Sau một đêm bức bối, nhịn đến muốn phát hoả, Chu Di Hân cuối cùng cũng có thể ngủ một chút.
Nhưng khi đến nhà hàng lại phát sinh vài chuyện, Chu Di Hân đứng ở quầy tiếp tân, đôi mắt đột nhiên nhìn về phía Bách Hân Dư đang làm bếp, bàn tay chị nhanh nhẹn làm thức ăn, mấy ngón tay thon dài được chị cắt móng gọn gàng, Bách Hân Dư dạo này có vẻ ốm nên có một thứ lòi lõm ở yết hầu cứ chạy lên chạy xuống. Chu Di Hân nuốt khan, aaa, sao Bách Hân Dư có thể câu người như vậy ?
Chu Di Hân nghĩ mình bị " thiếu hơi " đến muốn bệnh rồi, Bách Hân Dư kia cả đêm em ngủ không ngon, vậy mà chị ngang nhiên dám ngáy o o, làm em bực gần chết. Chẳng lẽ mình đã chẳng còn chút hấp dẫn nào với chị ?
Chu Di Hân nhìn lại mình, sau khi sinh Chu Di Hân tập thể dục và áp dụng chế độ dinh dưỡng theo chuyên gia, nên vóc dáng còn đẹp hơn hồi trước, ngực và mông vì đã sinh con nên có phần to hơn, nhìn kiểu nào cũng rất ngon lành mà. Hay Bách Hân Dư bị em cứ tuyệt nên chị đã bắt đầu sống theo chế độ cấm dục luôn rồi ? Aaaa, không thể.
- Tiểu Bách, vô đây. - Chu Di Hân thấy khách đã vắng liền nói một câu rồi bỏ vào phòng dành cho quản lí.
Bách Hân Dư vừa bước vào, Chu Di Hân đã thay đổi sắc mặt, em không còn ra vẻ một quản lí lạnh lùng nữa, em đẩy chị xuống ghế, còn bản thân ngồi xuống đùi chị.
Bách Hân Dư cười khổ sở, cô gái này chính là nhịn không được, bây giờ ở tại nơi làm việc mà rù quến chị đây mà. Bách Hân Dư trơ mắt ra nhìn.
- Hửm, sao đó ?
- Nhớ....- Chu Di Hân vừa nói vừa chui vào hõm cổ chị, tay vân vê ngón tay chị, mong là Bách Hân Dư ngốc sẽ hiểu mình đang nói nhớ cái gì.
- Ôi trời, gặp mặt nguyên ngày rồi, còn nhớ ? - Bách Hân Dư cười giã lã, chị thừa biết Chu Di Hân đang nói về vấn đề gì, chỉ là chị muốn bức Chu Di Hân nói ra thôi.
- Nhớ...... - Chu Di Hân hậm hực, đem môi chị hôn xuống, mυ"ŧ mạnh rồi đưa chiếc lưỡi vào, liếʍ hết mật ngọt trong miệng chị. Nhưng hình như từ đầu tới cuối Bách Hân Dư không mấy hợp tác thì phải.
Em dứt môi ra, chùi vết son trên khoé môi chị :
- Chị, tối nay em gửi con ở nhà ngoại nha.
- Sao vậy ? - Bách Hân Dư cười cười, làm Chu Di Hân như phát hoả.
- Thì...... - Em phải nói làm sao đây ? Chu Di Hân nhìn Bách Hân Dư, rõ ràng chị hiểu, nhưng lại giả vờ. Em cáu kỉnh đứng dậy. - Thôi đi làm việc.
Bách Hân Dư nhún vai. Cho em nhịn tới chết luôn.
...
Buổi chiều Chu Di Hân thật sự đem Thiêu Di gửi bên nhà ba mình, còn bản thân cùng Bách Hân Dư về nhà. Mà con bé bạc tình bạc nghĩa kia chỉ cần ông Chu dụ dỗ chút đồ ăn liền không để ý tới ai nữa.
Bách Hân Dư tắm xong liền đi nấu ăn.
Chu Di Hân sau khi tắm xong lại bước xuống bếp, mái tóc còn ươn ướt đi tới ôm lấy chị từ phía sau :
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Chu] Crush, Chị Để Ý Đến Tôi Đi!
RomanceTrong vòng bán kính 100 mét, ai đến gần Bách Hân Dư đều bị Chu Di Hân cầm gậy đánh. Ai khen Bách Hân Dư thì chính là bạn của Chu Di Hân, ai mắng Bách Hân Dư chính là nghịch tặc, cần phải đánh chết. Cre TranNguyen140449 Link truyện https://www.wattp...