8. "Anh cần bao nhiều tiền?"

331 54 6
                                    

"Đau thì nói nhé, đừng nhịn"

Hiroki Aoi nhắc nhở, trên tay cầm thuốc sát trùng và bông gòn, bắt đầu xử lý vết thương cho Akutagawa Ryunosuke.

Vì chuẩn bị mọi đường lui cho nhiệm vụ, Hiroki Aoi mang rất nhiều đồ dùng, từ hộp y tế đến đồ ăn, nước uống đến quần áo, và đặc biệt không thể thiếu một bản hợp đồng đã được soạn trước nhờ Hiroki Ame (24).

Không biết trong nguyên tác như thế nào chứ ai biết được sau này cậu ta có cắp của bỏ chạy lấy mình hay không?

Tuy là sau vài phút tiếp xúc với Akutagawa Ryunosuke thì nó cho rằng cậu ta sẽ không làm thế, nhưng an toàn vẫn hơn.

Có điều, bây giờ họ chưa biết chữ, phải cho đi học một thời gian mới ký hợp đồng được. Hay là ghi âm nhỉ?

"Này, sao chị biết mà đến đây kiếm Ryunosuke vậy?"

Người vừa lên tiếng hỏi là Ieda-kun, một cậu nhóc trong nhóm của Akutagawa Ryunosuke. Có vẻ cậu ta còn nghi ngờ.

Vậy thì sao chứ? Dù gì thì nó cũng hoàn thành nhiệm vụ rồi.

Hiroki Aoi lơ đãng nhìn qua Ieda, thật chất là xem bảng nhiệm vụ, không khỏi thoả mãn.

[ Nhiệm vụ ẩn:
* Thu hút sự chú ý của Mori Ougai (0/1)
* Cứu Akutagawa Ryunosuke (hoàn thành)
* Độ nhận diện đạt 5% tại Sở Cảnh Sát Tokyo (0/1)  ]

"Bạn tôi bảo"

"Nói rõ hơn đi" Cậu trai khi nãy đi cùng Akutagawa Gin lên tiếng, hình như là Saki.

"Cậu ấy kể rằng có nhân tố đầy tiềm năng đang trú ngụ nơi này" Hiroki Aoi thản nhiên đáp, "Nên tôi đến đây"

Nó đã tận lực băng bó nhẹ hết mức vì dù có đau, Akutagawa Ryunosuke cũng không ử ư kêu một tiếng. Hiroki Aoi chẹp miệng, cứng cỏi thật đấy.

"Cảm ơn" Akutagawa Ryunosuke cúi đầu.

"Việc cần làm" Nó phẩy tay, tỏ vẻ không sao, "Sau này tôi còn cần nhờ cậu nhiều lắm, nhớ chăm sóc bản thân nhé"

Hiroki Aoi dẹp đồ, lấy từ trong túi mấy cái bánh và nước đưa cho nhóm Akutagawa Gin.

"Ăn lót bụng đi, tôi sẽ nói sơ qua về tương lai của mọi người"

Hiroki Aoi ngồi trên một thùng gỗ được xem là chắc chắn, bắt đầu nói.

"Tôi là Hiroki Aoi, thành viên của Lepidoptera Famiglia, hân hạnh được gặp mặt. Xưng hô theo cách mọi người muốn"

"Lepidoptera là một gia tộc Mafia lâu đời tại Ý, gần đây đang quật lên gầy dựng lại gia tộc. Tạm thời mọi người sẽ làm việc dưới trướng của tôi"

"Về chi tiết thì tôi sẽ nói sau khi đến nơi thích hợp, ở đây hoàn toàn là một lựa chọn tồi"

Hiroki Aoi thấy cả đám đã xử lý xong số bánh mì, nó liền đứng dậy xách balo lên vai.

"Bây giờ thì đi thôi"

"Đi đâu?" Saki hỏi, trên miệng còn vụn bánh mì.

"Về nhà" Hiroki Aoi đáp, "Nơi ở sau này của mọi người"

[Tống] Hôm Nay Lớp 8A Có Bị Phát Hiện Sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ