Sáng hôm sau, Taehyung là người thức dậy trước, hắn mải ngắm nhìn em không rời mắt. Rồi hắn thấy em nhúc nhích, liền nghĩ ra một kế sách hay, đó là giả vờ ngủ xem em làm gì. Đúng như hắn dự đoán, em thức dậy thật. Em cũng ngắm nhìn hắn, đưa tay sờ lên đôi mắt, mũi thầm cảm thán, sao lại có người đẹp như vậy chứ?
- Tae.. đừng bỏ Kook nữa nha, Kook không chịu nổi khi xa Tae nữa đâu.
Nghe lời nói của em mà lòng hắn đau như cắt. Hắn rời xa làm cả hai phải đau khổ, nếu hắn đau một thì chắc em phải đau mười. Sao lúc đó hắn lại khốn nạn như thế cơ chứ?
Mở mắt nhìn em, em có chút giật mình và bối rối. Vội cự mình quay lưng về phía hắn để che giấu khuôn mặt đỏ ửng. Hắn ôm em từ phía sau, giọng nói trầm khàn nhưng mang lại cảm giác tin tưởng và ấm áp của hắn vang lên.
- Anh hứa sẽ không bỏ Kook nữa, thật đó!
Em nghe vậy thì vui mừng không thôi, nhưng vì còn ngại nên không dám nhìn hắn. Còn hắn tưởng em vẫn còn giận mình nên sốt sắng kéo em quay về hướng mình để dỗ dành.
- Kook.. đừng giận anh nữa.. anh khóc cho Kook coi đó.
Em thấy hắn như vậy thì bật cười, hai tay áp lên má hắn.
- Kook giận anh hồi nào, hình nào Tae giờ mít ướt hơn em ròi..
Biết em không giận mình, hắn hớn hở hẳn ra.
- Vậy em tha thứ cho anh nhé?
- Ừm.. Kook tha thứ cho anh vì tội bỏ Kook đó!
Vì quá vui mừng nên hắn không kiểm soát được hành động mà hôn tới tấp vào mặt em, từ trán, mũi, vân vân và mây mây. Không kiềm lòng được hắn hôn vào đôi môi anh đào của em. Lúc đầu chỉ có ý định hôn nhẹ, nhưng vì môi em ngọt quá nên hắn buộc phải hôn sâu thôi. Đó là do môi em chứ không phải do hắn đâu!!
Hắn cắn nhẹ vào môi khiến em giật mình mà la lên, từ đó thuận tiện đưa lưỡi mình khám phá bên trong. Lúc trước hắn mê em nhất, giờ hắn mê môi em hai rồi. Em cũng thoáng bất ngờ vì hành động ấy, nhưng bé nhỏ cũng hơi thích thích, chỉ là hơi thôi.. nên để hắn tự ý làm gì thì làm.
Tay hắn không tự chủ luồn xuống đưa tay vào áo em, sờ làn da mềm mịn ấy. Bởi vì mẫn cảm nên em thấy rất nhột, định đưa tay hắn ra thì bị kéo và giữ chặt lại ở trên đỉnh đầu. Hắn vẫn tiếp tục hôn và sờ lên hai núm nhỏ trên đầu ngực của em, em vì quá khó chịu cảm giác lạ ấy nên bất giác rơi nước mắt. Hắn đang hôn em thì bất ngờ vì bé nhỏ khóc. Hoảng loạn dỗ dành em.
- Kook.. anh xin lỗi.
Thật là, đã tự nhủ để dành cho đêm tân hôn mà.. haizzz Taehyung ơi là Taehyung. Kook sẽ giận mày mất thôi.
- Anh ơi.. tiếp.. tiếp nữa đi_ giọng nói em nhẹ nhàng cất lên cắt ngang dòng suy nghĩ của hắn. Hắm bỏ ngang làm em hụt hẫng quá trời
- Hả??_
- Ý.. ý em là mình hun hun tiếp đi.. Kook thích..
Thật tình chứ em đã ngại muốn chết rồi hắn còn bắt em nói lại. Phải nói sao ta, đây là nụ hôn đầu của em. Nhưng mà Taehyung làm như nào mà em thích lắm...
Hắn nghe em nói vậy thì mừng không thôi. Thứ nhất là em không giận hắn, thứ hai là em thích hắn hôn kìa.
Há há há, Taehyung ta cũng có ngày này.
- Được, chiều ý Kook.
Taehyung lấy tay đỡ gáy em kéo lại gần mình để hôn tiếp thì ..
Cạch
- Ờm.. hai người cứ tự nhiên, tôi với Jimin chưa thấy gì hết.
Em hoảng hốt đẩy hắn ra rồi nhìn sang, là Jimin và Yoongi..
Aaaaa, ngại quá đi mất.
Không để không khí gượng gạo lâu, Jimin lên tiếng.
- Jungkook, ra ngoài đây với tớ chút. Còn Mèo.. à lộn Yoongi ở lại với Taehyung đi!
Đợi hai người khuất xa Taehyung thắc mắc hỏi.
- Nói thật đi, mày và tên lùn đó có gì với nhau đúng không?
- Ừm.. tụi tao đang thử tìm hiểu.
Flash back
Thấy em chạy ra tiệm, hắn vội vã đuổi theo, bắt lấy cổ tay em giữ lại.
- Jimin à, đợi tôi giải thích đi mà!
- Được, anh có 5 phút.
Jimin ánh mắt lạnh lùng nhìn người đối diện.
- Thật ra anh không muốn họ đau khổ như vậy nữa. Em thấy đấy Jungkook thì luôn nhớ nhung Taehyung, còn Taehyung cũng nhớ người ta mà không chịu đối diện. Với lại..
- Thật là tức chết anh mà, với cái gì nữa?_ cậu lấy tay đập vào người Yoongi, anh vội nắm đôi tay nhỏ nhắn ấy đặt vào ngực mình.. nơi trái tim đang đập.
- Với lại, em luôn từ chối tình cảm anh vì không ai chăm sóc Jungkook. Giờ anh muốn Taehyung làm điều ấy, muốn em đón nhận tình cảm của anh.
Nói rồi nước mắt anh chảy ra, Jimin sững người vì lần đầu tiên thấy anh khóc, lòng cậu bỗng nhói lên.
- Anh thích em hơn 3 năm rồi, dù thời gian đó không quá dài nhưng đủ làn tan nát con tim anh rồi. Em đồng ý làm người yêu anh nhé?
Cậu do dự nhìn anh.. từ chối lại sợ đau lòng.
- Hay.. là mình thử tìm hiểu nha, em sợ .....
Nghe được chừng đó, Yoongi ôm chầm cậu vào lòng cảm ơn rối rít.
End Flash back
- Thì ra lợi dụng tao để cua Jimin.
- Quần đùi, không nhờ tao sao mày ở đây hôn được bé yêu nhà mày.
_____
Trở lại với hai người kia, Jimin tức giận nhìn Jungkook.
- Ya, sao cậu dễ dãi cho tên kia hôn vậy? Lỡ người ta lừa thì sao?
- Hông có đâu Tae đâu có lừa Kook. Mà Kook thích hôn..
- Trời ơi, Kook, bỏ qua sự dễ dãi đi.
- Kook thích mà.
Chính thức cạn lời, Jimin đây xin không nói gì tiếp.
____
🌷: lần đầu viết cảnh kiss còn hơi bỡ ngỡ.. mong mng bỏ qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
TAEKOOK| Đại ca mê bé ngốc
Short StoryĐại ca thì đại ca, anh vẫn chỉ dịu dàng với một mình em.