CHAPTER 4 SPG

19 3 0
                                    


His staring at me deeply what the fvck tatanongin ko na sana sha but fvck hindi at mali ang lumabas sa bibig ko.

"You're So hot Mr."

Putrag!s kang bibig ka, halos ma bilaukan nako ng makita ko shang ngumiti na para bang nag tagumpay sh!t mas lalo shang nagiging masarap tignan ay este gwapo pala utak kinang ina mo ka.

"You like the View Woman"

Aniya bahagya naman akong namula sa sinabi nya gushhh why I didn't notice him staring at me too.

Heck self you're in a big mess, Remember you have boyfriend self Remember that jusko but fudge his so tempting his masculine shoulder makes him hotter, WHAT THE MARIA FORMENTERA WHAT'S HAPPENING TO YOUUUUUU.

"It's yours if you wanted to"

Aangal pa sana ako but my traitor hands is tracing his manly Body from jawline to his Adams apple down to his abs sh!t I'm craving for this yummy dessert fvck.

I felt so damn hot is this because of alcohol I drink sh!t.

"Can We make love Blaze, I mean can we have S3x"

Tanong ko malandi na kong malandi but I can't control my self anymore my mind became wild and my body felt so fvcking hot is this called Lust? Isn't it?.

"I would love to but are you sure you wanted this"

Aniya na parang hindi kombinsido sa sinabi ko tss halatang naninigurado wala nakong paki alam bahala na ang bukas na humosga i will take all of consequences of what happened today.

:

:

:

:

:

:

"San moko dinala Blaze"

Tanong ko in drunk tone kasi sabi nya may alam daw shang lugar na dapat naming pag gawan ng milagro.

"In My House"

Aniya saka bumaba sa kotchi ng sasakyan nya atsaka ina lalayan akong maka baba sa kutchi nya in fairness kotchi palang atsa ganda ng bahay halatang mayaman na.

:

:

:

:

:

:

:

:

:

HIDING MR. BLAZE VELMONTE HEIRSWhere stories live. Discover now