Hiroki Aoi đứng trước gương chỉnh lại gấu váy, thầm lo lắng cho hôm nay.
Được rồi, một lần nữa, là nó đã quá kiêu ngạo.
Cứ bảo là sẽ thành công và dựng cho lắm kế hoạch dự phòng cũng không khiến nó thấy khá hơn bao nhiêu cả. Đây là lần đầu tiên nó đi chơi riêng với một thằng đực rựa đấy, đến mấy đứa con gái trong lớp còn chưa được hưởng phúc.
Nó vốn khoái đi chơi nhóm hơn là đi riêng, đông thì vui mà.
Biết Sawada Tsunayoshi và mình là hai người hai thế hệ nên Hiroki Aoi đã rất có tâm trong việc tìm hiểu thú vui của tuổi teen bấy giờ. Nó thậm chí còn hỏi anh em để xin ý kiến cho kế hoạch.
Chỉ là nhỡ thôi nhé, nhỡ nó không thành công, thì sau này phải làm sao?
Hiroki Aoi bước ra khỏi nhà, vừa đến điểm hẹn vừa bật khung chat lên.
[ Hiroki Aoi (3): Anh em cho tao xin tips làm bạn với thế hệ trước bản manga anime với ạ, cao nhân nào xin rộng lòng chỉ bảo.
Garu-sama (17): Không thể nào!? Rốt cuộc mày cũng chịu rời khỏi hang mà sống rồi sao?!!
Suzuki Satoru (19): Là ai? Là ai đã đánh thức Công Túaaaaa?!!
Hiroki Aoi (3): Bình thường đồ chó, tao mà thất bại thì khó cho tổ chức lắm ]Chậc, mấy đứa này không ai bình thường được à?
Sao mà rảnh lắm thế, tưởng được cho làm tài phiệt chủ tịch gì đó? Không lẽ nhiệm vụ của tụi nó dễ lắm sao?
[ Yakuza Lớp Trưởng (20): Dù gì cũng là lần đầu Công Túa chịu chủ động kết bạn với ai đó mà=))
Minh Tinh Thời Thượng (21): Nhớ thời đó mà không có Ame-chan chủ động chắc Công Túa có chết cũng không thèm đi chơi với tụi này:")
FBI open the door (15): Thế cuối cùng là phải khó khăn cỡ nào mới khiến Hime-sama ngỏ lời hỏi ý chúng thần vậy ạ?
Hiroki Aoi (3): Kết bạn với Sawada Tsunayoshi ]Hiroki Aoi nhướng mày.
Gì đây? Sao đột nhiên nín bặt hết vậy?
[ Hiroki Aoi (3): Sao? Tụi bây có ý kiến à?
Nhân viên quán Poirot (1): Không hổ là Hime-sama.
Tao là Cừu (10): Không hổ là Hime-sama.
Chân sai vặt (14): Không hổ là Hime-sama.
Hiroki Aoi (3): ? ]Đ* m*, bộ làm bạn với cậu ta thì có vấn đề à?
[ Atobe Keiji (8): Không phải Sawada Tsunayoshi là cái nhân vật sặc mùi nam chính shounen sao? Thế thì dễ mà, đối xử tốt một chút, thành tâm một chút là được. Dù sao bây giờ cậu ta cũng chỉ là phế sài nơi Namimori, càng dễ dàng hơn ]
Hiroki Aoi nhíu mày, cái kiểu ăn nói gì vậy?
[ Hiroki Ame (24): Tụi mày đừng có mà ức hiếp vợ tao, em nó đối nhân xử thế đó giờ bình đẳng, tâm hồn trong sáng, sao có thể hành xử mất nhân tính như vậy được?!
Nghiên Cứu Viên (5): Cút đi đồ simp chúa, mày thì giỏi rồi
Kuni-Emi-chan (2): Aocchan đâu cần lo lắng đâu, cứ làm như thường ngày ấy, tao tin rằng mọi người đều muốn kết bạn với mày ]
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Hôm Nay Lớp 8A Có Bị Phát Hiện Sao?
FanficĐể tổ chức tiệc giáng sinh, lớp 8A đã hẹn nhau đi chơi một bữa thật cháy sau kì thi căng thẳng. Tất nhiên, đó chỉ là dự định. Bởi vì cả đám - một lũ học sinh cấp 2 chưa trải sự đời đã được ưu ái trao một tấm vé số dzách sang thế giới ảo làm việc...