Ngày hôm sau Taehyung tự dưng có hứng đi học sớm, thật ra là do hắn muốn đón bé đi học cùng.
- Chào mama bé đi học ạaaa
Hắn nghe thấy giọng bé thì đã cảm thấy rất đáng yêu. Khi bé ra khỏi cổng thì hắn liền gọi.
- Kookie, tôi nè!
- Aa anh Gấu bự
Vốn dĩ bé gọi hắn như vậy vì trông hắn như một chú gấu rất to lớn và ấm áp.
- Sao anh ở đây dạ???
- Tôi tới đón Kook đi học cùng, Kook có đồng ý cho tôi rước bé đi học mỗi ngày không?
- Dạ có ạ
- Vậy mình đi nhé!
Cả hai nắm tay nhau tung tăng tới trường. Nhưng khi họ vừa đi, mẹ của Jungkook bước ra và trên gương mặt có một nỗi buồn khó tả. Dường như bà ấy đang lo lắng về một điều gì đó.
______
Tại trường HB-Kook đi tới chỗ này với tôi 1 tí nhé?
- Dạ anh đi đâu Kook i theo đó!
- Ngoan lắm _ hắn lấy tay xoa đầu bé
Hắn dẫn bé lên sân thượng, nơi mà hắn đã nhờ Yoongi gọi đám người đã đánh bé lên.
Bé nhận thấy chỗ này có chút quen quen, cảm giác sợ hãi bỗng ùa về, bé khóc nấc lên.
- Gấu.. hức.. Kook không muốn tới đây đâu.. hức gấu cho Kook về đi.
Taehyung nhìn thấy cảnh đó liền hết sức đau lòng, vội ôm bé vào lòng và an ủi
- Không sao, nếu sợ thì tôi bế Kook nhé!
Jungkook nghe hắn nói vậy cũng gật đầu nhẹ 1 cái. Sau đó hắn liền bế bé như em bé 1 tuổi, Jungkook theo phản xạ lấy chân co lại.
Đến nơi hắn nhìn thấy Yoongi và đám đàn em đã làm bé đau.
- Này Taehyung, mày kêu tao gọi tụi nó tới làm gì đấy? Mà mày đang bế ai đấy?
Bé nghe có người hỏi tới mình thì định quay ra trả lời. Nhưng vì hắn sợ bé sẽ khóc khi nhớ lại kí ức cũ nên vội lấy tay xoa tóc bé, nhằm mục đích bảo bé đừng trả lời. Bé tuy ngốc nhưng cũng rất hiểu ý chồng tương lai của mình nên cũng ngoan ngoãn làm theo.
- Không cho thì thôi, tên khó ưa_ Yoongi thấy cảnh tình tình tứ tứ đó thì khó chịu ra mặt, anh cũng biết tổn thương nha.
- Trong đám tụi mày, ai là người đã đánh Jungkook?_ hắn nhìn con mắt sắt bén của mình vào tụi đàn em khiến chúng sợ run người, vội lắp bắp trả lời.
- Dạ..t-tụi.. em làm gì c-có
- Muốn tao chỉ mặt từng đứa, HẢ?
- Dạ là em, Jihun, Soongun.. tại tụi em nghe lời anh thôi ạ..
*Bốp*
Hắn chính thức đánh tên đang nói một cái thật to, bé đang nằm trong lòng hắn cũng phải giật mình.
- Vậy tao có bảo tụi mày làm những chuyện dơ bẩn kia không? Tụi mày phạm luật không phải tao không biết, tụi mày muốn soán ngôi trùm trường của tao chứ gì?
Tụi đàn em chột dạ, không dám trả lời.
- Tụi mày đợi đơn đuổi học của nhà trường đi. Đó là kết quả cho việc dám phản Taehyung này!
Hắn nói câu đó rồi vội bước đi, làm Yoongi mặt ngờ nghệch không hiểu chuyện gì đã xảy ra. Thôi kệ, anh phải đuổi theo hóng bé nhỏ trong lòng hắn là ai đã.
____
Tại sân trườngHắn bế bé đến nơi hai người gặp lần đầu và thả bé xuống. Khi nhìn lại thì thấy mắt bé ngập nước từ khi nào rồi. Hắn vội lấy tay lau nước mắt cho bé và hỏi ôn nhu hỏi han.
- Bé Kook sao thế, sao lại khóc?
- Oaaa... Anh gấu bự làm Kook sợ..
- Hửm, tôi làm gì bé?
- Hồi nãy.. hức.. anh quát mấy anh kia.. Kook sợ...
Hắn bật cười trước sự dễ thương này của bé, hắn không thấy phiền chút nào, chỉ muốn bé cứ nhõng nhẽo đáng ý với mình suốt.
- Rồi tôi xin lỗi Kook, sau này tôi hứa không nói lớn trước mặt Kook nữa. Giờ nín nhé, mắt Kook sưng hết rồi đây này!
Bé nghe hắn xin lỗi thì tự nhiên thấy cũng hay hay, dui dui.. liền cúi đầu xuống gật gật.
Máaaa hắn thề nếu không có lời hứa lúc nãy hắn sẽ la to 'ụ á sao Kook dễ thương thế'.
_____
Sau khi cả hai học xong, Taehyung tự nguyện dẫn Jungkook về nhà. Khi tới nhà bé hắn thấy mẹ bé đứng trước cửa nhà.
- Aaaa mama, chào mama bé đi học về
- Kook về rồi hả, ai đây Kook?
- Dạ đây là gấu bự
- Dạ con chào cô_ Taehyung lễ phép chào hỏi, tự dưng thấy tim đập như muốn bay ra ngoài, đây có phải cảm giác ra mắt gia đình bé không.
- Kook vào nhà trước, mẹ có chuyện nói với bạn con
- Dạ, bai anh Kook vào nhà .
____
Sau khi Kook vô nhà thì mẹ Jungkook bắt đầu nói.
- Cô không biệt cháu là ai, cháu có quan hệ gì với Jungkook. Nhưng cô cầu xin cháu hãy đối xử thật lòng với thằng bé.
- Từ xưa Jungkook sống trong một gia đình có người cha bạo lực, vậy nên tâm lý của Jungkook dần thay đổi, không biết từ khi nào lại trở thành ngốc. Sau đó cô cùng Jungkook bỏ quê lên thành phố sinh sống.
- Bởi vì bị ngốc nên Jungkook rất dễ bị dụ và đã trở thành nạn nhân của bạo lực học đường. Thằng bé bị tụi nó đánh đập rất tàn nhẫn, khi mới phát hiện cô cũng báo cáo với nhà trường, nhưng toàn bị ngó lơ. Sau dần thì cô và Jungkook tự an ủi nhau mà vượt qua.
- Cô kể chuyện này tuy hơi phiền cháu, nhưng cô muốn cháu nếu không muốn chơi với thằng bé thì đừng làm gì quá đáng, coi như cô cầu xin con.
Mẹ Jungkook định quỳ xuống thì được Taehyung đỡ lên. Hắn nãy giờ nghe không xót một chữ, thì ra bé lại có quá khứ chịu nhiều tổn thương như vậy, thế mà hắn lại gây thêm tổn thương cho bé..
- Dạ con biết con từng có lỗi với em ấy.. nhưng con đã lỡ thương em rồi, vậy nên con hứa sẽ luôn bảo vệ em khỏi những thế giới ngoài kia, yêu thương và che trở em..
Mẹ Jungkook nghe thấy sự chân thành trong lời nói của hắn thì cảm thấy nhẹ nhõm..
- Cô cảm ơn .
- Dạ đây là con tự nguyện ạ nên cô không cần cảm ơn con.
____
Các bồ hãy nhận xét dùm tui xem tui viết có ổn hong ạ?
BẠN ĐANG ĐỌC
TAEKOOK| Đại ca mê bé ngốc
Cerita PendekĐại ca thì đại ca, anh vẫn chỉ dịu dàng với một mình em.