01. Hiểu lầm tai hại

1.7K 58 0
                                    

Ở một góc nào đó tại sân trường HB, có một đám học sinh cá biệt đang lén giáo viên hút thuốc.

- Này Jimin, cậu làm gì ở đây thế?  Ra kia chơi chơi với Kookie đi.

Giọng nói ấy là của Jeon Jungkook, một học sinh mới từ nơi khác chuyển đến. Và người kia là Jimin, người bạn đầu tiên ở trường mới này của bé.

- Suỵt, im lặng nào. Tớ đang tìm kẻ xấu trong trường này để trừ gian diệt bạo đó.

- oaaa Jimin giỏi thế á_ mắt bé long lanh lên như phát hiện một điều gì mới thú vị.

Hai người cứ đứng đó, một người thì tập trung nhìn đám người kia, còn bé thì mọi người biết rồi đó nói chuyện không ngừng luôn. Thật sự nếu mà Jungkook không có một khuôn mặt dễ thương thì Jimin đã đánh cho cậu một trận rồi.

- Ai đấy? _ Một giọng nam trầm vang lên.

"Toang rồi bị giặt phát hiện, 36 kế chạy là thượng sách"

- Jungkook ơi chạy lẹ thôi!!

Sai khi bé và Jimin chạy đi thì đám người đó cũng chạy theo nhưng không biết là do những người này quá tệ hay khả năng trốn của hai cậu nhóc kia quá đỉnh mà họ tìm cả buổi trời không thấy tung tích của ai. Vì quá mệt nên họ quyết định giải tán về nhà, có gì mai tính sau.

Nhắc đến đám người cá biệt này thì họ đều là những người có gia thế khủng. À không nói đúng ra là chỉ có hai người

Người thứ nhất là Min Yoongi, con trai của tập đoàn bất động sản lớn nhất Hàn Quốc. Người thứ hai là Kim Taehyung, hắn có thể coi là con của một gia đình tài phiệt giàu nhất Hàn Quốc. Vậy nên đối với hắn, hắn luôn coi trời bằng vung, những người khác luôn phải chiều theo ý hắn. Taehyung đã đặt ra một quy tắc trong trường đó chính là hắn luôn đúng, nếu hắn sau thì coi lại điều đầu tiên. Bởi gia đình hắn rất giàu nên thầy cô cũng không làm gì được, vậy nên quy định đó đã tồn tại trong trường suốt hai năm qua.

Bởi vì tính khí đó của hắn nên Jimin dù là học sinh mới vào trường nhưng cũng không thấm nổi. Vậy nên cậu lúc nào cũng rình đám cá biệt đó để đi nói với thầy cô...dù là thầy cô luôn ngó lơ lời Jimin nói.

______
Tại phòng hiệu trưởng

-Thầy, tại sao thầy lại luôn ngó lơ những tội ác mà Kim Taehyung làm?_ Jimin nhăn mặt, gắt gỏng nói. Chuyện là cậu lên tố cáo Kim Taehyung nhưng thầy chỉ bảo 'để đó thầy giải quyết', nhưng Jimin biết mà, ông ta chỉ nói xuông mà thôi

- Nếu thầy không xử lý cậu ta thì em sẽ tung video Kim Taehyung bắt nạt bạn bè lên. Em biết điều đó không ảnh hưởng gì tới gia đình cậu ta, nhưng thầy thì có đó nha

Thầy hiệu trưởng nghe Jimin nói thì toát mồ hôi hột.

- Được rồi, thầy sẽ gọi cho gia đình Taehyung, được chứ!

- Dạ, tạm biệt thầy.

Jimin nghe nói vậy thì hí hửng chạy ra lôi Jungkook về theo, nhưng hai người họ đâu biết sắp có chuyện lớn diễn ra với mình.

_____
Tại nhà Kim Taehyung

Nhà của hắn rất tráng lệ và như cái biệt phủ vậy đó. Tuy nhiên đâu ai biết vẻ hòa nhoáng bên ngoài chỉ là vỏ bọc, còn bên trong thì lạnh lẽo, không có sự ấp áp của gia đình. Hắn thầm nghĩ chắc tối nay ở nhà một mình nữa rồi. Nhưng khi vừa bật đèn lên thì ba hắn đã ngồi đó từ bao giờ.

-Ba.. ba về khi nào thế, sao ba không gọi con ra đón.

Đáp lại cậu là một cái tát từ người ba mình kính trọng.

-Tao cho mày ăn học, mà mày lại đi đánh nhau, hút thuốc là sao hả? Tao có dạy mày như thế sao? Đúng là thằng bất hiếu, biết vậy khi xưa tao tống mày theo con mẹ mày cho khoẻ người rồi..

Hắn vẫn sững sờ trước hành động của ba mình, tay ôm má đang bị ửng đỏ, mà hình như hắn đang khóc thì phải.

Có thể nói hắn là một kẻ khát khao được tình yêu thương gia đình. Nhưng đời không cho hắn điều ấy, ba hắn thì suốt ngày đi công tác, còn mẹ thì bỏ hắn đi theo tình yêu mới. Từ sau khi mẹ bỏ đi, ba hắn luôn trút hết sự oán hận lên người Taehyung, khiến cho hắn cảm thấy ngày càng ghét ngôi nhà này.

Sau khi bị ba đánh một trận thì hắn đã lê thân xác mình lên phòng.

"Người hồi chiều nay chắc chắn đã nói với thầy cô, hình như là Jungkook, được lắm.."

Hắn sẽ trả thù.

TAEKOOK| Đại ca mê bé ngốc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ