Five: Eight
My Best Friend's Dad•
Warning: MATURE CONTENT.
Reader's discretion is strongly advised.
•
UNEDITED/RAW/UNRE-READ
•Nakangisi itong tumingin sa akin saka dumila sa labi bago nilapat ang dila sa linya ng pagkababae ko. Mula sa butas hanggang sa namamaga ko nang butil. Napaawang na lamang ang labi ko at napahawak muli ng mahigpit ang isang kamay sa bed sheet habang ang isa naman ay humawak sa ulo ni Sarev. Hindi ko pa mapigilang idiin ang ulo n'ya sa pagkababae ko dahil sa sobrang sarap ng ginagawa n'ya.
Nakakakiliti at nakakakilabot sa sarap ang paraan ng paghagod nito ng dila sa pagkababae ko. Lalo na ang gigil na pagsipsip at nanunuksong pagkagat nito sa kuntil ko na naghahatid ng ibayong sarap sa buong sistema ko. Nailukot ko na lamang ang mga daliri sa paa at kagat-labing napapa-ikot ang mga mata sa sobrang sarap.
Nang sinamahan na ni Sarev ng daliri ang pagkain n'ya sa pagkababae ko ay mas lalo kong ikinabaliw at ikinaungol ng malakas ang binibigay nitong ligaya. Habang inaabala nito ang bibig sa kuntil ko ay dahan-dahan naman nitong tinukso-tukso ng gitna at hintuturong daliri ang lagusan ko.
Nang mapansing basang-basa na ako dahil sa ginagawa n'ya ay hindi ko mapigilang mapasigaw sa sarap nang tuluyan na nitong ipasok ang dalawang daliri sa butas ko. Nakakamura sa sobrang sarap.
Tang-ina!
“Daddy, shit! Ang sarap ng dila at mga daliri mo, ugh...” umuungol kong bulalas, arko ang katawan, at kagat-labing habol na ang paghinga.
Nang marinig ang nasasarapan kong ungol at pagsigaw ay tila mas pinag-igihan pa ni Sarev ang paglabas-masok ng mga daliri at ang pagdila't sipsip sa pagkababae ko. Para na akong nabubuang sa sarap at ramdam ko pa ang pag-clench ng pagkababae ko sa tuwing kumikiwal ang mga daliri ni Sarev sa loob ko.
Hindi nga kalaunan ay napasabunot na lamang ako sa buhok ni Sarev nang nararamdaman ko nang malapit na akong labasan. Ilang segundo nga ay hindi ko na naiwasang maibayo sa bibig ni Sarev ang pagkababae ko nang maramdaman ko ang pagbuhos ng nakakakilabot na sarap sa buong sistema ko.
Humahangos na napapaungol na lamang ako nang maramdaman ang pagsimot ng dila ni Sarev katas ko. Pagkatapos ay hinalikan naman nito ang magkabilang ilalim ng hita ko bago umangat at pinagpantay ang mga mukha namin.
Malawak ang pagkakangisi nito at nagniningning ang mga matang pumukol sa akin. Napalunok na lamang ako at kagat-labing pinahid ko ng palad ang gilid ng labi nito. Nahihiyang napangiti naman ako nang inabot nito ang gitnang daliri ko saka iyon inalabas-masok sa pagitan ng mga labi n'ya.
“Masarap ba, baby?” nanunukso nitong wika saka inabot ang labi ko at mapusok akong hinalikan.
Walang pagdadalawang-isip na tinugon ko naman ito at isinabit ang dalawang braso sa batok n'ya. Umayos naman ito ng pwesto sa pagitan ng mga hita ko, hinawakan ang nangangalaiti na n'yang tarugo saka iyon sinentro sa butas ko. Hindi ko tuloy maiwasang mapasinghap nang maramdaman na ang ulo ng pagkalalaki n'ya.
Natigilan din ako sa paghalik sa kan'ya subalit hindi naman ito huminto at mas diniinan pa ang paghalik sa akin. Kasabay nang pag-ulos n'ya papasok sa lagusan ko.
Napasigaw na lamang ako sa sakit at mahigpit na napahawak sa mga braso ni Sarev. Sinapo naman nito ang pisngi ko at banayad na humaplos doon na tila pinakakalma ako. Bakas pa sa mukha nito ang paninigurado na mawawala rin ang sakit.
Naipikit ko na lamang ang mga mata at hindi mapigilang mapaluha. Kinalmako ang pusong nagririgudon na naman sa pagtibok bago muling nagmulat. Mula sa pagpasok nito ay hindi na muling gumalaw pa si Sarev nang hindi pa nito nasigurong naibsan na ang sakit na nararamdaman ko.
BINABASA MO ANG
Love to be Indecent | R18+
RandomWARNING: This is not a story for all. Matured content and not for audiences below 18 years of age. Please, read at your own risk. indecent. ©2024 seylisss