuýt, cũng không dám lãng phí thời gian nữa, vội vàng đi tìm Long Ma với Phong Ma Bình.
"Tiêu rồi, tiêu rồi, thiếu chủ đang ở trong bí địa! Chúng ta phải mau mau nói chuyện này với đám yêu ma của Ma thánh, lỡ đâu làm thiếu chủ bị thương thì phải làm sao? Lỡ đâu thiếu chủ đồng ý trở về Ma cung, rồi phát hiện thật ra chúng ta chỉ đang khoác lác, những yêu ma này hoàn toàn không phải do Ma cung phái đến, vậy sẽ càng tức giận hơn! Đảm bảo sẽ đòi vạch rõ ranh giới với Ma cung, sau đó bẻ đầu hai ta cho coi!"
Phong Ma Bình biết tình thế cấp thiết, lập tức thổi Tiểu Linh Cơ xuống núi cao, bay về phía đội quân yêu ma.
Nhưng mà...
Xung quanh cung điện dưới lòng đất đều là lốc xoáy, hơn nữa phạm vi cực rộng, tốc độ di chuyển cực nhanh, sát thương cực mạnh.
Phong Ma Bình đánh không lại đối phương, cho nên mỗi lần đều bị đánh lui, lại không thoát ra được.
Sau nhiều lần cố gắng, Phong Ma Bình không sao, nhưng Hoa Linh Cơ lại bị thương khắp người, cuối cùng rũ cánh nằm vật trên đất.
Nàng yếu ớt nói: "Hay là bỏ đi, hủy diệt đi."
Phong Ma Bình áy náy: "Xin lỗi Nha Nữ, do ta vô dụng."
"Không..."
Hoa Linh Cơ đang định an ủi Phong Ma Bình mấy câu thì đúng lúc này, cuối cùng thiếu chủ cũng truyền tin đến lần nữa.
Qua đá truyền tin, giọng của thiếu chủ nghe vô cùng lạnh lùng, cứng rắn vô tình, hơn nữa còn ẩn chứa cơn giận dữ và thất vọng vô cùng lớn!
"Dùng người cùng tộc với ta, tấn công người đồng đạo với ta, quả là đáng trách, ghê tởm, thật là đáng buồn! Các ngươi nói cho phụ thân ta biết, nếu các ngươi nhất định một hai dùng cách này ép ta đi vào khuôn khổ, vậy thì ta sẽ cho các ngươi biết, cái gì gọi là biết thế đã chẳng làm!"
Nghe những lời bi thương phẫn nộ của hắn, Hoa Linh Cơ thầm kinh hoàng.
"Không ổn rồi, thiếu chủ là người cứng đầu, định chống cự đến chết!" Nàng hét lớn, giãy giụa đứng dậy, vỗ vỗ cánh: "Chúng ta phải mau tìm được Long Ma, thương lượng thỏa đáng với hắn. Bằng không đến khi thiếu chủ đại khai sát giới với đám yêu ma này, chọc giận bọn Long Ma, lúc đó chúng ta không thể ở giữa hòa giải nữa đâu!"
Phong Ma Bình biết tình thế cấp bách, suy nghĩ một hồi rồi quyết định bay thẳng lên trời, nhưng không mang theo Hoa Linh Cơ.
"Nha Nữ, ngươi ở đây đi, ta đi tìm Long Ma. Nhất định không thể để thiếu chủ gặp chuyện không may được!"
Nghe vậy, hai mắt Hoa Linh Cơ sáng lên, gật đầu lia lịa: "Được, được, ngươi đi là được, không cần mang ta đi cùng, mau đi đi!"
Trước khi đi, Phong Ma Bình còn dặn dò: "Ngươi phải trốn cho kỹ, đừng để đám tu sĩ nhân loại xông qua cơn lốc phát hiện. Lúc này bọn họ giết đỏ cả mắt rồi, dù cho ngươi chỉ là một con quạ đen thì chắc chắn bọn họ cũng sẽ giết ngươi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Người Cưng Chiều Sư Muội Miệng Quạ Đen - Hùng Ngận Manh
Ficção Geral"Sư tỷ, tỷ đẹp thật, chúc sư tỷ ngày càng xinh đẹp nha!" Ngày hôm sau, lần đầu tiên trong ba trăm năm qua, mặt sư tỷ nổi mụn. "Sư thúc phải ra ngoài à? Gần đây yêu ma hoành hành, ngài phải cẩn thận nha." Ngay ngày hôm đó, sư thúc được người ta khiên...