Chương 23: Yêu Ma Sắp Thành Công

47 5 0
                                    

Hoa Linh Cơ bồn chồn không yên.

Nàng biết mà, cái vận may này sao có thể dễ dàng tìm được thiếu chủ như thế?

Nhớ lại trước đó Sở Huyền Dịch một mình vào cung điện dưới lòng đất thăm dò, nàng nhận được tin thiếu chủ truyền đến, ngoại trừ cái đó ra thì không còn manh mối nào để nghi ngờ nữa, nàng lại không khỏi muốn tự nhủ mình đừng nghĩ nhiều.

Vậy mà vị thiếu chủ đáng ghét kia cũng giả giọng để truyền tin như nàng! Nếu hắn không giả giọng, chắc chắn nàng có thể tìm được hắn ngay lập tức!

"Phong Ma Bình, xem ra thiếu chủ chỉ muốn kéo dài thời gian, hắn hoàn toàn không muốn trở về Ma cung."

"Ừm, vậy tiếp theo ngươi định làm thế nào?"

Phong Ma Bình không hề thất vọng, dù sao thì hắn đã được trải nghiệm nhiều hơn Hoa Linh Cơ, hiểu rõ ép thiếu chủ xuất hiện khó đến cỡ nào cho nên đã lường trước được kết quả này.

Hoa Linh Cơ ủ rũ: "Kế hoạch của chúng ta không thể thực hiện được rồi, đành phải mặc kệ thiếu chủ, lo cho cái mạng nhỏ của mình trước vậy. Vừa rồi ta dùng thiên lôi đánh trọng thương một con lang yêu khổng lồ, bây giờ còn phải ở cạnh đám tu sĩ nhân loại."

Nàng vừa dứt lời, Hà Minh Tước vừa trải qua một phen chiến đấu sống chết đẫm máu, bị thương nặng bay về, cả người bê bết máu, tranh thủ thời gian chữa trị hồi phục.

Nhìn thấy vẻ mặt khiếp sợ của Hoa Linh Cơ, hắn còn cười toe toét: "Sợ hả?"

Trong nháy mắt, hốc mắt Hoa Linh Cơ chua xót, nức nở gật đầu: "Răng ngươi toàn là máu..."

Hà Minh Tước càng cười lớn hơn, cái miệng như một chậu máu to đạt chuẩn.

"Nghe nói vừa rồi ngươi lại dẫn thiên lôi đến, làm một con lang yêu khổng lồ bị trọng thương." Hà Minh Tước vừa nhét đan dược vào miệng, vừa ồm ồm nói: "Ngươi ra chút sức giúp Tước ca nào, giúp ta nguyền rủa đối thủ đi!"

"Ta... Hình như ta chỉ có thể nguyền rủa yêu ma làm tổn thương đến ta thôi."

"Vậy có là gì! Ta cho ngươi thêm một cái lồng hộ thân, đảm bảo ngươi là Kim Cương Bất Hoại (*)!"

(*) Kim Cương Bất Hoại hay Kim Cương Bất Hoại Thần Công (金刚不坏神功), là một môn võ công nằm trong ngũ đại thần công của Thiếu Lâm.

Hắn còn đang nói thì Y Duyệt sư tỷ bị thương cần nghỉ ngơi ngay cũng bay về, đập một phát vào gáy Hà Minh Tước: "Bảo một tiểu nha đầu vô tội ra cản đường cho mình, cũng chỉ có mình đệ nói được!"

Hà Minh Tước cười cười: "Ta chỉ chọc nàng ấy chút thôi mà."

Hắn vừa nói xong thì Hoa Linh Cơ đã run rẩy giơ tay: "Như thế... cũng được."

Y Duyệt sư tỷ và Hà Minh Tước ngẩn ra.

...

Mây đen cuồn cuộn, cát vàng phủ kín bầu trời, trong tiếng nhạc chết chóc đan xen với âm thanh gào thét, thi thoảng lại nổi lên một tiếng sấm, tăng thêm nhịp trống xao động lòng người.

Người Người Cưng Chiều Sư Muội Miệng Quạ Đen - Hùng Ngận ManhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ