17. Cuộc gặp bất đắc dĩ

664 28 12
                                    

Sau một đêm vận động miệt mài thì kết quả là sáng hôm sau em đau nhức khắp người. Đã vậy dậy còn không gặp người thương đâu nữa chứ.. Nhưng em không nản chí mà cố gắng đứng dậy đi tìm hắn và..

Bịch

Em đã đáp đất bằng mung xinh một cái thật to. Em hơi tủi thân rồi đấy nhé.

- Hức.. Tae ơi..

Hắn ở dưới nhà đang chuẩn bị đồ ăn sáng thì nghe tiếng ở trên lầu, thầm đoán bé con đã thức dậy rồi nên nhanh chóng vui vẻ đi lên.

Vừa mở cửa ra thì thấy em ngồi dưới đất, mắt hơi rưng rưng.

- Bé thỏ sao thế? Sao không gọi anh.

- Kook.. Kook đau mung.

Nhìn em mà hắn không kìm lòng được, người gì mà vừa xinh vừa dễ thương thế không biết.

Chụt

- Rồi anh thương, anh bế Kook đi ăn sáng nhé!

Em vui vẻ gật đầu, hắn đã hun em rồi. Kế hoạch Chajo bày thật hiệu nghiệm, khi nào phải tìm cách để cậu ta chỉ giáo cho em mới được. Tuy hơi đau mung một tí nhiều nhiều nhưng cũng xứng đáng.

___

Sau khi ăn bữa sáng ngọt ngào chết người của đôi trẻ thì họ đã tách ra để đi làm. Hắn biết sau chuyện hôm qua em còn đau nên chu đáo chở em tới tiệm bánh, còn mua cho em một cái nệm êm cho em ngồi nữa chứ.

Em bước vào tiệm, tuy dáng đi có hơi kì một chút nhưng gương mặt em vẫn nở nụ cười.

- Chào Minie, chào Chajo nhé!

Em mỉm cười xinh vẫy tay chào từng người.

Nhưng em không biết đối diện mình là hai thái cực. Jimin thì đanh đá phát hiện dáng đi của em hơi kì, trên cổ lại có những vết đỏ mờ ảo được hiện ra. Cậu đoán chắc là tên Kim Taehyung kia lợi dụng em khờ khạo mà lừa vào tròng. Còn phía Chajo thì hạnh phúc biết bao, chỉ cần tưởng tượng hai người họ nồng nhiệt như thế nào khi thực hiện kế hoạch của mình là y chỉ muốn nhảy thủng nóc nhà, nhảy lên tít trời cao.

- Yah tên Taehyung ăn cậu rồi đúng không?

- Này Jimin, sao lại gọi là 'ăn', đó là chuyện nên làm đó hiểu không?_ Chajo lên tiếng bênh vực otp của mình.

- Thì ra cậu là người bày trò cho Kook?

- Là tớ đó, cậu cũng bị tên họ Min gì đó ăn sạch rồi kìa!_ Chajo đanh đá không kém phần Jimin.

- Cái đó.. tớ.. tớ..

Em thì không hiểu hai người kia đang nói gì nên đành lánh nạn trước. Đang chuẩn bị bước vào khu vực bán hàng thì có một người đàn ông tuổi trung niên bước vào.

- Jungkook, cậu có thể nói chuyện với tôi được không?

Em nghe thấy tên mình thì quay đầu lại, chớp chớp đôi mắt hồi lâu vẫn không nhớ người đàn ông này là ai. Ông nhìn vẻ đáng yêu của cậu thì đã muốn bật cười, nhưng vì tự tôn nên cố gắng kìm lại.

Jimin cũng để ý người đàn ông này, đúng là có hơi quen với cậu, nhưng hình như cậu chưa từng thấy Jungkook tiếp xúc với ông ấy bao giờ, đây là lần đầu tiên.

- Dạ được, chú đợi Kook tí.

Ông tưởng em làm gì, hoá ra là đang mang nước để mời ông.. đúng là trước đây ông có lỗi với em nhiều rồi.

.
.
.

Sau một hồi ông và em cũng ngồi vào bàn. Không khí ở đây có chút ngột ngạt, ông bèn lên tiếng trước.

- Ta là Kim Taehoon, là ba của Kim Taehyung.

Bỗng dưng hai bàn tay em nắm chặt vào nhau. Ba của Tae sao? Chẳng lẽ lại giống trong truyện như Jimin nói. Nào là tới để bắt em phải rời xa hắn sao? Không được em không thể xa hắn!

Nhìn gương mặt lo lắng kia thì ông cũng biết em nghĩ tới chuyện gì. Đúng là ông từng tách hai đôi trẻ này ra, nhưng chỉ là đã từng.

- Ta biết con suy nghĩ chuyện gì, nhưng ta không tới đây để kêu con rời xa Taehyung đâu.

Nghe câu nói này khiến em nhẹ nhõm.

- BA hộc.. hộc..

Nghe tiếng gọi quen thuộc, cả hai đều ngước lên nhìn. Đó là Taehyung đang thở hổn hển nhìn về phía hai người trước mặt. Thấy hắn hai mắt em sáng rực theo thói quen lại đu lên người hắn. Hắn cũng đỡ em vào chỗ ngồi, rồi đưa ánh mắt nhìn ông Kim.

- Ba tới đây gặp em ấy có chuyện gì?

- Ta tới để xem cậu nhóc một chút thôi.

- Ba đừng quên lời hứa năm xưa, giờ còn đã thực hiện được rồi. Ba không được quyền can thiệp vào nữa_ Taehyung đanh giọng nói. Em ở trong lòng hắn cũng sợ không thôi, liền nắm chặt áo hắn.

Ông Kim nhìn con trai mình cương quyết bảo vệ người mình yêu thì không cảm thấy tức giận mà nhẹ nhàng mỉm cười.

- Ta tới đề xem mặt thôi, còn chuyện yêu đương của con. Giờ lớn rồi ta không quản.

Nói rồi ông đứng dậy chuẩn bị ra về.

- À.. Jungkook rất dễ thương, nhớ giữ cho tốt.

Em nghe như vậy thì liền cười ngại, mặt đỏ ửng trong lòng hắn. Còn Taehyung thì bất ngờ, không ngờ ba của mình đa thay đổi suy nghĩ, đã vậy còn khen em dễ thương.

- A.. Sao Tae tới đây vậy_ Em ngước mặt lên nhìn hắn.

Nghe giọng nói ngọt ngào trong lòng mình, hắn cúi xuống hôn vào đôi môi em rồi chậm rãi trả lời.

- Là Jimin gọi anh tới đó.

- Minie sao???

Thật ra là sau khi em và ông Kim ngồi vào bàn, Jimin mới nhận ra đó là Kim Taehoon- ba của Kim Taehyung. Bởi vì cậu cũng biết sự việc ba năm trước do Yoongi kể lại nên rất hoảng hốt. Vội gọi điện cho Yoongi thông báo cho Taehyung. Hắn nghe vậy thì lập tức chạy từ công ty tới mà quên mất mình có con siêu xe.

- Không ngờ là cơm tró ở ngoài chất lượng hơn thật nha _ Chajo nãy giờ hóng drama cũng lên tiếng.

- Cơm tró là gì vậy Chajo?

Nghe em hỏi người trước mặt, hắn mới biết thủ phạm làm hôm qua em hư như thế. Thật là phải gặp mặt riêng nhờ y dụ em thêm mấy lần nữa mới được.

___

🌷: soriii mng, tại trường tui tổ chức đồng diễn nên không có thời gian.. ra trễ với ngôn từ lủng củng, mong mng thông cảm.

TAEKOOK| Đại ca mê bé ngốc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ