[ Hiroki Aoi (3): Ảnh.jpg
Hiroki Ame (24): !!! Không hổ là em yêu!
Quý Cô cảnh Sát Đáng Yêu (16): Đùa à? Chưa đến 3 tháng mà mày đã mở được Dị năng rồi á??? Ôi ông trời ơi bao giờ mới đến lượt con!?
Thần tượng Thám tử (7): Chúc mừng Hime-chan đã vượt qua thử thách
Chân sai vặt (14): ?? ]Hiroki Aoi nhướng mày, có đứa chưa nhận ra à?
[ Yakuza Lớp Trưởng (20): Thật ra nếu tụi bây chịu để ý thì nhiệm vụ chính của từng đứa là khuyết điểm của chính tụi bây, hay cái tụi bây tệ nhất
Phát Thanh Viên (22): Như Hime-chan vậy, nó vốn đâu giỏi mấy vụ giao tiếp đâu, đã vậy còn thuộc tính tiểu thư thêm chút tsundere, nói không chừng Hime-chan còn thấy vụ kết bạn khó hơn cả làm giám đốc công ty ấy chứ
Garu-sama (17): Vậy ra lý do tao phải làm giám đốc là do nó khó đối với tao à??
Chân sai vặt (14): Thế thì hoá ra là do tao không có phước làm người hầu mới dính phải Dazai Osamu!!!
Tao là Cừu (10): Sao không nghĩ là do mày dở mấy vụ dọn dẹp nên mới như thế?
Hiroki Ame (24): Hoá ra tao không có khiếu làm Boss... ]Hiroki Aoi đọc từng tin nhắn của lũ bạn, lòng thầm đắc chí.
Kết bạn thì sao chứ, không phải nó đã hoàn thành tốt rồi đó sao? Còn mở được Dị năng ngon nghẻ này nữa.
[ Thần tượng Thám tử (7): Vậy là Hime-chan xong việc rồi đúng không? Có thể đến đây chơi với tao được rồi.
Hiroki Ame (24): Đồ tiểu tam!!!!
Hiroki Aoi (3): Được, tao cũng tính thế
Hiroki Ame (24): sốc.jpg
Quý Cô Cảnh Sát Đáng Yêu (16): Không được! Hime-chan phải qua với tuii!!
Hiroki Aoi (3): Vậy mai gặp, tao sẽ xin nghỉ một tuần, nhớ đón tao
Thần tượng Thám tử (7): Okela~
Quý Cô Cảnh Sát Đáng Yêu (16): Hime-chan! ]Đóng khung chat, Hiroki Aoi liếc mắt sang bảng nhiệm vụ, quả nhiên là không thể cho người ta thoải mái được giây phút nào mà...
[ Nhiệm vụ ưu tiên: Khám phá cốt truyện (0/3)
Nhiệm vụ chính: Làm bạn với Sawada Tsunayoshi (hoàn thành)
Nhiệm vụ ẩn:
* Thu hút sự chú ý của Mori Ougai (0/1)
* Cứu Akutagawa Ryunosuke (0/1)
* Độ nhận diện đạt 5% tại Sở Cảnh Sát Tokyo (0/1)
Nhiệm vụ chi nhánh: Khiến Reborn mở lời mời vào Vongola (0/1)
Nhiệm vụ thường: Thuần phục Dị năng (0/1) ]Hai nhiệm vụ tại Yokohama và một tại Tokyo, cả hai đều là sân chơi chính của những rắc rối.
Hiroki Aoi chẹp miệng, xem ra phải tranh thủ làm nhiệm vụ thường tại Yokohama rồi.
________________
"Tsu-kun, Aoi-chan đến rồi kìa"
Người phụ nữ duyên dáng có mái tóc nâu gọi to, ngay sau đó, trên cầu thang truyền đến tiếng bước chân chạy nhanh rầm rập. Sawada Tsunayoshi phóng ra khỏi phòng như tên, nhưng lại vô tình vấp té tại cầu thang khiến cậu lộn nhào xuống đất.
"Ôi trời, Tsu-kun! Con có sao không? Phải cẩn thận chứ!"
Mẹ Nana khẽ khàng quở trách, lại gần đỡ Sawada Tsunayoshi. Cậu xấu hổ đứng lên, liếc mắt lại chỗ bàn ăn nơi có thiếu nữ tóc đen giản dị đang thưởng thức tách trà dâu cùng với bánh quy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Hôm Nay Lớp 8A Có Bị Phát Hiện Sao?
FanfictionĐể tổ chức tiệc giáng sinh, lớp 8A đã hẹn nhau đi chơi một bữa thật cháy sau kì thi căng thẳng. Tất nhiên, đó chỉ là dự định. Bởi vì cả đám - một lũ học sinh cấp 2 chưa trải sự đời đã được ưu ái trao một tấm vé số dzách sang thế giới ảo làm việc...