Chương 22: Tu Sĩ Tông Ta Không Sợ Chết

47 5 0
                                    

Nhìn thấy những tu sĩ nhân loại có thực lực cao nhất đã tiến vào cung điện dưới lòng đất, Long Ma lại ra lệnh cho đội quân yêu ma tấn công một lần nữa!

"Long Ma, không phải ngươi đã đồng ý với hai đứa hậu bối kia sẽ thả nửa canh giờ sao?"

Long Ma nhe răng cười: "Thiếu chủ Ma cung cái gì, Ma tôn cái gì chứ! Chúng ta là binh tượng cấp bậc đại yêu ma thượng cổ, còn cần bận tâm đến bọn chúng sao? Đám tu sĩ kia đã vào cung điện dưới lòng đất rồi. Tuy rằng lấy thực lực của bọn hắn thì chắc chắn không thể nào phá được mắt trận nhưng chúng ta vẫn phải tốc chiến tốc thắng, không được để lại tai họa!"

"Giết!"

Y Duyệt sư tỷ bảo Hoa Linh Cơ trốn đằng sau nham thạch, cũng bởi thế nàng có được chút không gian riêng tư.

Thấy Phong Ma Bình biểu thị muốn đi tìm Long Ma để hỏi rõ ràng, Hoa Linh Cơ vội kéo hắn lại: "Đừng đi! Nếu bọn họ đã tùy tiện thất hứa tức là đã không để ta và ngươi vào mắt rồi. Nếu ngươi đến đó đòi giải thích thì cẩn thận mạng của ngươi đấy!"

"Vậy phải làm sao bây giờ? Vẫn chưa thấy bóng dáng thiếu chủ đâu."

Hoa Linh Cơ gấp đến độ xoay mòng mòng, không biết rốt cuộc thiếu chủ thế nào rồi.

Yêu ma lại xuất binh, sao thiếu chủ không truy hỏi nàng? Hắn đã vào cung điện dưới lòng đất hay vẫn đang vội vàng đến cung điện?

"Thiếu chủ, giờ ngài đang ở đâu? Đã xuống cung điện dưới lòng đất chưa?"

Nàng nóng ruột hỏi, không nghe được câu trả lời làm lòng Hoa Linh Cơ trùng xuống.

Chẳng lẽ thiếu chủ cũng cho rằng nàng nuốt lời nên mặc kệ nàng luôn sao?

"Thiếu chủ, chỉ cần ngươi biểu lộ thân phận cho một yêu ma thấy, bọn họ sẽ không động thủ với ngươi đâu! Thiếu chủ, ngài nghe thấy thì hồi âm cho ta!"

Đội quân yêu ma đã đến gần, trong nháy mắt, linh quang bắn ra bốn phía, trận pháp dồn dập xuất hiện.

Y Duyệt sư tỷ và các tu sĩ mới tới đây tụ hợp lại, gần mười ngàn người, gian nan chống lại cơn lũ trăm ngàn yêu ma.

Y Duyệt sư tỷ và các tu sĩ khác hợp lực tạo thành linh bích cản lại, dưới từng cú đập mạnh của yêu ma, bức tường nứt nẻ khắp nơi.

Từng lớp yêu ma như dây thường xuân men theo linh bích bao vây mọi người.

Thấy linh bích sắp vỡ nát, Y Duyệt sư tỷ hét lớn: "Vào cung điện dưới lòng đất! Bên ngoài không chống đỡ nổi rồi!"

Vừa dứt lời, một con đại yêu đầu sói cao mười trượng nhảy lên, cào mạnh về phía linh bích.

Trong nháy mắt linh bích vỡ nát, vô số tu sĩ ngã xuống đất, không ngừng chảy máu.

Chỉ còn lại một mình Y Duyệt sư tỷ đối mặt với con lang yêu to lớn.

Thấy thế, hai mắt Y Duyệt sư tỷ trở nên quyết tuyệt, tụ tập linh lực, cầm kiếm vẽ trận: "Sống vì nhân đức, chết vì đạo nghĩa, hiến trăm năm công lực của ta..."

Người Người Cưng Chiều Sư Muội Miệng Quạ Đen - Hùng Ngận ManhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ