09

1.4K 76 4
                                    

Pooh ngồi chỗ bàn cạnh cửa sổ, trên bệ cửa tráng trí vài chậu xương rồng nho nhỏ đáng yêu, cậu chống cằm nheo mắt nhìn laptop, ánh nắng dịu nhẹ từ bên ngoài hắt vào chiếu lên một bên sườn mặt của cậu.

"Chói mắt không?" Pavel áp sát người lên lưng Pooh từ đằng sau, một tay anh chống lên bàn, tay còn lại gãi nhẹ cằm cậu vài cái.

"Hơi ạ" Pooh ngước đầu lên, cong đôi mắt một mí, khóe môi hơi nhếch lên mỉm cười, Pavel cúi xuống nhìn cậu, bất chợt hôn cái chốc lên khoé môi người nhỏ tuổi, làm đứa nhỏ giữ nguyên tư thế ngẩng đầu đứng hình mất vài giây.

Pooh ngây người ra như phỗng, hoàn hồn lại mới nhớ tới cái hôn vừa nãy, xoay đầu nhìn quanh quán, vô tình liếc tới hai nhân viên đang lén lút nhìn cậu với anh, phút chốc hai má Pooh đỏ ửng, ngại ngùng nhìn vào laptop.

Vành tai cậu nóng hổi, màu đỏ dần lan xuống cổ, Pavel chẳng hề quan tâm mình có bị ai nhìn hay là không mà rất tự nhiên xoa nắn vành tai Pooh, cười khẽ trong cổ họng, cúi đầu kề sát mặt cậu, nhìn biểu cảm ngượng ngùng đáng yêu của cún nhỏ, thấy là nếu trêu thêm xíu nữa ai kia sẽ ngại mà trốn luôn mất.

"Làm gì vậy, em nói là nghỉ làm luôn ở công ty rồi mà"

Pooh sờ mũi, ậm ừ không biết nên nói thế nào. Công ty cậu đang làm là của gia đình, sở dĩ lúc trước ngày đêm tăng ca mà không quan tâm tới sức khoẻ bản thân là do đang chiến tranh với bố mẹ, hơn nữa thời điểm đó cậu đang thầu hợp đồng lớn lại chẳng thể lơ là, bởi vậy nên mới liên tục làm việc cứ như một cái máy, dự án tiến vào giai đoạn kết thúc nên Pooh thư thả hơn hẳn, với tâm lý phản nghịch ở tuổi hai mươi tư, Pooh cãi nhau với phụ huynh xin nghỉ làm luôn. Cũng tại thời điểm bố mẹ Pooh biết cậu gặp lại Pavel nên nhốt luôn Pooh ở nhà, nhưng dù sao thì dự án vẫn còn đó, nó kết thúc hẳn Pooh mới nghỉ làm được. Mà bố mẹ cậu từ nước ngoài về rồi, hẳn là biết Pooh đang ở đâu nhưng vẫn không đi tìm cậu, chỉ là bố cậu dùng giọng điệu của cấp trên buộc Pooh phải tiếp tục làm việc.

Tư bản bốc lột sức lao động, ngay cả con trai cũng không tha.

"Bố em bảo thế, làm xong dự án rồi về nhà"

"Về rồi ra được không?" Pavel thở dài xoa đầu cún của cậu người yêu, bắt đầu nghĩ ngợi lung ta lung tung.

"Nhốt nữa thì em trèo cửa sổ đi tìm anh" Pooh xoay người lại ngồi đối diện với Pavel đang đứng, hai tay vòng qua ôm eo anh, ngọt ngào trả lời: "Em không để anh Pavel một mình đâu."

"Miệng ngọt thế này, chắc dỗ nhiều người rồi ha"

Nghĩ tới đây mùi dấm chua liên tục tràn lan trong lòng anh, Pooh nghe thế cũng đánh hơi được gì đó, cảnh giác, trộm nhìn anh. Pavel nghĩ, với cái ngoại tình ưa nhìn xinh đẹp như thế này của Pooh, tính cách lại như cún con ngoan ngoãn, trong ba năm qua không có ai theo đuổi mới là lạ, có khi cậu còn quen với ai đó nữa kia kìa. Trong đầu hiện lên cảnh Pooh từng ở bên ai đó, vại dấm để lâu ngày bốc men lên, không chịu được phải nói ra bằng giọng chua lét như vầy.

"Pooh thì có ai khác nữa ạ?" Cún con vứt cái kiểu ngại ngùng khi có người khác đang nhìn mình đi, trước hết dỗ dành anh mèo lớn đang không tự nhiên dỗi mình. Cậu vùi mặt vào bụng Pavel, lắc cái đầu tóc xoăn xù tới lui, y hệt chó con đang làm nũng với chủ nhân. Mồm miệng khéo léo nói một lát đã khiến ai kia thả lỏng, lòng mềm xèo xuống.

[PoohPavel] 134340Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ