10. "Thẻ người tốt và Time Control"

425 62 15
                                    

Hitsuji Maki chống cằm trên ghế sô pha, chán nản thở dài.

Đã qua 4 ngày kể từ hôm Nakahara Chuuya và Akutagawa Ryunosuke gia nhập tổ chức của họ.

Akutagawa Ryunosuke và Akutagawa Gin sau hôm đó cứ như thật sự xem Hiroki Aoi là Công Chúa, suốt ngày cứ "Hime-sama" bên miệng, ngày nào cũng bám đít Hiroki Aoi học tập để theo kịp tiến độ.

Nghe đâu tháng sau nhập học liền, cùng trường với Hiroki Aoi.

Theo lời Hiroki Aoi thì biết cách đọc và tính toán cơ bản là được. Dù sao nhỏ cũng không quan tâm điểm số.

Ngoài miệng thì nói thế chứ nếu ai đó có tiến bộ là cậu ta mừng ra mặt, sĩ diện vậy để không gây áp lực cho họ thôi.

Hai anh em Akutagawa đều nhận thấy điều đó nên càng ra sức học, nhất là người anh, cậu ta học Văn giỏi đến mức Hiroki Aoi khen tới khen lui, còn đặc biệt nói rất thích xem các bài văn của cậu ta khiến tên đó sướng đỏ cả mặt.

Saki, Ieda cùng Emi đều chọn theo họ của anh em nhà Akutagawa. Khác với Akutagawa Ryunosuke và Akutagawa Gin, ba đứa nó thân với Hitsuji Maki và Kyujin Akira hơn.

Nakahara Chuuya thì dạo này hay ra ngoài cùng Kyujin Akira, đến Hiroki Aoi cũng có việc riêng. Rốt cuộc cũng chỉ có cậu rảnh rỗi ở nhà.

Thật ra thì Hitsuji Maki đã mở được Dị năng, chỉ có điều là Dị năng bị động nên không có nhiệm vụ thường.

Nhóm Saki thì vẫn chưa đến giờ chơi. Gì chứ, cậu hơi bị chán rồi đấy.

Cả Akira lẫn Hime-sama đều cho cậu ra rìa mà đi với Chuuya, bộ có cái mặt tiền thì hay lắm à?

Được rồi, là cậu không bằng người ta, nhưng cũng đâu thể đối xử với nhau như thế được.

[ Hiroki Aoi (3): Vụ của Nakahara Chuuya hoàn thành
  Hiroki Aoi (3): Ảnh.jpg ]

Hitsuji Maki liếc mắt lên khung chat, sau đó bật ngửa la hét om sòm.

Đồ xấu xa! Hime-sama và Akira chơi trò cô lập cậu!

Trên ảnh là hình ảnh Nakahara Chuuya cùng chiếc mũ hạt dưa (bowler hat) đen đặc trưng, thứ mà cậu nhận được sau khi giết Arthur Rimbaud.

Như vậy là, chỉ trong bốn ngày, họ đã đi qua phân đoạn cốt truyện quan trọng mà không có cậu. Không phải cậu ham hố gì, nhưng cái cảm giác bị bạn bè lơ rất buồn.

"Maki, nghỉ ngơi đủ rồi"

Hitsuji Maki ngẩng đầu, nhìn về trước. Hiroki Aoi đang đứng đó, vẻ ngoài tồi tàn, sắc mặt âm u, có vẻ đã lâu không được nghỉ ngơi. Đột nhiên Hitsuji Maki thấy bị cho ra rìa cũng là một chuyện tốt.

"Đến phiên mày làm việc đấy, nhường chỗ cho tao nhanh"

Hiroki Aoi vô cùng độc tài đá Hitsuji Maki khỏi ghế sô pha. Vừa đặt lưng lên ghế, nhỏ đã lăn quay ra ngủ không biết trời đất. Hiroki Aoi thậm chí còn quên cởi giày và cất túi xách.

Ngay sau đó, Nakahara Chuuya trông như vừa trải qua một trận chiến đi vào, thấy Hiroki Aoi mệt mỏi trên ghế liền nhanh chóng lấy chăn đắp lên cho nhỏ. Sau đó còn vô cùng cẩn thận tháo mắt kính, giày và dẹp túi xách cho nó.

[Tống] Hôm Nay Lớp 8A Có Bị Phát Hiện Sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ