- Hả ? Có thai ? Tốt rồi, em lại sắp có cháu.
- Tống Hân Nhiễm nghe chị dâu mình báo tin liền vỗ tay vui vẻ.
- Còn em và Tả Tả tính sao ? - Chu Di Hân hỏi nàng, hai đứa cũng đã cưới nhau lâu rồi mà sao không nghe động tĩnh gì hết vậy ? Nhưng cũng không có ý hối, hai đứa vẫn còn trẻ.
- Chắc năm tới, Tả Tả dạo này bận bịu việc công ti quá.
Nhã Lâm tắt bếp, đi ra ngoài thấy Thiêu Di ngồi vắt vẻo trên quầy tiếp tân liền bế rồi hôn nó :
- Di Di cũng đã lớn, sắp được làm chị hai rồi.
- Còn cô, định thủ tiết tới già sao ? - Chu Di Hân chán ghét nói, Nhã Lâm mỗi ngày nếu không phải bám theo Bách Hân Dư và Chu Di Hân thì chính là bám theo Thiêu Di, chả thấy yêu đương hẹn hò gì hết.
- Thủ tiết cái đầu cô. - Nhã Lâm bồng con bé đung đưa, hỏi nó. - Di Di bao nhiêu tuổi rồi ?
- Con 5 tuổi ạ. - Con bé giơ nguyên bàn tay mũm mĩm ra đếm.
- Đợi Di Di 18 tuổi rồi dì Nhã Lâm sẽ đi lấy chồng, dì muốn nhìn thấy con lớn lên. - Nhã Lâm không cùng Bách Hân Dư là một cặp được, thì nàng ấy muốn nhìn thấy con gái chị lớn lên. Với lại nàng ấy từ khi sau chia tay với Bách Hân Dư cũng không có cảm giác thích thú gì chuyện hẹn hò nữa.
- Oaaaaa.....dì đã nói sẽ ở vậy với con mà.
Chu Di Hân xoa thái dương.- Trời phật, hai dì cháu các người nắm tay nhau ế tới già đi. - Chu Di Hân nhìn hai người họ, lúc nào cũng bám lấy nhau, bình thường nếu không phải ở nhà thì Thiêu Di sẽ đòi sang nhà Nhã Lâm chơi, có khi ở lại ba bốn ngày không thèm về.
- Có duyên chết liền, không hiểu sao có chồng được luôn. - Nhã Lâm hậm hực, nàng ấy bây giờ ngoài Thiêu Di thì chẳng thiết tha gì yêu thương ai, nàng ấy chỉ muốn nhìn thấy con bé trưởng thành thôi.
- Này, tôi là lo cho cô đó, để xem, năm đó tiểu Bách 30, cô 25, năm nay chị ấy cũng 36, cô 31, cô còn đợi Thiêu Di đủ 18, lúc đó cô 44 tuổi, có quỷ nó thèm cô.
Thiêu Di hậm hực, đang được Nhã Lâm bế, nó ôm gò má nàng ấy, cọ cọ mặt vào :
- Dì Nhã Lâm, đừng để ý tới mẹ con, con không chê.
Ách, ý gì đây ? Bách Hân Dư và Chu Di Hân hiện ba vạch đen trên đầu.
Trên đường trở về nhà, Chu Di Hân khều Bách Hân Dư vòi vĩnh :
- Tiểu Bạch, em muốn ăn gỏi cuốn.
- À được được, chị đi mua cho em. - Bách Hân Dư vừa vặn đỗ trước quán gỏi cuốn ngon nhất khu này, liền muốn xuống.
- Thôi, ngồi yên, để em đi. - Chu Di Hân nhìn thấy phía Bách Hân Dư không thuận, phải đi vòng rồi qua đường, còn em chỉ cần mở cửa xe qua đường là được nên đích thân mua.
Trong khi chờ nhân viên gói thức ăn, một giọng nói vang lên sau lưng em :
- Chu tỷ ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Chu] Crush, Chị Để Ý Đến Tôi Đi!
RomanceTrong vòng bán kính 100 mét, ai đến gần Bách Hân Dư đều bị Chu Di Hân cầm gậy đánh. Ai khen Bách Hân Dư thì chính là bạn của Chu Di Hân, ai mắng Bách Hân Dư chính là nghịch tặc, cần phải đánh chết. Cre TranNguyen140449 Link truyện https://www.wattp...