A/N: x TEASER

51 3 0
                                    

Hey There Minnie kayu po yung insperasyon ko sa pag susulat hinihiling ko po na sana dumami pa kayu at bawat story na ginagawa ko po ay pa unti unti po akong nag i improve SALAMAT TALAGA SA INYONG PAG SUBAYBAY SA UNA KONG KWENTONG INIHAIN MAGING SA MGA MAG BABASA NITO NGAYON SALAMAT NG MARAMI.

BE WARE PO SA TYPOGRAPICAL AND GRAMMATICAL ERRORS HEHE HAPPY READING EVERYONE MWAHHH.

TEASER:

"Mr. Please Stop"

Mahinang usal ko liquor field with my body, every touch of his hands makes me so wet down there.

"You said stop but opposite to your body"

This time I'm lost I can't control the situation anymore, what would happened to me tomorrow? Maybe if i didn't drunk this will gonna happen, I'm lost i need someone to save me to this temptation.

______________________

"Maria nagawa mong mag pa kama sa iba samantalang ako, ako na mismong boyfriend mo kahit isang beses lang ni pumayag ka ba"

Panunumbat ni James sa akin I'm literally crying in pain i felt like I'm so dirty do really I? What should i do? Is this my destiny? Do i deseverves this? There's a lot of questions in my head that i cant answer.

_____________________________

"Mama Maria look this is so good to you"

Wika ng cute kong chikiting she's Seven years old girl and very lively she lighten everyone's mood but she have two face a Very kind, wonderful lady and She can be a b!tch if she wanted to napapa iling nalang ako sa anak ko the way how mature she thinks hi di ko tuloy kong nag Mana ba sha sa akin.

"Awww thank you baby"

I exclaimed haysss ito kasi ang paborito nyang gawain twing free days gumagawa sha ng mga free bracelet ang iba ay bini binta namin s halagang sampung piso hayss katunayan di naman sila nadadala sa bracelet kundi sa ka bibohan at ka kyutan nitong batang to ehhh.

Kada gawa nya talaga ng bracelet may isang Green bracelet talaga shang magagawa para sa akin andami ko na ngang collection ng ginawa nya ang cute non pag nasa kamay ko, that's her sweet side jusko hindi ko kakayanin pag b!tch! Side nya na ang lumabas.

__________________________

"Mama alam mo ba may pangit na guy kanina"

Aniya hay nako ano naman kayang mailing nagawa nong tao sa kanya.

"Bakit nak"

"Kasi Mama inaaaway nya yung kaklasi ko he's so pangit and bad"

Aniya hays ito talagang batang ito well ilang hakbang lang naman ay pa aralan na nila at isa akong Teacher dun sa Mapeh kaya nababantayan ko naman sha.

"Wag kang lalapit sa ganong mga tao anak hah b-"

Hindi ko na tapos ang sasabihin ko ng bigla shang sumabat.

"Ofcorse Mama I don't want my skinn to be dirty yuck"

Maarti nitong sambit jusko nak.

HIDING MR. BLAZE VELMONTE HEIRSWhere stories live. Discover now