Ito na ba yung companyang pinag ta trabahoan ni Trisha I wonder bakit kaya mesteryuso ang boss nila, ay basta narito ako para mag trabaho hindi makipag chismis at ang talagang na gustohan ko dito sa Companya ay ma ayus daw ang pakiki tungo ng Companya sa mga impleyado at higit pa dun ay may advance twenty thousand kang sweldo kong first time mo palang tapos ang talagang sweldo dito sa Companya ay thirty-five Thousand kaya siguro ang daming nag aaply dito pero ang iba ay hindi pasok ang standard dito sa Companya atsaka friendly ang lahat ng taga dito and sure ako jan kasi first day ko palang ngayon, tumawag kasi yung nag interview sa akin kahapon na pasok na daw ako makakapag simula nako ngayon ang dami ko agad naging kaibigan pero malungkot pa rin sila hanngang ngayon dahil kahit daw ka una unahang impleyado ay walang alam sa itsura ng Lalaki how mysterious he is."Sayang makikipag landi sana ako"
Napa ikot naman ang mata ko ng umataki na naman pagiging malandi ni Trisha ka omay.
"Heh ka dirdir ka"
Biro ko.
We only heard his Voice its Manly yet cold and dangerous pero mabait naman daw ito, pano nila nasabi porket ganito yung trato sa kanila mabait na agad, ayy bahala na nga.
"Hayss ang rason kasi ni Sir He want to travel and walk ordenary like a normal Nitezen, I wonder na mention nya kasi na meet nya na kaming lahat at may mga rude daw sa kanya"
Sabi ni Florence itong nasa kanan ko.
"Ehh pano ba naman di sha kilala natin ehh"
Sambit ko kaya umiling sha.
"Ayaw nya daw sa lahat na ganon mang trato ng tao ang mga impleyado nya yun yung pahayag nya kahapon ehh wala naman samin naka recognisa hayss"
Buntong hininga nya.
"Hayss so ma me meet ko din ba sha ganon?"
Wika tango lang ang sagot nya sa akin.
:
:
:
:
"Kuya Blaze kaylan kapa mag papakita sa publiko jusko ka ahh broken kaba?"
Pangungulit ni Sapphire my brother's wife she's so beautiful kaya talagang kina baliwan ng kuya ko, well I have my own reasons about that.
"Sapphire alam mo naman ang rason diba"
I felt defeated kahit nasa bahay lang ako ay hindi ako nababagot dahil itong mga anak nila kuya ang lilikot at daldal ng daldal pero in fairness ang cute nila hmm.
"Fire may sasabihin ako"
I can't handle it nababaliw naba ako.
YOU ARE READING
HIDING MR. BLAZE VELMONTE HEIRS
Любовные романыMARIA FORMENTERA IS A PROVINCE GIRL WHO TRAVELED TO MANILA TO FIND A JOB FOR HER LIVING SINCE HER PARENTS ARE RETIRED AND CAN'T DO SUCH HEAVY JOB DUE TO THERE'S WEEK BONES.... ONE DAY SHE AND HER CO WORKER GOES TO THE BAR THEY DRUNK TO MUCH THAT CAU...