"Lần đầu gặp, chắc cậu cũng nghe Hime-sama nói qua về tui rùi hen. Tui là Yoshino Kensuke, cứ gọi tui là Yoshino-sensei vì tui sẽ phụ trách huấn luyện cậu cho đến khi cậu đạt tiêu chuẩn làm một Lepidopterist thực thụ!"
Yoshino Kensuke hào hứng, cậu ta khoa tay múa chân giới thiệu.
Đây là lần đầu cậu góp mặt vô công việc của gia tộc nên còn hơi bỡ ngỡ, nhưng vì Hime-sama đã bỏ công nài (đe) nỉ (doạ) cậu nhiều đến vậy, Yoshino Kensuke chỉ còn cách cố gắng làm hết sức mình.
"À, Lepidopterist là cách gọi các Thành viên của Lepidoptera á, tụi tui đặt tên gọi riêng để phân biệt các Thành viên với Nhân viên hoi, cá rằng Hime-sama chưa nói cho cậu biết đâu đúng hông?"
Yoshino Kensuke lên tiếng giải thích khi thấy học trò của mình hơi căng thẳng.
[ Ken-kun (4): Nhìn tao ngây ngô đáng yêu thế mà còn bị cảnh giác, quả nhiên tao không ăn nổi truyện tranh thể loại hành động bí ẩn mà...
Hiroki Aoi (3): Người thường ai chả thế, nhìn mày sợ khiếp
Ken-kun (4): Lần đầu mày gặp tao cũng như này phỏng?
Hiroki Aoi (3): ...Giờ tụi mình là Mafia, và mày thì nhìn nguy hiểm kinh khủng ]Điều này khiến Hiroki Aoi không khỏi cảm thán trong lòng vì Akutagawa Gin giống với anh trai mình, rất ít biểu lộ cảm xúc trừ phi có việc quan trọng. Thói quen đó được hình thành dần theo thời gian trong lúc sinh tồn nơi ổ chuột phố Suribachi.
Thế mà Yoshino Kensuke dễ dàng nhận ra cô đang căng thẳng trong khi đến cả Kyujin Akira còn bối rối vì không nhìn thấu được, không hổ là sát thủ duy nhất của Lepidoptera.
Hiroki Aoi trầm tư, nó thừa nhận là có hơi không yên lòng khi nhờ vả Yoshino Kensuke nhưng xem ra nó đã lo lắng thừa thãi.
Akutagawa Gin hơi bối rối, cậu bạn này mang lại cho cô cảm giác giống Uegawa Nyoko nhưng ở phiên bản đáng sợ hơn. Nhất là nụ cười của cậu, Akutagawa Gin không khỏi cảm thấy rùng mình ớn lạnh khi nhìn trực diện.
Vẻ ngoài dễ thương theo hướng thiên nhiên trong lành này rất được yêu thích, có điều nụ cười của Yoshino Kensuke lại trông rất nham hiểm, đôi mắt sáng quắc rực màu máu khiến người ta không thể không nghĩ rằng cậu ta đang âm mưu gì đó.
Đây có phải là kiểu người trà xanh hay tâm cơ gì đó mà Uegawa-san nói không? Akutagawa Gin tự hỏi.
Có lẽ cậu ta là người địa phương, âm điệu nghe rất lạ và đáng yêu.
"Hừm~hứm~, Hime-sama nè, tui hông thích chỗ này lắm, mình ra chỗ khác được hông?"
Yoshino Kensuke hỏi một cách bất ngờ, nghĩ rằng sẽ bị từ chối nên cậu nói thêm:
"Tui có căn cứ bí mật ó, hông ai phát hiện đâu!"
Đúng như Yoshino Kensuke đoán, Hiroki Aoi lộ vẻ mặt mệt mỏi đầy kháng cự.
Nếu được thì Hiroki Aoi rất muốn duỗi thẳng cẳng mà ngủ ở đây ngay bây giờ.
Mấy nay Hiroki Aoi đã xông pha rất nhiều trong chiến dịch "dụ dỗ" nhân viên Port Mafia tương lai qua phe mình, đã vậy còn phải lo việc sinh hoạt tương lai cho nhà Akutagawa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Hôm Nay Lớp 8A Có Bị Phát Hiện Sao?
Fiksi PenggemarĐể tổ chức tiệc giáng sinh, lớp 8A đã hẹn nhau đi chơi một bữa thật cháy sau kì thi căng thẳng. Tất nhiên, đó chỉ là dự định. Bởi vì cả đám - một lũ học sinh cấp 2 chưa trải sự đời đã được ưu ái trao một tấm vé số dzách sang thế giới ảo làm việc...