Đó chính là Kim Taehyung...
Hôm nay hắn đặc biệt mặc một bộ vest đen, tóc được vuốt gọn gàng sang hai bên. Tay cầm một đóa hoa bước về phía em. Suốt con đường hắn đi xung quanh đều được trang trí bằng loài hoa tượng trưng cho ngày sinh của em- Tiger Flower. Loài hoa này tượng trưng cho cách sống tích cực, luôn hào sảng, tươi sáng và rực rỡ đúng như như màu cam của chúng. Và Taehyung sử dụng loại hoa này để trang trí vì hắn muốn trong buổi cầu hôn này, tất cả mọi thứ đều phải liên quan đến Jeon Jungkook. Em thì đang mải mê ngắm nhìn vẻ đẹp của hắn mà không hề biết Taehyung đã đi đến chỗ mình từ khi nào.
Hắn đưa tay lên lau nước mắt đang chảy dài của em.
- Kookie, anh xin lỗi đã làm em sợ.
Nghe giọng nói ấm áp bên tai, em chợt thoát khỏi suy nghĩ của mình. Nhưng hình như xung quanh có gì lạ lắm.
A đúng rồi, hiện tại nơi này đang có rất nhiều người, nào là Hong Chajo, Park Jimin, Min Yoongi và ba người bạn bên nước ngoài của hắn, Kim Seok Jin, Kim Namjoon, Jung Hoseok. Đặc biệt hơn là có ba của hắn ở đây nữa.
Rồi đột nhiên hắn quỳ xuống, mở ra hộp nhẫn đã chuẩn bị sẵn.
- Kookie, anh không dám nhận mình là người đàn ông hoàn hảo. Vì anh biết trước đây anh từng làm tổn thương em rất nhiều. Anh cũng rất tự trách vì hiểu lầm khi xưa đã khiến chúng trở thành nỗi ám ảnh trong lòng em. Nhưng anh cũng cảm thấy đó chính là định mệnh khiến anh gặp được em, để anh biết được yêu thương và bảo vệ một người là như thế nào..
.. nhưng dù không hoàn hảo, anh vẫn sẽ cố gắng để trở thành một người đàn ông tuyệt vời nhất trong cuộc đời của Jungkookie.. anh muốn làm bạn đời của em. Anh biết lời nói của anh không đảm bảo được gì, nhưng anh luôn hứa sẽ không để em rơi một giọt nước mắt nào khi bên cạnh anh. Em đồng ý làm bé xã của anh nhé?
Xung quanh mọi ngươi hô hào 'đồng ý'. Em thì khóc đến nỗi không thành tiếng. Đây chính là giọt nước mắt của hạnh phúc. Em tuy ngốc thật nhưng em hiểu hắn đang cầu hôn em. Em gật đầu lia lia, cái đầu tròn vo lắc lên rồi lại lắc xuống khiến mọi người bật cười vì độ dễ thương của em.
Hắn thấy em đồng ý thì đứng lên đeo nhẫn cho em. Đây là một chiếc nhẫn hắn đã tốn rất nhiều công sức để thiết kế ra, và hắn bỏ bê em mấy ngày nay vì bàn bạc với người thiết kế nhẫn để tạo ra một chiếc nhẫn độc nhất vô nhị. Chiếc nhẫn này mặt trong được khắc chữ 'Taekook', còn mặt ngoài thì được khắc hình của Taehyung và Jungkook chụp chung vào ba năm trước, cái ngày mà hắn tạm biệt em trước khi ra nước ngoài.
Khoảnh khắc hắn đeo nhẫn cho em xong thì pháo hoa lần lượt bắn lên. Sở dĩ hắn chuẩn bị pháo hoa mà không phải cái gì đắt hơn, đơn giản vì em thích chúng.
- Oaaaa Gấu ơi pháo hoa kìa, thích quáa.
Nhìn em cười vui vẻ như vậy, hắn cũng vui theo.
- Kook thích tới vậy sao?.
- Ưmm Kook thích lắm, trước giờ Kook chỉ được xem trên tivi thôi.
- Sau này anh sẽ dẫn Kook đi coi pháo hoa nữa chịu không?
Em nghe vậy thì quay mặt qua phía anh, miệng vẫn cười xinh, không giấu được thích thú.
- Aaaa thật không Tae???
- Thật, anh hứa!.
Giờ hắn đã giữ được lời hứa năm ấy. Anh đoán chắc rằng em không nhớ gì đâu. Nhưng nhìn em đang đứng cạnh mình vẫn thích thú như xưa, hắn càng yêu em hơn. Hắn muốn chứng minh với em rằng, hắn hứa gì thì sẽ làm được. Cũng như hắn hứa sẽ luôn để em hạnh phúc, thì Taehyung nhất định, nhất định sẽ thực hiện được.
Hắn nhẹ nhàng nhìn qua em, tên đại ca ngày xưa mê bé thỏ ngốc, giờ đây đã dành trọn trái tim cho em.
Rồi hắn kéo em về phía mình, đặt bờ môi mình lên đôi môi ngọt ngào của em, dần chút gặm nhấm nó. Hai người đã dành nụ hôn ngọt ngào cho nhau, cho đến khi pháo hoa tắt hẳn.
Mà hình như họ đã quên mất những người hắn mời tới ngày hôm nay đang xịt keo cứng ngắc trước màn ngọt ngào này.
- Tuyệt, thành công mĩ mãn_ Chajo mỉm cười.
- Xì.. Yoongi à, em cũng muốn được như Kookie..
- Hửm, vậy mai anh cưới em liền nhé Min nhỏ?
_____________HOÀN_______________
"Đại ca mê bé ngốc" đã hoàn rồi, cảm ơn mọi người vì thời gian qua đã ủng hộ tui. Tui cũng sorii vì bản thân đã ra chap chậm trễ như vậy. Sở dĩ tui không làm đám cưới cho hai bạn vì tui nghĩ có rất nhiều fic tổ chức đám cưới rồi, nên tui chỉ tổ chức cầu hôn cho 2 bạn thôi.
Một lần nữa tui xin cảm ơn mọi người rấc nhìu ạ. Ai có góp ý cho bộ fic này thì nói cho tui biett với nhé, nếu tui chăm thì sẽ ra bộ tiếp theo.
02/04/2024
BẠN ĐANG ĐỌC
TAEKOOK| Đại ca mê bé ngốc
Short StoryĐại ca thì đại ca, anh vẫn chỉ dịu dàng với một mình em.