Chương 25: Huynh Dám Cạo Đầu Không

49 4 1
                                    

"Vô Đỉnh sư thúc, ngài xem cái đầu của nha đầu kia xem."

Sau khi trở về môn phái, chưa kịp bận rộn chuyện khác Hoa Linh Cơ đã được một đám sư huynh sư tỷ dẫn đi trị hói đầu.

Ngọn núi này xanh mướt cả vùng, tiếng chim oanh văng vẳng bên tai, đúng là chốn bồng lai tiên cảnh trên đời, nhưng ai ngờ chủ nhân của ngọn núi này lại là một người hói đầu!

Mặc dù Vô Đỉnh Chân nhân không có tóc, nhưng da dẻ trắng nõn, mặt mũi tuấn tú, kết hợp với cái đầu to tròn bóng lưỡng, quả thực không khác gì tiểu hòa thượng xinh đẹp khó cưỡng trong thoại bản.

Vô Đỉnh Chân nhân nghe các đệ tử nói rõ trước sau, rồi nghiêm túc quan sát Hoa Linh Cơ, đồng thời đưa tay sờ sờ cái đầu trọc của nàng.

Sờ đến độ da đầu Hoa Linh Cơ tê rần!

Cái quái gì vậy?

Hóa ra vị tiền bối này bị trọc đầu cho nên mới gọi là "Vô Đỉnh Chân nhân" à?

Sao một người trọc đầu có thể trị rụng tóc cho người trọc đầu khác được!

Nàng sợ hãi trợn tròn mắt, cực kỳ bất an.

Vô Đỉnh Chân nhân quan sát một hồi rồi nhìn Hoa Linh Cơ, ánh mắt lộ ra vẻ yêu thích, cảm khái nói: "Thật đúng là một cái xương sọ hoàn mỹ! Không để lộ ra thì thật đáng tiếc. Tiểu Linh Cơ, ngươi nhất định phải để tóc dài sao? Ngươi thực sự không cần tóc để che đâu."

Hoa Linh Cơ nuốt một ngụm nước miếng, bất an liếc nhìn các sư huynh sư tỷ ở xung quanh: "Hả? Tóc... tóc chỉ dùng để che giấu thôi sao?"

"Đương nhiên." Vô Đỉnh Chân nhân nghiêm túc, liếc mắt nhìn những đệ tử khác: "Nhan sắc của các sư huynh, sư tỷ ngươi đều không tệ nhưng chẳng được mấy người có cái đầu đẹp, nên bọn nó mới cần tóc để che giấu."

Đây là Vô Đỉnh sư thúc nói nha, không liên quan đến nàng!

Hoa Linh Cơ cúi thấp đầu, cẩn thận len lén nhìn đầu của các sư huynh sư tỷ.

Ồ, hoàn toàn không nhìn ra được đầu ai đẹp, đầu ai xấu.

Đối với đòn chí mạng của Vô Đỉnh sư thúc, ngoại trừ Sở Huyền Dịch thì mấy người Y Duyệt sư tỷ và Hà Minh Tước đều cười khổ, không phản bác.

Phản bác kiểu gì đây? Nếu như không phải dùng tóc để che giấu thì bọn họ dám cạo đầu không? Hả?

Vẫn là Sở Huyền Dịch gật đầu nói: "Sư thúc, nếu tóc có khả năng che giấu nghĩa là có tác dụng tăng cao nhan sắc. Linh Cơ còn là tiểu cô nương đang tuổi thanh xuân, cần nhất là dệt hoa trên gấm."

Ồ!

Hắn vừa nói vậy, Vô Đỉnh Chân nhân trầm ngâm gật đầu: "Nói cũng đúng. Nếu mỹ nhân mà không có tóc thì sao cài trâm hoa lộng lẫy được? Nha đầu kia để tóc dài cũng tốt."

Nghe thế hai mắt Hoa Linh Cơ sáng rỡ, cảm kích, hưng phấn nhìn về phía Sở Huyền Dịch.

Đại sư huynh đúng là đại sư huynh, thật biết nói chuyện!

Vô Đỉnh Chân nhân vừa đi chuẩn bị thuốc, vừa giải thích: "Nguyên nhân chủ yếu khiến nàng ấy bị rụng tóc là vì bị ma khí đánh trúng đỉnh đầu quá nhiều lần. Ma khí tích tụ trên đỉnh đầu, mà tu vi của nàng ấy quá thấp không thể tự giải trừ ma khí. Cho nên các ngươi, ai cũng được, mỗi ngày giúp nàng ấy phân tán ma khí trên đỉnh đầu là được."

Người Người Cưng Chiều Sư Muội Miệng Quạ Đen - Hùng Ngận ManhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ