Căn phòng được đóng kín, đến cả cửa sổ cũng không mở vì sợ bị nhiễm gió. Bây giờ là mùa hè nên nếu không bật điều hoà thì thật sự khó chịu. Tư Mã Ý nằm được một lúc đã cảm nhận lưng của mình đã đổ mồ hôi đầy ra nhưng bởi vì cậu nằm phía trong nên rất khó để với tay ra ngoài.
Lắng nghe rõ từng tiếng thở của Mã Siêu bên cạnh càng làm Tư Mã Ý cảm thấy nóng hơn, cậu cũng không hiểu vì sao. Không khí càng lúc càng nóng như thế này thì càng khiến cậu không thể ngủ, cứ loay hoay qua lại mãi.Ban đầu Mã Siêu cũng vì ngại mà quay lưng lại với Tư Mã Ý nhưng dường như anh cảm nhận được sau lưng mình có gì đó luôn chuyển động. Mã Siêu giả vờ nhắm mắt đã ngủ xoay người lại vừa hay vô tình chạm mặt với Tư Mã Ý. Tim của Mã Siêu đập rất mạnh, càng ngày Tư Mã Ý càng đến gần, anh sắp không giữ được bình tĩnh rồi.
"Ức" Tư Mã Ý mở to đôi mắt nhìn chằm chằm Mã Siêu, cậu vẫn nghĩ rằng Mã Siêu đã ngủ nên càng nhìn càng sát lại gần. Đến khi cậu nghe được tiếng thở của Mã Siêu có chút nóng thì vội nhích người ra, tự tay sờ lên má mình. Nhờ có bóng đèn ngủ mà Mã Siêu mới biết là Tư Mã Ý đỏ mặt rồi.Vì đã giả vờ ngủ rồi nên Mã Siêu đành nằm im. Tư Mã Ý lùi người ra sau, quả thật quá nóng rồi, cậu vẫn nghĩ là Mã Siêu đã ngủ liền nhón chân bước qua chân Mã Siêu, đến bên kệ tủ lấy điều khiển của máy điều hoà. Điều chỉnh nhiệt độ thấp xuống một chút, sau đó lại nhón chân bước qua chân Mã Siêu. Tư Mã Ý cảm giác bản thân như một tên trộm vậy, đến cả khi cậu nằm xuống thì vẫn cố gắng không phát ra tiếng động.
Lúc này Tư Mã Ý mới để ý thấy dưới cổ áo của Mã Siêu cũng thấm ướt mồ hôi, bất giác lại thấy có lỗi quá. Không biết phòng của Khải có bị nóng như vậy không, một phần là vì ban nãy bọn họ đã uống rượu nên cơ thể cũng nóng lên theo. Mã Siêu đợi Tư Mã Ý ngủ say rồi mới ngẩng đầu lên nhìn cậu ngủ. Bởi vì lúc nãy Mã Siêu nói với Gia Cát Lượng tối nay sẽ ngủ ở đây nên Gia Cát Lượng đã yêu cầu gia tăng liều thuốc.
Bây giờ không có thức ăn gì ở đây, cũng không có cớ gì để đưa thuốc vào người cậu nên Mã Siêu đã làm liều. Trực tiếp bỏ thuốc vào miệng mình rồi hôn Tư Mã Ý truyền thuốc qua. Anh chỉ là không ngờ đôi môi của cậu lại mềm như vậy, càng khiến người ta muốn gặm nhắm. Đột nhiên cậu cựa người thì Mã Siêu mới giật mình dừng lại. Tư Mã Ý ngủ được một giấc tới nửa đêm thì có cảm giác muốn đi vệ sinh liền đi ra ngoài, lúc quay lại thì cảm thấy thiếu gì đó, trong cơn mê ngủ thì cậu cũng chẳng biết là thiếu cái gì nên quay lại giường ngủ tiếp.
Có lẽ là do trong phòng hơi lạnh vì khí lạnh không thoát ra được nên trong vô thức Tư Mã Ý đã chui vào nơi nào ấm nhất. Mã Siêu cũng bị đánh thức bởi hành động này nhưng anh một chút cũng không bài xích, ngược lại còn vỗ về Tư Mã Ý trong lòng. Tay kéo mền lên đắp cho cả hai, suốt cả một đêm Tư Mã Ý đã hít hết tất thảy mùi hương của Mã Siêu. Hành động này vô tình đã khắc ghi mùi hương ấy lên cơ thể Tư Mã Ý, một cơ thể đang bị biến đổi bởi thuốc.
Khải thức dậy trước, đi dạo trong sân. Trong đầu Khải mường tượng ra một khu vườn lớn với đủ loại cây rồi sau đó sẽ đưa người ấy đến đó cùng nhau sinh sống, như vậy hạnh phúc biết bao nhiêu. Mã Siêu thức dậy sau đi đến vệ sinh xong xuôi, hai người ngồi bàn công việc và một số giấy tờ bàn giao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai Lừa Ai Dối [Hệ liệt số 2]
Fanfictioncp lần này là Mã Siêu x Tư Mã Ý vì là hệ liệt nên các nhân vật sẽ xuất hiện thường xuyên va chạm nhau, thêm nữa thì đây vẫn là thế giới nhân thú nha. Tư Mã Ý là nai cựu quân nhân x Mã Siêu là con Báo đại đội trưởng quân khu, bạn thân anh Khải2ku Để...