27 Bất Động Trên Giường

604 39 0
                                    

Chu.....Chu.....- Bách Hân Dư ú ớ, tay chân co rút giẫy giụa, hét lên một tiếng rồi mở to tròng mắt ra. Ánh sáng trên trần nhà chói mắt làm chị hoảng loạn, lập tức nhắm nghiền đôi mắt.


Mẹ chị thấy chị đã tỉnh, mừng rỡ hô :
Bác sĩ, gọi bác sĩ, Nhiễm Nhiễm.....gọi bác sĩ.

Tống Hân Nhiễm gật đầu, hấp tấp chạy ra bên ngoài.

Ít lâu sau hai ba vị bác sĩ đi vào, thực hiện một số thao tác rồi quay sang nói :
Tạm thời đã qua cơn nguy hiểm, vết thương ở tay đã khâu lại, phải dưỡng cho tốt, cơ thể còn đang rất yếu ớt.

Ông bà Bách gật đầu, rồi quay lại với con gái.

Nhã Lâm ở bên cạnh khóc nức nở cầm lấy tay Bách Hân Dư, nhớ lại sự việc.

Cũng may gần con thác có một cành cây dài của cây cổ thụ gần đó, Bách Hân Dư đã bám vào được, Nhã Lâm cùng lúc đó đã kịp thời chạy đến lấy một đoạn dây thừng kéo họ lên, nếu không chắc đã bỏ mạng, tay Bách Hân Dư bị rách ra, cơ thể uống quá nhiều nước, nhưng rất may vẫn không sao.

Nhưng đầu Chu Di Hân đã bị đập vào đá, máu chảy rất nhiều. Có tình trạng xuất huyết não, đến giờ vẫn đang hôn mê.

Bệnh nhân không có gì đáng ngại, chỉ là do hoảng sợ quá mức, chú ý cho ăn uống và nghỉ ngơi một chút. - Bác sĩ dặn dò thêm một câu rồi bước ra ngoài.
Bách Hân Dư từ từ hấp thu ánh sáng, tay chân nhũn nhèo như bột, trên cánh tay một đường may dài lên tận cùi trỏ, đau nhức vô cùng. Nhưng điều chị quan tâm bây giờ là cô gái kia đâu ?
Bách Hân Dư thở hổn hển, miệng lầm bầm :

Chu....Chu.....
Tiểu Bách, con thấy sao rồi ? - Bà Bách khóc như mưa, nắm lấy bàn tay con gái vỗ về.

Bách Hân Dư nhíu chặt mày, cánh tay đau đớn vô cùng, cả cơ thể không có chút sức lực, chị nhìn xung quanh, ba mẹ, Nhã Lâm, Tống Hân Nhiễm.....chị lấy một hơi hỏi :

Chu Chu đâu ? Chu Chu.....em ấy đâu ?

Ai nấy ái ngại nhìn chị, ai cũng cúi gầm mặt.

Linh cảm cho Bách Hân Dư biết đã có chuyện gì đó xảy ra rồi. Chị vỗ đầu, nhớ lại lúc đó Nhã Lâm đã dùng dây kéo hai người lên bờ, chị liền thấy trên người Chu Di Hân toàn là máu, sau đó.....chị hoàn toàn không còn ý thức.

Bách Hân Dư trơ mắt ra nhìn họ, chị cuộn tay lại. - Mọi người sao vậy ? Con đi tìm em ấy. - Chị nói xong liền ngồi dậy, nhưng vết thương làm chị đau nhức nhối, nhăn mặt một cái liền ngã uỵch xuống giường.

Yeri ấp úng, ấn chị nằm xuống :

Chị, tốt nhất dưỡng bệnh tốt một chút, Chu Chu.....vẫn bất tỉnh. Đầu đã ra rất nhiều máu, đang có tình trạng xuất huyết não.

Bách Hân Dư nghe xong liền rụng rời tay chân, xuất huyết não ? Nếu nặng có thể tử vong, Chu Di Hân yếu ớt như vậy, làm sao chịu nỗi ? Chị hất tay Nhã Lâm ra, khuôn mặt không lạnh không nóng, bước một chân xuống giường.

Con muốn đi đâu ? - Ông Bách hoảng hồn đi tới ghị chị lại, nhìn vết thương trên tay chị đã rướm máu trở lại.

[Bách Chu] Crush, Chị Để Ý Đến Tôi Đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ