Eleventh Chapter - everything happens for a reason

971 66 19
                                    

VOTE READ COMMENT BE A FAN 

THANKS! <3

 

Eleventh Chapter - everything happens for a reason

-Kath's POV-

"Can you be my partner sa Party?" bigla niyang tinanong and kinileg nanaman ang mga girls kaya nagtitilian pa sila.

"TEKA AH." biglang sumingit si Bea. "I thought you're courting Anna? Eh baket nilalandi mo itong si Kath?"

AWW. Singit naman itong si Bea. hahaha joke. Ang sweet na kase ng nangyayare eh tapos biglang nasira lang sa isang iglap? O_O

"Excuse me." tumayo si Enrique. "Kahit kailan di ako lumandi ng babae. And about this partner issue, can you just mind your own business?"

"Fine. Basta wag mong landiin si Kath.." Bea said.

he smiled. "Ofcourse." then tumingin ulit siya sa akin. "So what's your answer?" he asked.

"Ofcourse yes." I said then he hugged me.

"Thank You." he whispered into my ears.

Baket parang di ako masaya kahit na nag thank you siya sa akin? Di ba dapat lalo akong kiligin? Ehbat feeling ko parang may mali?

After nun umalis na siya ng room. But before he went out kinuha niya muna number ko.

"Hoy Kath. Ano ba sa tingin mo yang ginagawa mo?" asked Bea.

"I'm doing nothing." I said.

"Alam niyo di ko kayo maintindihan. Lalo na yung si Enrique at si Anna. Bat biglang nagkaganito?!" nasstress na si Bea kakaisip.

"Bea. Hayaan mo na lang dahil nangyare na. Everything happens for a reason." sabi ni Jake

Yes. Reason. May rason kung bakit ganito ang nangyayare. Pero ano naman kaya yun?

-Daniel's POV-

Kung akala niyong lahat masaya ako sa nangyare pwes hindi. Di porket naka partner ko itong crush ko eh happy na.

Kase in the first place ginamit lang ako.

Oo tama yung nabasa niyo.

Remember when Kath saw me talking to Anna? Actually siya yung lumapit sa akin nun.

UNDER REVISIONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon