five: one

6.9K 18 0
                                    

Five: One
My Best Friend's Dad


Warning: Matured content.
Reader's discretion is strongly advised.

Diniin nito ang katawan sa likod ko saka pumailalim ang mga palad sa suot kong t-shirt. Kagat-labi na lamang akong napahawak sa gilid ng sink dahil damang-dama ko ang namumukol na bagay sa ilalim ng suot n'yang boxer shorts na sadya n'yang idinidiin sa pagitan ng pwetan ko. Tila nananakop rin ang magaspang at malaki nitong mga kamay sa katawan ko.

“Daddy...” hindi ko maiwasang maibulalas at tila wala sa sariling idiniin ang likod sa harap nito.

“What do you want, baby girl?” malalim ang boses na bulong nito sa mismong tapat ng tenga ko at walang ano-ano ay sinakop ng mga palad nito ang magkabila kong dibdib.

Sinadya ko talagang hindi magsuot ng bra dahil wala naman akong rason pa kung kaming dalawa lang naman ang magkasama ngayon dito sa bahay nila.

Bumaba ang bibig nito sa leeg ko kaya ramdam na ramdam ko na ang pagtama ng mainit nitong paghinga roon. Tinagilid ko naman ang ulo ko upang malaya n'yang magawa ang gusto n'ya sa leeg ko. Hindi nga ilang segundo ay napasinghap na lamang ako nang paraanan nito ng dila ang leeg ko pababa sa balikat ko.

Para na akong sinisilaban sa pag-iinit ng katawan. Mas lalo ko na lamang idiniin ang pwetan sa umbok na nasa pagitan ng kan'yang mga hita. Gusto ko na lamang na ibaba n'ya ang suot naming pang-ibaba upang mas maramdaman namin ang bawat isa.

Dahil sa sensasyong idinudulot ng ginagawa n'ya ay nakalimutan ko na tuloy ang tanong nito kung hindi pa n'ya pinaalala.

“I'm asking you a question, Honey,” may diin ang paraan nito ng pagsasalita na animo nauubusan na ng pasensya.

Hindi ko naman maiwasang mapangisi at ibinaba ko ang isang kamay saka isinilid iyon sa pangitan namin upang haplusin ang namumukol na n'yang pagkalalaki. Rinig ko naman ang paghigit nito ng malalim na paghinga dahil sa ginawa ko at mariin naman nitong pinisil ang dalawa kong dibdib dahilan upang mapaawang ang bibig ko. Pagkatapos niyon ay pinadausdos pa nito pababa ang isang palad saka sinilid iyon sa tanging suot ko na panty.

Marahan nitong sinapo ng palad ang pagkababae ko saka nanunuyang bumulong, “Don't make me repeat my question, baby.” At walang pasabi na ipinasok nito ang isang daliri sa lagusan ko dahilan para manlaki ang mga mata ko at mahigpit na napahawak ang parehong kamay sa sink.

“Shit!” bulalas ko na lamang na marahang tinawanan lamang ng nasa likuran ko.

Dahan-dahan pa nitong inilabas-masok ang daliri n'ya sa pagkababae ko dahilan para mas lalong manghina ang mga tuhod ko.

Hindi naman masakit ang pagpasok nito bigla sa 'kin dahil kanina pa naman ako basang-basa sa pagitan ng mga hita ko. Alam naman n'ya iyon. Sadyang nagulat lang talaga ako dahil hindi naman n'ya iyon nagagawa pa nang hindi muna kinakalikot ang labas ng lagusan ko.

Mabilis lang naman akong nakaahon mula sa pagkagulat dahil kumikiliti na sa sarap ang ginagawa n'ya. Napapahinga na lamang ako ng malalim sa tuwing binibigla nito ang pagpasok ng daliri n'ya mula sa dahan-dahang pagbayo sa akin.

Kagat-labing tumingala ako sa kan'ya dahilan para makita n'ya ang ekspresyong nakaguhit sa mukha ko, ebidensya para malaman n'yang sobra akong nasasarapan sa ginagawa n'ya. Ngumisi naman ito at bumaba ang mukha upang sakupin ang labi ko.

Agad nitong pinagtagpo ang mga dila namin at mapusok akong hinalikan. Nagbago na rin ang ritmo ng daliri nito at binilisan na ang paglabas-masok sa pagkababae ko. Hindi ko na tuloy magawang tumugon ng maayos sa halikan namin at napapaawang na lamang ang mga labing nakatingin sa kan'ya.

“Daddy, please... Ugh...” halinghing ko at napapahawak na sa braso n'yang mabilis ang paggalaw dahil sa pag-finger fuck nito sa 'kin.

“Please what, Honey?”

“Please, make me cum, daddy!” nangungusap ang mga matang ani ko rito na nginisihan lamang ng lalaki at dinagdagan pa ng isang daliri ang bumabayo sa 'kin.

Hindi rin nito pinalagpas ang mariing pagsagi sa butil ko dahilan para mas tumindi ang tensyong nararamdaman ko sa puson ko. Napapikit na lamang ako ng mga mata habang dinadama ang makapigil-hiningang ligaya na nararanasan ko ng mga oras na 'yon.

“Cum for me, baby girl. Cum on your daddy's finger, Honey!” gigil na ring sambit nito katulad ng gigil nitong paglabas-masok ng mga daliri n'ya sa pagkababae ko.

Hindi kalaunan ay umagos na nga ang katas ko sa mga daliri nito. Hindi ko na rin kinaya ang panginginig ng mga tuhod ko kaya mariin na akong napahawak sa kan'ya. Mabuti na lamang at ipinulupot na nito sa bewang ko ang isang kamay na pumipisil sa dibdib ko.

Habol ko ang hininga habang dinadama ang nakakanginig kalamnang ligaya dulot ng dalawang daliri ni Sarev. Dalawang beses pa itong naglabas-masok sa pagkababae ko bago tuluyang hinugot iyon.

Nang mailabas na nito ang kamay mula sa panty ko ay agad nito akong iniharap sa kan'ya saka binuhat at ipinupulot ang dalawa kong binti sa bewang n'ya.

Ngumisi ito at mainit ang mga matang tumitig sa 'kin bago sinubo ang dalawang daliri na kanina lang ay nagdala sa akin sa rurok ng kalangitan.

“Sarap mo talaga, Honey,” nakangisi pa ring wika nito matapos simutin ang katas ko sa mga daliri n'ya.

Napalunok naman ako at napakagat-labi nang ilapat nito iyon sa labi ko, indikasyon na isubo ko rin ang may bakas pa ng pagkababae ko. Marahan ko namang ibinuka ang bibig saka n'ya isinilid ang dalawang daliri at inilabas-masok iyon. Hindi ko naman maiwasang salubungin ng dila ko ang mga daliri n'ya.

“Ah, tang-ina! I can't wait to fuck you, baby girl!”

Napangisi na lamang ako sa sambulat nito at ipinulupot ang braso sa batok n'ya nang magsimula na itong tahakin ang patungo sa sala.

12.26.23

Love to be Indecent | R18+Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon