15. Em bé nghiện hôn

822 34 5
                                    

Thời gian quả như chó chạy ngoài đồng, mới đó mà đã đến ngày Taehyung được xuất viện. Bởi vì lo lắng cho sức khoẻ của hắn nên em đã quyết định rời xa Jimin để qua nhà hắn ở. Mà cậu cũng không vừa gì, cũng dọn qua nhà Yoongi ăn ngủ ở đó rồi.

Ý định ban đầu của em là sáng sẽ nấu cho Taehyung một bữa ăn nhẹ, trưa sẽ đốc thúc hắn ăn và uống thuốc, tối sẽ bắt hắn nghỉ ngơi không được làm việc quá nhiều.. Nhưng mà hình như có điều gì sai sai đang diễn ra trong căn nhà rộng lớn của Taehyung thì phải!!!

Hắn đang đứng trong bếp nấu ăn cho em, còn em ở ngoài đây thì ngồi đợi hắn như em bé. Em cũng muốn vô phụ hắn lắm nhưng hắn lại dọa em rằng "Kook mà bước vô anh phạt Kook không được hôn anh nữa!". Hứ, hắn nghĩ em sợ chắc.. em sợ thiệt.

Em không biết có chuyện gì đang xảy ra với bản thân mình nữa, từ hôm hắn hôn em ở bệnh viện là em chính thức 'nghiện hôn'. Không có nó là em ăn không ngon ngủ không yên.

Mải suy nghĩ mà em không để ý Taehyung đã mang đồ ăn ra và ngồi cạnh mình từ bao giờ. Hắn lên tiếng cắt ngang dòng suy nghĩ của em.

- Kook đang nghĩ gì mà đăm chiêu thế?

- Aaa Tae, hun Kook hun Kook!!

Thật tình luôn á, em biết làm vậy hắn khoái lắm hông? Cứ tưởng là hôn xong em sẽ ghét bỏ hắn, xa lánh hắn chứ ai ngờ tới trường hợp em nghiện hôn đâu chứ. Thôi kệ dù gì hắn cũng có lợi. Hắn cúi xuống nhẹ nhàng hôn em rồi ăn cùng em.

Cả hai ăn xong thì cũng đến lúc hắn phải đi làm, em cũng phải đến tiệm bánh. Bởi hôm nay có cuộc họp quan trọng nên hắn chỉ vội hôn nhẹ vào môi em rồi nhanh chóng ra xe lái đi mất, chưa kịp để em ú ớ gì.

Em cũng hơi tủi thân một tí.. nhưng nghĩ hắn vội nên em cũng cố gắng điều chỉnh tâm trạng lại, không thể để cái gương mặt bí xị này mà bán hàng được.

Hôm nay là ngày em đi làm lại sau một tuần nghỉ để chăm sóc Taehyung. Em đã rất đau đầu vì Jimin luôn gọi điện mè nheo nói em bỏ bạn theo trai, không lo cho cậu để cậu bán một mình rất mệt. Nghĩ cũng thấy tội, mà thôi cũng kệ, Taehyung của em quan trọng hơn.

Đường đến tiệm bánh cũng gần với nhà hắn nên em chỉ cần đi bộ vài phút là tới. Mọi người đoán xem em nhìn thấy cái gì kìa!!! Là Jimin đang nhõng nhẽo với Yoongi.

- Aa, bắt quả tang Min lùn nhõng nhẽo với Min hơi lùn kìa.

Nghe giọng bạn mình, Jimin giật mình vội đẩy Yoongi làm anh xém té.

- Yah Kook!!_ em làm cậu hết hồn.

- Lúc trước ai kể rằng sẽ không bao giờ đâm đầu vào tình yêu giống Kook, vậy mà bây giờ hành động ngược lại thế này.

Em càng nói khiến Jimin càng đỏ mặt. Nhìn cậu ngại ngùng mà chui vào lòng Yoongi em cũng không thôi chọc nữa. Chạy vào tiệm thuần thục chuẩn bị mở cửa. Hai người ngoài kia cũng không nấn ná thêm mà tách ra.

Tiệm bánh thì không khi nào ít khách, làm hai người phải chạy tới chạy lui không kịp nghỉ.

Nhưng Jimin vẫn để ý là hôm nay em cứ buồn thiu à, giống như đang giận hờn cái gì ấy. Cậu chỉ nghĩ là lâu ngày không trở lại bán hàng nên mật đâm ra buồn vậy thôi. Nhưng đến khi tiệm bánh đóng cửa, cậu vẫn thấy em buồn, hai má xụ xuống, miệng cũng chu chu ra.

TAEKOOK| Đại ca mê bé ngốc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ