- Cho nhau một cơ hội được không em ? Chị mệt lắm rồi. - Bách Hân Dư rũ rượi ngã vào bã vai em.
- Em.....em cũng mệt. - Chu Di Hân dường như đã hết sức, em không chống cự nữa, em đã một mình gồng gánh bấy lâu nay, quá mệt mỏi rồi.
Đột nhiên một giọng nói nhỏ nhỏ vang lên :
- Con thì đói.
Bách Hân Dư bật cười, lau dòng nước mắt trên gò má em, vừa lau nước mắt cho cả bản thân mình. Chị bước tới giường bệnh, xoa đầu nó :
- Di Di...thật xin lỗi. Há miệng nào. Thật ngoan.
Chị tiếp tục thổi ngồi tô cháo cho nó, rồi nhìn Chu Di Hân, em chỉ im lặng ngồi bên cạnh ngắm nhìn họ.
- Sao mẹ con lại khóc, cả dì cũng vậy ? Là con ốm làm hai người lo sao ?
- Phải, nên con phải mau chóng khoẻ lại. - Chu Di Hân ngắt cánh mũi Thiêu Di, thấy con bé ăn ngon miệng như vậy, em cũng bớt lo lắng phần nào.
- Dạ.
....
Buổi tối, Thiêu Di sau khi ngủ một trận đã đời thì thức dậy, thấy hai người dì xinh đẹp của mình liền nhe răng cười :
- Dì Nhiễm Nhiễm..... - Nó thấy trên tay Tống Hân Nhiễm có một con gấu bông liền vui vẻ, nhưng khi nhìn sang Nhã Lâm , nó có chút hụt hẫng.
- Dì Nhã Lâm....ơ....đến thăm bệnh mà dì đi tay không dạ ?
- Ôi trời, nhỏ mọn y như mẹ con vậy. - Nhã Lâm cau mày, vừa nghe nó bệnh là nàng ấy đã không thèm ăn uống mà chạy đến đây, vậy mà nó còn trách nàng ấy vô tâm ? Sống thực dụng y như Chu Di Hân vậy. Nhưng nàng ấy cũng dỗ dành. - Thôi, khoẻ lại dì sẽ dẫn đi mua đồ chơi nha.
- Áaa, ông cố.... - Nó lại reo lên.
Lão gia đi tới ôm công chúa nhỏ vào lòng lắc qua lắc lại.- Di Di của ta.....sao rồi con....
- Ông cố, lắc một hồi sẽ văng luôn não con ra đó. - Nó phụng phịu.
- Ông xin lỗi, đây, ông cố đem rất nhiều đồ ăn cho con, còn có đồ chơi.
Con bé thích thú ngồi chơi đồ chơi, không thèm để ý tới ai cả.
Bách Hân Dư lên tiếng :
- Nhiễm Nhiễm, Nhã Lâm, ông, mọi người xem con bé chút nha, bọn con về tắm rồi sẽ đến.
Nói rồi liền nắm tay lôi em đi.
Ông nội nhìn họ rồi nhìn hai đứa nhỏ kia :
- Hai đứa đó....??
Tống Hân Nhiễm cùng Nhã Lâm chỉ biết nhún vai. Có vẻ như là mọi chuyện đang tiến triển rất tốt nhưng còn kết quả thì còn phải chờ hồi sau mới biết rõ.
- tiểu Bách đối xử với con thế nào ? - Lão gia lại quay sang hỏi công chúa nhỏ.
- Vé ri gút. - Nó giơ ngón cái lên, làm lão gia cũng an tâm phần nào, trẻ con thì không biết nói dối, mà ông đánh giá Bách Hân Dư cũng là một người rất tử tế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Chu] Crush, Chị Để Ý Đến Tôi Đi!
RomanceTrong vòng bán kính 100 mét, ai đến gần Bách Hân Dư đều bị Chu Di Hân cầm gậy đánh. Ai khen Bách Hân Dư thì chính là bạn của Chu Di Hân, ai mắng Bách Hân Dư chính là nghịch tặc, cần phải đánh chết. Cre TranNguyen140449 Link truyện https://www.wattp...