Cuộc sống sau hôn nhân của Bách Hân Dư và Chu Di Hân nói chung cũng không có gì thay đổi, ngoại trừ công chúa nhỏ của họ vẫn không chịu gọi Bách Hân Dư là mommy, mặc dù hôm ở lễ cưới, nó và Yeri cùng làm phụ dâu, còn rất tưng bừng thích thú, vậy mà vẫn nhất quyết không gọi Bách Hân Dư là mommy.
Nửa năm sống bên cạnh nhau, nó càng ngày được Bách Hân Dư cưng chiều đến hư hỏng.
Hôm nay cô vợ bé nhỏ của Bách Hân Dư cảm thấy có chút không khoẻ nên ở nhà, chỉ co một mình Bách Hân Dư đến nhà hàng. Lúc chị trở về còn ghé cửa hàng tiện lợi mua thêm vài thứ trái cây cho mẹ con họ.
Đi đến gần nhà, chị thấy một quả bóng lăn lông lốc từ trong ra, là đồ chơi của Thiêu Di mà. Chị cảm thấy có điều không lành liền chạy nhanh hơn. Quả thật Thiêu Di bé bỏng chạy ào từ trong ra, chạy tới nhặt bóng, chiếc xe phân khối lớn đang chạy lại với vận tốc kinh người.
Bách Hân Dư thất kinh, chạy tới ôm con gái ngã vào vệ đường, con bé được chị bảo bọc trong lòng, còn lưng Bách Hân Dư thì va đập dưới nền đau điếng, tay chân trầy trụa, rách một miếng thịt, máu chảy ròng ròng.
Người cầm lái hốt hoảng chạy xuống xem hai người họ, rối rít nói :
- Chị, em xin lỗi, con bé chạy ra đột ngột, thành thật xin lỗi.
- Không sao đâu. Là lỗi của con gái tôi. - Bách Hân Dư lắc đầu ra hiệu cho người ta đi, còn chị thì sờ sờ con gái, cũng may nó không có chuyện gì.
- Máu.....oaaaaaa.....oaaaaaaaaa......mẹ ơi....máu......dì xinh đẹp sắp chết rồi. - Nó coi trong phim, hễ có máu là auto chết, nên nó mặc định Bách Hân Dư sắp không xong rồi.
Bách Hân Dư nén cười, chị chỉ trầy một chút, băng lại là xong, nhưng nhìn con bé khóc lóc thảm thương như vậy, chị lại muốn nhân cơ hội này dạy dỗ một chút, chị ôm chỗ rỉ máu khóc lên :
- Dì sắp chết rồi, muốn nghe con gọi một tiếng mommy, có được không ?
Nó gật đầu ôm lấy cổ chị. - Oaaaaa..... mommy, mommy, mommy đừng chết bỏ con mà.....oaaaa.....con hứa sẽ ngoan.....con không quậy nữa.... mommy.....- Nó giãy nãy khóc lớn hơn.
Bách Hân Dư vui mừng, lần đầu tiên nghe nó gọi như thế, chị hạnh phúc như muốn vỡ tim ra, chị ôm lấy con dỗ dành :
- Ngoan, con gái của mommy ngoan lắm.
Chu Di Hân bên trong hốt hoảng chạy ra ngoài, chân còn chưa kịp đi dép. Khi nãy em chỉ ngủ thϊếp một chút, ai ngờ con gái quậy phá lại chạy ra đây chứ ?
- Chị..... - Nhìn Bách Hân Dư tay bị thương, em đau lòng muốn đỡ chị, nhưng Bách Hân Dư lại cáu kỉnh.
- Em trông con kiểu gì vậy ?
Chu Di Hân cắn chặt môi.- Em.....em xin lỗi.
Bách Hân Dư thở mạnh, bế con gái vào nhà, còn Chu Di Hân thì lũi thũi phía sau.
Rửa sạch vết thương, Bách Hân Dư đem bông băng ra chuẩn bị băng lại. Thiêu Di ngồi bên cạnh chống cằm, nó thổi thổi vết thương cho chị :
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Chu] Crush, Chị Để Ý Đến Tôi Đi!
RomanceTrong vòng bán kính 100 mét, ai đến gần Bách Hân Dư đều bị Chu Di Hân cầm gậy đánh. Ai khen Bách Hân Dư thì chính là bạn của Chu Di Hân, ai mắng Bách Hân Dư chính là nghịch tặc, cần phải đánh chết. Cre TranNguyen140449 Link truyện https://www.wattp...