6. "Dương"

299 54 4
                                    

Hitsuji Maki - 15 tuổi, thành viên mới của Dương. Có vẻ ngoài ngoan ngoãn thanh tú, tóc màu chàm mắt màu be, nom rất giống con cừu.

Vào tổ chức chưa tròn ba tháng, bằng vào khả năng giao tiếp mềm dẻo mà thuận lợi đạt được vị trí thân cận với Nakahara Chuuya - Vua Cừu, khiến những kẻ khác cay đỏ dái.

Tất nhiên, thân là thành viên chủ chốt trong nhóm xã giao lớp 8A, mấy chuyện cần đến tài ăn nói này nhỏ như lông gà vỏ tỏi, không đáng nhắc đến.

Cái đáng lo là, cậu - Hitsuji Maki - có sức chiến đấu bằng cọng bún.

Dù cho có rèn luyện theo nhiệm vụ hàng ngày thì điểm thể chất của cậu vẫn yếu đến đáng thương. Lý do là môi trường sinh sống không hợp với công tử bột quen lối sống hiện đại tiện nghi như cậu.

Nội việc thích nghi với sự thật bản thân phải sống ở khu ổ chuột đã khiến cậu đứng trên bờ vực trầm cảm rồi.

Nếu Hiroki Aoi chăm chỉ hàng ngày thì cậu một tuần hai ngày, vì hoàn toàn không cho chỗ để tập. Người xung quanh đều ghét cậu vì dễ dàng được Nakahara Chuuya bảo kê hết lòng, nên nếu mà đi xa khỏi tầm mắt của Nakahara Chuuya một chút, cậu xác định ăn cám.

Hitsuji Maki thở dài thườn thượt, chán nản ngồi lột vỏ quả quýt mới lụm trên đường.

Hình như hôm nay Hime-sama qua Yokohama chơi với số (7) thì phải. Cậu cũng muốn đi chơi với bạn. Càng nghĩ càng buồn, Hitsuji Maki lại thở dài thêm một hơi.

Nakahara Chuuya ngồi bên thấy thế, không nhịn được nhíu mày hỏi:

"Này, sao vậy?"

"A, a, không có gì không có gì" Hitsuji Maki phất phất tay, tỏ vẻ không sao nhưng vẻ mặt vẫn cứ buồn bã không ngớt.

Cậu biết cũng đâu giúp được.

"Có ai bắt nạt cậu à?" Nakahara Chuuya không tha, nhướng mày hỏi.

"Không không, chỉ là nhớ bạn thôi" Hitsuji Maki qua loa đáp.

Nakahara Chuuya tròn mắt, bất ngờ:

"Cậu có bạn á?"

"Này, cái thái độ gì vậy? Tôi thì không được phép có bạn chắc?"

Hitsuji Maki giãy lên, đừng có tưởng mình mạnh thì làm gì cũng được nha thằng kia.

"Tôi không biết là trước đó cậu có bạn, mấy người bị tách ra à?"

Nakahara Chuuya quá quen với hành động này của Hitsuji Maki, trực tiếp làm lơ dò hỏi.

"Có thể xem là vậy, vì vài lý do mà chúng tôi buộc phải xa nhau..."

Hitsuji Maki nói, ánh mắt lộ rõ vẻ buồn bã cũng bất đắc dĩ. Được rồi, suốt những năm tiểu học lẫn cấp 2, cậu chưa bao giờ xa cách bạn bè quá một tháng. Bởi lẽ cậu chỉ nhịn không gặp nhau được ba tuần, sau đó sẽ ngựa quen đường cũ mà hò hét rủ rê bạn bè đi chơi.

Đằng này đã qua lâu như vậy, vì tình huống căng thẳng nên ai cũng khó khăn theo. Đừng tưởng cậu không biết, chỉ qua những đoạn chat nhỏ thôi cũng dễ dàng thấy được ai đang áp lực.

[Tống] Hôm Nay Lớp 8A Có Bị Phát Hiện Sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ