thứ 48: Sức mạnh của Linda

3 1 0
                                    

***

◆ ◆ ◆ Alphonse ◆ ◆ ◆

"Thật tình...lũ nhóc biến đâu rồi."

Tôi đang tìm kiếm Eltina hiện đang biến mất tăm và chạy quanh bờ biển. Đã đến giờ chuẩn bị bữa tối rồi, vậy mà mấy đứa đi cùng em ấy vẫn không thấy đâu. Tôi mong là không có chuyện gì tồi tệ xảy ra.

Mấy đứa nhóc bắt đầu lo lắng vì Eltina, đứa hay ồn ào trong vụ ăn uống vẫn chưa xuất hiện mặc dù đã tới giờ ăn tối. Một vài đứa trong số chúng đã bắt đầu đi tìm kiếm rồi. Mấy đứa này năng động quá mức khiến tôi đau hết cả đầu.

"Sensei, có chuyện lớn rồi, có một con Sea House!"

Đó là một cô bé thú nhân Tanuki, Preena Maxx, người đang chạy đến đây với một giọng nói ngọt ngào.

Đôi tai tanuki với mái tóc nâu, khuôn mặt con người với lông mày tròn (T/N: là một kiểu lông mày từng được ưa chuộng từ thời xưa của Nhật Bản) cùng đôi mắt nâu của to và tròn ấy. Cô bé có cơ thể nhỏ nhắn nhất lớp chỉ sau Eltina nhưng cái đuôi lớn mới là thứ làm cô bé trông thật nổi bật.

Trong cái lớp mà tuổi tinh thần lại cao bất thường này, chỉ có duy nhất cô bé ấy là phù hợp với tuổi cơ thể của mình thôi. Điều đó thật hiếm. Tôi thực sự hạnh phúc.

"Vậy,có chuyện gì với con Sea House nào?"

"Nó đang ngồi chỗ trại và chờ ai đó ạ."

Preena vừa kéo tay tôi vữa nói "Sensei, đi mà~" và dẫn tôi tới chỗ khu trai. Sea House đang lặng lẽ ngồi ở nơi tôi được đưa đến.

"Haa, nó thực sự đang ngồi chờ đó à?"

[note11428]

"Un"

Tôi cảm nhận được tình bạn giữa chúng tôi. Tôi hiểu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cậu ta, là người bạn mà trước đây mà tôi đã từng kết bạn cùng.

Cậu ta là một con Sea House thân thiện mà Eltina đã gọi là "Cua ẩn sĩ-kun".

[note11429]

"Chuyện gì đã xảy ra vậy?"

Tôi thử hỏi Cua ẩn sĩ-kun. Tôi không mong đợi là sẽ có câu trả lời. Nhưng cậu ta lại hiểu điều tôi muốn nói, cũng hợp lý khi mong đợi mà.

Như đáp lại cho câu hỏi của tôi, Cua ẩn sĩ-kun đứng dậy. Nâng cái càng lớn lên và di chuyển, "theo tôi", có lẽ cậu ta ngụ ý như vậy đấy.

Tôi có một niềm tin rằng, chắc chắn, cậu ta biết nhóm mấy đứa Eltina đang ở đâu.

Tôi nói lại với Edward về tình hình hiện tại. Nói thực, bỏ đối tượng hộ tống như cậu nhóc lại đây là điều không nên. Nhưng cậu ta lại là người duy nhất có đủ khả năng chịu trách nhiệm cho nơi này. Cậu bé thông minh chấp nhận yêu cầu này. Bởi cậu biết rằng vị Thánh nữ của đất nước mình đang trong tình trạng mất tích.

Yareyare...đây là lần thứ hai rồi. Đó sẽ là một tràng thuyết giáo từ Bệ hạ lần nữa cho coi.

Tôi đi theo Cua ẩn sĩ-kun, tôi được dẫn tới một tòa lâu đài kiểu Tây bị hư hỏng, nhìn từ bề ngoài là đoán được luôn. Tuy nhiên, thực tế này lại khiến tôi kinh ngạc và rùng mình.

Kuishinbo ElfNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ