READ VOTE COMMENT FOLLOW ME
Twenty-Fourth Chapter - Two Timer?
-Gino's POV-
Kung magpapanggap ka na gf mo si Kath dapat sasabihin mo muna sa kanya kung hinde..
BUGSHH.
Hindi sa OA ako pero nagdugo lips ko. Malakas din pala itong babaeng ito. Akala ko naman kung sinong payatot.
Pero tama lang naman kase na suntukin niya ako. Halikan ko ba naman siya ng wala sa oras eh.
"T@ngn@ mo Gino!! Pasalamat ka at wala si Daniel dito kung hindi mas matindi pa yung nasuntok sayo!!" galit na galit niyang sinabe.
"Alam ko. Nabigla lang ako. Kasalanan nung Aya na yun." sabi ko.
"Psh. Pasalamat ka at mabait ako! Kung hindi patay ka na ngayon!!" sigaw nya
"Fine. Pero kung magalit man si Daniel sayo ako ng mag-eexplain." sbe ko.
"DAPAT LANG! Tsaka nga pala kilala din niya si kuya Akira?" tanong nya.
Aww. Sasabihin ko ba dito kung ano yung totoo? Eh sabi ni Akira wag ko ipagsabi sa kapatid niya. -,-
"Kay Aki mo na lang itanong." sbe ko.
"Psh daya niyo." sbe niya.
"I promised na di ko sasabihin sayo kaya pasensya na." sbe ko.
"Fine. Mabuti pa umuwe muna tayo at uminom ng tubig. Di pa tapos yung basketball game naten." sbe nya.
Kapal ng face kala mo naman lalaki kung mag-aya.
At di nga nagtagal eh umuwe na kami ng bahay.
Pagkabukas ko ng pintuan eh taena. Andun na si Aya! Grabe! Di ata babae to.
"Anjan na pala kayo." sbe ni Aki.
Sheet. Pano na lang pala kung knwento niya kay Aki yung nangyare? Oh noo. Patay na talaga ako.
-Kath's POV-