"Tóm lại, hai người đi làm nhiệm vụ, không may bị tách ra. Maki không có sức chiến đấu nên lưu lạc đến Yokohama, còn nhóc thì hoàn thành nhiệm vụ trước mới tìm đến cậu ta?"
"Đúng vậy" Hiroki Aoi thản nhiên gật đầu, "Vốn mang cậu ta theo để đàm phán tránh đấu tranh, không ngờ lại có chuyện ngoài ý muốn. Cảm ơn anh đã giúp Maki thời gian qua"
"Tôi còn tưởng anh đã làm điều gì ghê gớm với Maki lắm nên tên đó mới không nhận ra tôi liền, hoá ra là hiểu lầm, thành thật xin lỗi"
Hiroki Aoi thuận tiện giải thích cho hành động không hợp tính cách của mình để tránh rắc rối.
Hitsuji Maki im lặng đứng bên Nakahara Chuuya, cậu cũng muốn đến bên Hime-sama lắm chứ bộ. Nhưng cái cậu Akutagawa Ryunosuke cứ đáng sợ kiểu nào ấy, từ nãy đến giờ đều một bộ bảo vệ Hiroki Aoi đằng sau. Như thể họ rất nguy hiểm.
Đến Nakahara Chuuya còn khó chịu.
Hiroki Aoi nhận thấy điều đó, liền nắm tay kéo Akutagawa Ryunosuke lại, nhẹ giọng bảo:
"Không sao, Hitsuji Maki là đồng bạn, không có nguy hiểm"
Akutagawa Ryunosuke vẫn nhìn chằm chằm vào hai người họ nhưng đã lùi lại.
Hitsuji Maki cuống quít nhào lên, chộp lấy tay Hiroki Aoi:
"Hime-sama! Tao tưởng mày chết ngắc ở đâu rồi chứ?! Sao giờ mới đón tao?"
Hiroki Aoi ghét bỏ đẩy Hitsuji Maki, thấy ghê quá, đến giờ mà còn diễn à?
"Chết cái đầu mày. Đừng cản trở tao nữa, tránh ra" Hiroki Aoi đạp Hitsuji Maki, quay sang nói với Nakahara Chuuya, "Chúng tôi sẽ đền bù chi phí thiệt hại tâm lý và thân thể cho Dương, hy vọng anh bỏ qua"
Nakahara Chuuya từ chối, "Không, là bên tôi sai, xin lỗi"
Sau khi nghe rõ mọi chuyện, Nakahara Chuuya có hơi xấu hổ. Đã muốn ăn hiếp người ta trước mà còn định nhận tiền bồi thường, quả thật không biết giấu mặt đi đâu. May mà đối phương có vẻ không để ý.
Nói rồi anh nhìn Hitsuji Maki, cười tạm biệt.
"Nhớ rèn luyện thân thể thường xuyên, đừng tách ra với đồng đội nữa, sau này không ai cứu cậu đâu"
"Sống khoẻ, Maki"
Hitsuji Maki đột nhiên thấy cay cay nơi sống mũi, gì chứ, cậu đâu vô tâm vô phế đến vậy, lúc đang khó khăn nhất ở đây, chính Nakahara Chuuya đã cứu cậu.
Sao mà bỏ cậu ta được?
"Chuuya, đi với tôi đi"
Nakahara Chuuya tròn mắt, rồi sau đó thở dài, đáp:
"Cậu biết tôi sẽ từ chối"
"Nên tôi đang thuyết phục cậu"
Hiroki Aoi né sang một bên, chừa lại không gian riêng tư cho đôi bạn trẻ. Quay người liền dẫn nhóm Akutagawa Ryunosuke chạy đi kiếm Dương.
[ Hiroki Aoi (3): Suy nghĩ cho kỹ, Maki. Nakahara Chuuya khác với Akutagawa Ryunosuke. Không có Soukoku, cốt truyện sẽ có thay đổi lớn.
Tao là Cừu (10): Tao không muốn bỏ Chuuya lại với lũ ăn bám kia. Làm ơn Hime-sama, chỉ lần này thôi
Hiroki Aoi (3): Thế thì nhanh chóng bật Dị năng đồ chó, chúng ta sẽ hợp tác với Port Mafia, Soukoku vẫn sẽ được thành lập
Yakuza Lớp Trưởng (20): Thêm Nakahara Chuuya cũng không thành vấn đề, chỉ là hai người tính mời chào cậu ta như nào?
Hiroki Aoi (3): Đó là việc của Maki, tao hết nhiệm vụ rồi ]
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Hôm Nay Lớp 8A Có Bị Phát Hiện Sao?
FanficĐể tổ chức tiệc giáng sinh, lớp 8A đã hẹn nhau đi chơi một bữa thật cháy sau kì thi căng thẳng. Tất nhiên, đó chỉ là dự định. Bởi vì cả đám - một lũ học sinh cấp 2 chưa trải sự đời đã được ưu ái trao một tấm vé số dzách sang thế giới ảo làm việc...