Sau hôm được ngầm chấp nhận ấy, Taehyung dường như thay đổi. Hắn cứ đi từ sáng sớm rồi tối muộn mới về. Em cũng tủi thân, muốn bỏ ăn lắm nhưng lại sợ hắn giận mình như hôm bữa.
- Haiz.. giờ Tae còn chưa về nữa..
Nhìn lên đồng hồ, lòng em trĩu nặng. Đã là 9 giờ tối rồi đấy!!! Taehyung hãy mau về đi.
Ngồi đợi cả nửa tiếng bé cũng chẳng thấy hắn về, buồn quá nên em lên phòng gọi điện cho Jimin tâm sự.
Nằm lên giường, em vội lấy chiếc điện thoại mới được hắn mua cho, ngón tay gõ từ từ lên bàn phím.
- "Alo, Kook đấy à?"
- Min à.. dạo này anh Tae không ở nhà nhiều với Kook nữa.. có phải Tae chán Kook rồi không?"
Nghe em nói mà cậu thở dài, nếu như lúc trước thì cậu sẽ khuyên bảo em 'không có chuyện gì đâu'. Nhưng bởi vì nhận được sự năn nỉ của người nào đó nên cậu đành ngậm ngùi nói theo hướng khác.
-"Đáng nghi lắm, theo như trong truyện tớ từng đọc thì đó là biểu hiện của ngoại tình".
-Hửm?? Ngoại tình là gì thế?
-"Kiểu giống như yêu thêm một người khác ấy"
Em nghe Jimin nói thì cũng hiểu sơ sơ, nhưng em tin rằng Taehyung của em không như thế.
- Tae không có như vậy đâu!!!
-"Âyyy guuu, làm sao mà tin đàn ông được. Đã vậy còn là đàn ông đào hoa như Kim Tae..."
Tút
Tút
Tút
Em đã ngắt mắt rồi.. em không muốn nghe Jimin nói nữa. Em tin Taehyung, nhưng những gì Jimin nói lại rất đúng. Lòng tuy muốn khóc nhưng đã hứa với hắn sẽ trở thành bé ngoan nên em kìm nén lại và đắp chăn ngủ.
Tae sẽ không bỏ Kook!
.
.
.Khi em đã ngủ say thì có một tiếng 'cạch' phát ra. Là Taehyung đã về. Nhìn em ngủ say mà hắn thấy đau lòng không thôi. Vội cúi xuống hun môi em bù cho những ngày qua.
Thật tình thì hắn đang tổ chức cầu hôn cho em nên hơi bận bịu.
Mọi người thắc mắc vì sao Taehyung lại nảy ra kế hoạch để em nghi ngờ mình 'ngoại tình ' đúng không? Người chỉ cho hắn chính là tên Chajo mê boylove kia.
.
.
.Flashback
- Tôi có thể nói chuyện với cậu một chút được không Chajo?
Chajo đang làm việc thì nghe được giọng nói trầm ấm phát ra, vội quay lên thì phát hiện đó chính là chồng của Jungkook. Y cũng nhanh nhảu đồng ý rồi cả hai ra ghế ngồi.
- Có chuyện gì mà anh phải tìm tới tôi thế?
- À..ừm.. tôi muốn hỏi anh về ý tưởng cầu hôn Kookie á! Tôi muốn đó phải là buổi cầu hôn khiến em ấy nhớ nhất.
Mắt y như sáng rỡ lên khi nghe thấy hai từ 'cầu hôn'.
- Được thôi, tôi có ý tưởng này. Tuy hơi xót Kook một tí nhưng đảm bảo Kook sẽ nhớ mãi không quên!
Sau đó cả hai ngồi bàn cho đến khi cửa tiệm đóng cửa.
End flashback
.
.
.Sáng hôm sau khi em tỉnh dậy thì đã thấy hắn không còn ở cạnh mình nữa rồi. Em chu mỏ giận dỗi, không còn tâm trạng để đi làm nữa nên quyết định nhắn Jimin hôm nay nghỉ.
Em cứ quanh quẩn ở trong nhà rồi lại ra vườn. Tưởng chừng như em đang bận rộn nhưng thật ra em đang đợi hắn về.
Em đợi tới tối mịt mà hắn vẫn chưa về, em mệt quá nên ngủ thiếp đi trên ghế.
Đột nhiên có ai đó bước vào, gọi tên em hốt hoảng.
- Kook, dậy, dậy đi!
Em mơ màng mở mắt, hoá ra là Jimin. Mặt em ỉu xìu khi biết không phải là hắn.
- Ở đây mà buồn sầu, hồi nãy tớ với Yoongi bắt gặp Taehyung đang đi với một cô gái kìa.
Em nghe như thế thì tai như ù đi.
Tae đi với chị gái khác bỏ Kook sao?
Em khóc rồi, khóc vì ấm ức mấy ngày nay hắn đã bỏ em. Khóc vì mấy hôm nay đã cố gắng kìm nén để hắn không đau lòng. Tiếng khóc của em như xé toạc không gian tối om xung quanh.
Jimin nhìn em khóc thì đau không thôi. Nhưng vì kế hoạch bị tên Kim Taehyung dụ dỗ thì cậu phải làm tới cùng.
- Đi, tớ dẫn cậu đi đánh ghen!!
Cậu dẫn em ra khỏi nhà và đi lên một chiếc xe bí ẩn. Chiếc xe chạy nhanh vun vút trên đường lớn. Còn em thì vẫn cứ khóc nên chẳng để ý gì mặc Jimin có dỗ ra sao.
Sau một tiếng ngồi xe thì Jimin dẫn em đến một bãi biển nào đó.
Em chợt nhận ra đây là Bãi biển Jungmun ở đảo Jeju.
Đây là bãi biển có màu nước xanh thẳm, bãi cát trắng muốt với hình dáng núi Halla thấp thoáng làm nền. Cả hai bãi biển đều sở hữu những hang động dành để khám phá. Em nhớ rằng vài tháng trước, khi em và hắn cùng xem tivi thì có đoạn quảng cáo về bãi biển này. Em thích thú cười và nói với hắn rằng mình muốn được cùng hắn đến đây chơi. Nhưng mà giờ đây hắn lại dẫn tình nhân đến đây để nghỉ dưỡng.
Em khóc đến đau cả cổ họng, tay Jimin đã buông em ra từ lúc nào. Và cậu đột nhiên bỏ đi để em lại nơi này một mình. Chưa kịp để em hoảng sợ thì ánh sáng ở đâu chiếu vào. Và có một bóng dáng ai đó tiến về phía em. Đó chính là Kim Taehyung...
.
.
.____
Hẹn mọi người ep sau chúng ta end nhée
BẠN ĐANG ĐỌC
TAEKOOK| Đại ca mê bé ngốc
Cerita PendekĐại ca thì đại ca, anh vẫn chỉ dịu dàng với một mình em.