*Warning: Đây là lần đầu tiên viết H, từ ngữ không được hay mong mọi người bỏ qua
___
Sáng nay hắn thật sự không hôn chào buổi sáng em luôn. Tuy vậy nhưng hắn vẫn chăm sóc em như thường ngày, nhẹ nhàng vệ sinh cá nhân cho em rồi bế em xuống lầu ăn sáng. Trong lúc ăn hắn chẳng nói gì cả, làm em cũng sợ không thèm đòi hỏi cái gì..
Lúc hắn đi làm cũng không hôn tạm biệt, em biết lỗi rồi mà.. Taehyung đúng là cái đồ giận dai.
_____
Tiệm bánh
Em lủi thủi bước vô tiệm, đột nhiên nhìn thấy một bóng người lạ.
- Ai đây Jimin?
Nghe giọng em, Jimin lớn giọng đáp lại.
- À, tại tiệm mình đông quá, tớ mới tuyển nhân viên á. Cậu ấy là Hong Chajo.
Em vội hiểu thông tin mới mà Jimin đưa ra, mỉm cười niềm nở chào đón nhân viên mới.
- Chào cậu, tớ là Jeon Jungkook, cậu có thể gọi tớ là Kook cũng được.
Hai người nhanh chóng làm quen với nhau và bộ ba này làm việc rất ăn ý. Phải nói nhờ có y mà công việc dường như nhanh hơn mọi ngày, và hoàn thành công việc xong sớm. Trong lúc Jimin đang tò te tú tí với Yoongi thì em lén lại gần Chajo để hỏi cách dỗ bồ.
- Này Chajo, cậu có biết cách dỗ người yêu không? Chỉ Kook với.
- Dỗ bạn gái hả đơn giản lắm.
- Hông hông, người yêu Kook là Tae á!
Nghe như vậy thì y đã biết ai nằm trên nằm dưới rồi. Thôi thì y sẽ truyền đạt kinh nghiệm nhiều năm đu boylove cho người bạn mới quen này.
_____
Công ty
Hắn bên đây cũng sầu não muốn chết. Nhưng không thể dễ dàng bỏ qua để em bỏ tính lười ăn. Hắn đã rất quyết tâm rồi, dù chuyện gì cũng không lung lay được hắn.
Quyết tâm!
Quyết tâm!
Quyết tâm!
Điều quan trọng phải nói ba lần.
Đột nhiên có ai xông vào phòng hắn, người mà tự tiện như vậy chỉ có thể là Min Yoongi mà thôi.
- Giám đốc, tôi đã bảo cậu ở công ty không được cư xử như ở ngoài.
- Cư xử cái quần gì nữa, bé nhỏ của mày sắp bị người ta giành rồi kìa.
- Ừm.. bé nhà tao bị giành.. CÁI GÌ?.
Hắn hốt hoảng nhìn Yoongi. Hiểu ý anh liền đưa tấm hình mà Jimin đã chụp gửi anh. Taehyung nhìn nhóc con trong ảnh đứt sát rạt, tay con ôm eo bé nhỏ mình thì tức đến đỏ mắt.
Chẳng lẽ mình không hôn bé nên bé tìm người khác sao?
Chắc chắn là không phải!
Chỉ có thể là tên nhóc đó dụ dỗ bé ngốc nhà mình mà thôi.
- Mày biết hiện giờ họ đang ở đâu không?
BẠN ĐANG ĐỌC
TAEKOOK| Đại ca mê bé ngốc
Short StoryĐại ca thì đại ca, anh vẫn chỉ dịu dàng với một mình em.