Sáng hôm sau bởi vì nôn đi học mà bé Kook đã bỏ quên người bạn Jimin của mình mà đi học trước. Thế là bây giờ bé buồn thiu à. Các chị biết sao không? Không phải là bé không muốn chơi với mọi người đâu, mà là do mấy bạn ấy cứ chửi bé rồi xa lánh bé.. bé buồn lắm chứ nhưng mà không sao bé có Jimin rồi mà.
- Hỏng biết khi nào Jimin mới tới dạy ta.. Kook đứng đây nãy giờ mỏi chân lấm rồi á_ bé bĩu môi.
Ở đằng xa đám cá biệt do Taehyung dẫn đầu đang tiến đến.
- Đại ca hình như là thằng Jungkook tố tụi mình kìa_ một tên đàn em nhanh nhảu nói.
- Mà hình nó nó là thằng ngốc
- Tao không quan tâm, dám gây thù với Kim Taehyung thì nó phải chịu kết cục như này.
Bé đứng đó thấy Kim Taehyung dữ tợn xông tới, bé có hơi hoảng hốt theo phản xạ chạy đi, nhưng điều đó lại khiến hắn nghĩ rằng bé chột dạ mà sai đàn em bắt bé tới chỗ của hắn.
____
Sân thượng trường HBĐây chính là lãnh địa của hắn và đồng bọn. Nơi mà tất cả các học sinh trong trường không ai dám lên.
- Em bắt nó về rồi nè đại ca
- Hic.. anh gì gì đó ơi. Kook làm gì sai với anh thì Kook xin lỗi, anh đừng có đánh Kook... Bé đau lắm..
- Mày không biết đã làm gì với tao sao?_ Taehyung tức giận nắm lấy gương mặt bé. Nhưng mà.. sao da bé trắng mịn, đôi mắt long lanh.. chẳng lẽ hắn thích tên này từ cái nhìn đầu tiên. Không được, mình là thẳng! Mình là thẳng!
-Đánh nó, nên nhớ từ giờ, nó sẽ là chân sai vặt của tao. Tao cấm tụi mày động tới.
Dù nói vậy nhưng hắn vẫn ghé tai nói nhỏ với tên đàn em.
- Chỉ hù nó một tí thôi, không được đánh.
Hắn và Yoongi cùng đi ra ngoài, lúc này Yoongi thắc mắc hỏi:
- Này, mày thích nhóc con đó hả?
- Mày có thấy ai thích mà sai người đánh người mình thích không _ bị nói trúng tim đen, Taehyung gắt gỏng trả lời.
- Ai biết được, tại thấy cái 'chân sai vặt' của mày chưa từng có trong tiền lệ thôi.
- Thì bây giờ tao làm, hỏi lắm.
Sau khi Taehyung đi, đúng như lời Taehyung dặn, bọn đàn em đã đánh bé rất nhiều. Bé khóc, bé cầu xin bọn họ đến khản cả tiếng nhưng chả ai chịu dừng. Và quá hơn nữa là họ còn xé quần áo bé ra và quay video lại để làm thú vui và nhục mạ bé. Bé đau lắm.. bé có làm gì họ đâu cơ chứ.. Thế là hôm nay trở thành nỗi ám ảnh trong cuộc đời bé.
Sau khi xong việc, đám đàn làm trái lệnh đánh em rất mạnh và cấm bé nói với người nhà, kể cả Taehyung, bởi vì thật sự là họ đang lén vi phạm luật do Taehyung đề ra.
Bé không còn sức để gượng dậy nữa, trời thì lạnh, trên người bé không có một mảnh vải. Bé cố ngồi dậy mặc đồ và đi về nhà như chưa có chuyện gì.
Tuy bé ngốc nhưng bé biết nhà mình không được giàu có, mẹ rất vất vả để nuôi bé nên bé không muốn làm mẹ lo lắng.
___
Tại nhà Jungkook- Chào mama bé mới đi học về.
- Ừm, Kook vô tắm rửa rồi ra ăn cơm với mẹ.
- Dạ thôi mẹ ơi, Kook ăn ở ngoài với Jimin rồi. Mai thầy kiểm tra bài bé nên giờ bé lên học bài đây. Bai mama.
___
Tại phòng JungkookBé chỉ cố vui vẻ cho mẹ bớt lo lắng thôi.. chứ bé còn buồn lắm.
- Mà.. hình như anh to to kia kêu mai mình làm chân sai vặt cho ảnh.. chân sai vặt là gì nhỉ?..
Mải suy nghĩ mà bé ngủ lúc nào không hay.
Lúc bé ngủ thì mẹ bước vào
- Con tưởng giấu được mẹ hả? Mẹ xin lỗi vì đã để con chịu cảnh nghèo khó này.. để rồi con bị bạn bè bắt nạt. Mẹ thương Kook của mẹ lắm
- mẹ chỉ mong con không bỏ mẹ mà đi, con là nguồn sống của mẹ. Mẹ yêu con _ nói rồi mẹ hôn bé một cái và ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
TAEKOOK| Đại ca mê bé ngốc
Short StoryĐại ca thì đại ca, anh vẫn chỉ dịu dàng với một mình em.