N8

17 5 0
                                    

Dùng bữa xong thì cậu được đút thuốc, Tư Mã Ý nói mình muốn ngủ nữa nên muốn đi vào phòng. Nhưng Chu Du đã ngăn lại " Trong phòng còn chưa dọn dẹp xong, làm sao cậu có thể ngủ được chứ. Hơn nữa cậu còn đang sốt, nằm nghỉ ở đây cho thoáng, tôi cũng dễ dàng quan sát tình trạng của cậu".

Tư Mã Ý gật đầu nằm xuống nhưng đột nhiên Mã Siêu kéo Chu Du ra sau cửa bếp "Chẳng phải cậu nói sẽ giúp tôi kiểm tra sao? Còn không mau làm đi, chẳng may mà nơi đó đóng lại thì tôi tiêu đời".
Chu Du nhướng mày tỏ vẻ chán ghét "Biết rồi, biết rồi. Cậu ta mệt như vậy còn muốn kiểm tra, cậu đúng là chẳng có tí tình người gì".

Chu Du đến bên cạnh Tư Mã Ý nói nhỏ "Mã Ý này, tôi cần phải kiểm tra bên trong một chút, cũng như là đem thuốc truyền vào bên trong. Cậu sẽ không thấy phiền chứ?".
Tư Mã Ý nghe Chu Du muốn kiểm tra thì liền đồng ý, nhưng bởi vì kiểm tra bên trong nên Tư Mã Ý rất ngại "Bác sĩ Chu, hay là chúng ta vào phòng đi, ngoài này không tiện đâu"
"Nhưng bây giờ trong phòng không thể vào, chúng ta đều là nam nhân có gì khác biệt đâu. Nếu cậu ngại thì tôi đuổi hai người kia ra ngoài nhé".
"Nhưng mà...bác sĩ Chu... Tôi cũng biết là anh nhìn qua rất nhiều cơ thể rồi nhưng tôi cũng rất ngại."

Chu Du liền hiểu ý, đẩy Mã Siêu tới đưa đồ cho Mã Siêu. Tôi để vào trong ống 2 viên thuốc, nếu như đưa vào được khoang sinh sản thì bóp ở cái tay cầm thì ống sẽ nhả thuốc ra. Nói rồi Chu Du kéo Khải đi ra ngoài.

Mã Siêu giúp cậu cởi quần, cậu mặc dù đã bị người ta nhìn thấy hết nhưng vẫn rất ngại. Tay có chút không yên phận cứ che đi che lại làm tầm nhìn của anh bị che. "Có gì tôi còn chưa thấy mà cậu ngại chứ? Tôi cũng chỉ kiểm tra một chút". Mã Siêu tách đầu ống ra xem bên trong quả thật có hai viên thuốc con nhộng, phần đuôi có màu xanh. Đột nhiên anh chụp gửi cho Gia Cát Lượng nhưng lát sau lại nhận được tin nhắn gì đó, anh như chột dạ mà xoay lưng, lén móc trong túi áo cái gì đó bỏ vào đầu ổng thêm 2 viên thuốc màu đỏ.

Bởi vì tối qua đã làm rất nhiều nên bên dưới không cần bôi trơn cũng vào được hết.
"A...ức" Tư Mã Ý hơi giật mình rụt người lại. Bản thân anh cũng rất cố gắng kìm chế, nếu không có bản lĩnh thì nhất định sẽ bị cảnh này làm cho mất lý trí. 
"Ư...sâu..Á" Anh đã chạm đến cửa khoang sinh sản, anh cũng rất hồi hợp không biết có thể vào được không. Nếu không được thì khả năng kia sẽ làm cho cả 3 người đều liên luỵ. 
"Bình tĩnh một chút, sắp vào được rồi" 

Tư Mã Ý bám chặt vào cánh tay của Mã Siêu nhắm chặt mắt để anh tiến nhanh vào khoang sinh sản, vào được anh liền mừng rỡ nhưng nhanh chóng đẩy vào sâu làm cậu giật mình, bóp tay cầm bên ngoài để ống thuốc mở ra anh lắc nhẹ tay để thuốc rơi ra. Mấy cái chạm nhẹ này cũng đủ để kích thích Tư Mã Ý khiến cậu nhịn không được mà cương cứng. 
"Nhanh..nhanh...em... chịu... Không nỗi".

Khi thuốc đã rơi hết vào trong khoang sinh sản anh liền rút ống ra, anh không nhìn được mặt của cậu nhưng đôi tai của cậu ửng đỏ như vậy cũng đủ hiểu cậu đang có biểu cảm như thế nào. Anh nhìn xuống dưới thứ đó dựng cứng như vậy thì giờ phải làm sao? Đương nhiên là anh sẽ giúp cậu giải toả một lần, rất nhanh cậu đã bắn. 

Anh nhanh chóng lau dọn rồi mặc quần vào cho cậu. Tư Mã Ý cuối cùng cũng có thể nghỉ ngơi, không còn bận tâm gì nữa cứ thế mà ngủ, anh lấy mền phủ qua bụng cậu chứ không đắp lên toàn thân để cơ thể giải nhiệt cơn sốt. Mã Siêu ra mở cửa bảo hai người kia vào.

Ai Lừa Ai Dối [Hệ liệt số 2]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ