Trải qua hơn 10 phút nhưng cậu chẳng xuất ra được gì, tiểu Ý vẫn cương cứng ngắt. Cậu mệt mỏi nằm phịch ra giường thở hơi thở khó nhọc nhưng biết làm sao được, cả cơ thể cậu đều rất nóng. Nghỉ ngơi một chút để lấy sức, cậu úp mặt vào gối mền thì kẹp vào trong cạ cạ liên tục gãi ngứa cơ thể.
"Ưm... Haa...Ức....haa...Ư...." việc cạ như thế này vốn dĩ cũng chẳng giúp ích được bao nhiêu. Được bao nhiêu phút thì vô tình cậu với được hộp bút ở bàn ngủ, có mấy cây bút đủ loại nhưng cậu chỉ lấy đúng cây bút lông đen lớn nhất. Tự mình đâm vào bên trong, cảm giác đã chạm đến điểm G bên trong.Cơn co giật đến liên hồi liền bắn ra, đầu óc có phần mụ mị nhưng lại rất mệt mỏi. Đôi tay rả rời sau khi liên tục đâm chọt vào bên trong, cậu buông tay mặc cho cây bút vẫn còn bên dưới. Đôi mắt lờ đờ dần khép lại, toàn thân đều phơi bày trên giường. Giấc ngủ kéo dài hơn một chút nhưng sau đó cũng nhanh chóng tỉnh lại bởi vì cậu cảm nhận được có ai đó đang chọc ngoáy bên dưới.
Ý thức vừa có lại một chút thì câu bút bên dưới đã đâm thẳng vào điểm G khiến cậu giật nảy người "Á..ư.."
Mã Siêu từ lúc nào đã vào phòng cậu, anh không giống như ban nãy mà thay vào đó là mái tóc vàng chói được buông dài đến qua eo.
"Mã...Siêu...anh..anh sao vậy" Tư Mã Ý nhìn ra sắc mặt của Mã Siêu không đúng lắm liền đưa tay muốn kiểm tra nhưng đã bị hất ra. Cây bút bên dưới bị rút phăng ra, thay vào đó là một dương vật to lớn nằm kề miệng nhỏ.Tư Mã Ý hốt hoảng vội vàng giãy chân ra, vô tình đá chúng vào mặt của Mã Siêu.
Cổ chân bị lực mạnh kéo lại giữ chặt khiến cậu muốn thoát cũng không được. Tính khí to lớn đó cứ thuận theo đó mà thúc mạnh vào trong. Tư Mã Ý cảm nhận đầu óc như sắp nổ tung, cảm giác trướng đầy vừa sướng vừa đau.
"ÁAAA...HA....Ư..Ư..AAA"
Mã Siêu siết chặt eo của cậu, kéo dương vật ra gần hết chỉ chừa lại phần đầu khất sau đó lại thúc thật sâu vào trong.
Chỉ mới thúc vài lần mà Tư Mã Ý đã bắn không ngừng, chính những cú thúc mãnh liệt đó đã tạo nên 1 đường nhỏ dẫn đến điểm kết nút của Tư Mã Ý.Mã Siêu trong cơn động tình đã ép người Tư Mã Ý xuống, đè môi cậu hôn ngấu nghiến khiến đầu óc cậu mơ mơ màng màng rồi thúc mạnh vào điểm kết, phình to tính khí kết nút bên trong khiến cậu đau đớn đến rùng người. Cậu liên tục lắc đầu để thoát khỏi nụ hôn rồi hét lớn cầu xin được dừng lại. Nhưng tất cả những lời cầu xin của cậu là vô dụng.
Tại sao chứ, tại sao? Tại sao cậu lại có nút thắt, rốt cuộc chuyện quái quỷ gì đang diễn ra vậy. Cậu đau đớn vô cùng, cố gắng lay Mã Siêu nhưng vô dụng.
Mã Siêu bơm đầy tinh dịch trong bụng Tư Mã Ý khiến cậu run rẩy sợ hãi "Ư..Ư..Ư..rút..rút ra... Em đau...đau quá..." Tư Mã Ý muốn nhường người lên đầu giường nhưng bên dưới bị giữ rất chặt, cậu không thể rút ra. Bất chợt cậu ngẩng đầu nhìn Mã Siêu, ánh mắt Mã Siêu lờ đờ không có tiêu cự, mái tóc dài trên lưng Mã Siêu buông thõng qua một bên. Giờ đây Tư Mã Ý bị kẹp chặt trong lòng Mã Siêu.
Mỗi một lần rút ra thúc vào đều khiến cậu như rơi vào cửa thiên đàng của sự sung sướng. Nhưng cậu ý thức được rằng chuyện này không nên xảy ra, cậu đã làm một điều điên rồ. Vừa tủi thân vừa xấu hổ, cậu không biết bản thân rốt cuộc là đang gặp vấn đề gì, đáng lẽ cậu nên tự biết thân biết phận mới đúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai Lừa Ai Dối [Hệ liệt số 2]
Fanfictioncp lần này là Mã Siêu x Tư Mã Ý vì là hệ liệt nên các nhân vật sẽ xuất hiện thường xuyên va chạm nhau, thêm nữa thì đây vẫn là thế giới nhân thú nha. Tư Mã Ý là nai cựu quân nhân x Mã Siêu là con Báo đại đội trưởng quân khu, bạn thân anh Khải2ku Để...